Chương 15: Tụ họp

1.4K 68 0
                                    

Thẩm Vọng Tân nhìn hai người trong thang máy, sau đó yên lặng lùi về sau vài bước, nhường đường cho bọn họ bước ra.

A Uy đi ra trước, phát hiện Tô Tinh Dã không đi theo liền quay đầu gọi một tiếng: "Tiểu thư Tinh Dã?"

Lúc này Tô Tinh Dã mới phản ứng lại. Khi cô bước ra ngoài, ánh mắt hai người chạm vào nhau trên không trung rồi dời đi rất nhanh.

Đường Viên theo sau Thẩm Vọng Tân vào thang máy, sau khi cửa thang máy đóng lại, cô ấy mới lẩm bẩm: "Anh Thẩm, người vừa rồi là Tô Tinh Dã, là Tô Tinh Dã đó!"

Thẩm Vọng Tân mỉm cười: "Ừ, là cô ấy. Nhưng sao em lại hưng phấn như vậy chứ?"

"Dĩ nhiên phải hưng phấn rồi, em là fan của cô ấy mà! Rốt cuộc cũng được nhìn thấy người thật rồi, thật là đẹp quá đi! Đúng là có khí chất!" Dáng vẻ Đường Viên tràn đầy ước ao, "Phải rồi, sao cô ấy lại ở đây chứ? Cũng đóng phim ở đây à? Anh Thẩm, anh nói xem, có phải cô ấy cũng đến quay Quyền Mưu không?"

Danh sách dàn diễn viên của Quyền Mưu vẫn chưa công bố, nên Thẩm Vọng Tân chỉ biết người có nhiều cảnh diễn nhất với mình là một diễn viên tên Thích Chử, Kỷ Nguyên và Trì Hủ, còn những diễn viên khác thì không biết rõ lắm. Anh mím môi: "Chuyện này tôi cũng không rõ lắm."

"Em hy vọng là cô ấy, mặc kệ là diễn vai nào, chỉ cần là trong đoàn phim này để em có thể gặp cô ấy là tốt rồi." Đường Viên tiếp tục mơ ước.

Thẩm Vọng Tân chỉ cười mà không nói thêm gì.

A Uy mang hành lý của Tô Tinh Dã vào phòng, cô nói với anh: "Anh Uy, chỗ này để em tự thu xếp là được rồi, anh về phòng nghỉ ngơi trước đi."

A Uy không có ý kiến gì, hơn nữa một người đàn ông như anh cũng không tiện giúp cô thu xếp, vì vậy liền gật đầu: "Được thôi, vậy cô tự sắp xếp nhé, nếu có chuyện gì thì gọi điện cho tôi."

"Vâng."

Sau khi A Uy đi, Tô Tinh Dã ngồi xổm trên mặt đất, bắt đầu sắp xếp đồ trong hành lý, nhưng trong đầu lại nghĩ đến khuôn mặt của Thẩm Vọng Tân. Hình như so với lần trước, anh đã gầy hơn nhiều rồi.

Sau khi Tô Tinh Dã ăn trưa xong liền nhận được thông báo qua WeChat của đạo diễn Khương Nghị, là một tin nhắn nhóm, bảo tất cả diễn viên mang kịch bản đến một phòng tập gần khách sạn. Cô nhìn tên phòng tập, mơ hồ thấy có chút quen thuộc, sau đó nhớ lại lúc trước khi đi trên đường từng nhìn thấy phòng tập này rồi. Trước khi đi, cô gửi một tin nhắn WeChat cho A Uy. Gửi xong, cô vừa ra cửa thì thấy A Uy đang đi về phía bên này.

Tô Tinh Dã hỏi: "Sao anh lại ra đây?"

"Tiểu thư Tinh Dã, tôi đi cùng với cô nhé?"

"Không cần đâu, chỗ đó ở gần khách sạn mà." Cô cầm kịch bản lên, nói tiếp, "Có lẽ muốn cùng thảo luận kịch bản, vì vậy anh có đến cũng không có chuyện gì làm...."

"Tôi ở bên ngoài chờ cô cũng được."

"Nhưng mà...." Cuối cùng, dưới sự kiên trì của A Uy, Tô Tinh Dã đành thỏa hiệp: "Vậy cũng được, nhưng có thể sẽ chán đấy nhé."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ