Chuyện mang thai ngoại trừ người trong nhà và các nhân viên bên cạnh ai cũng chưa biết. Bọn họ quyết định giữ bí mật chuyện này trước đã. Vốn là Thẩm Vọng Tân muốn đánh tiếng cho đạo diễn trước nhưng mà Tô Tinh Dã không đồng ý. Cô biết nếu đánh tiếng cho đạo diễn ông sẽ chăm sóc cô ở nhiều hơn. Chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim. Tất nhiên Tô Tinh Dã đối với bản thân luôn có chừng mực. Bộ phim lần này cũng không có quá nhiều cảnh quay hành động. Thời gian quay chụp cũng chỉ chưa đến nửa tháng nữa sẽ kết thúc, chắc sẽ không có chuyện gì bất ngờ xảy ra.
Cô mỗi ngày đều như cũ đến phim trường quay phim. Duy chỉ có một điều đã bị thay đổi chính là bên cô ngoại trừ trợ lí của cô và Bảo Tiêu còn có Thẩm Vọng Tân và trợ lí của anh. Mỗi ngày anh sẽ cùng cô đến phim trường, giữa trưa sẽ mượn phòng bếp ở trường quay nấu cho cô một bữa ăn, buổi tối khi kết thúc công việc lại cùng nhau trở về. Sau khi cảnh quay kết thúc anh sẽ đi đến đưa quần áo và nước uống cho cô, chăm sóc cô đến từng chân tơ kẽ tóc, cướp đoạt hết công việc dành cho trợ lí.
Đối với việc này đoàn phim đều đã dần quen. Các nhân viên nữ của đoàn phim và các diễn viên nữ đều hâm mộ không thôi.
Lúc Thẩm Vọng Tân báo tin mừng này cho người nhà, cho dù là Tô Châu hay mẹ Thẩm đều rất vui mừng. Mẹ Thẩm còn tính chuyện nghỉ việc để đến Hoành Điếm chăm sóc cho Tô Tinh Dã. Mẹ Thẩm hừng hực khí thế muốn đến đoàn phim. Nhưng nếu bà thật sự đến thì nhất định chưa quá một ngày cả đoàn phim sẽ biết chuyện Tinh Tinh mang thai. Bởi vì chuyện này mà Thẩm Vọng Tân đã khéo léo khuyên bà. Nhưng cứ hai ngày bà lại gọi điện một lần, nhắc anh thức ăn phụ nữ mang thai cần kiêng cử.
Tô Tinh Dã không muốn ăn uống gì nhưng lại nghĩ đến đứa nhỏ trong bụng mình. Đồ ăn còn lại là Thẩm Vọng Tân chính tay làm, cho nên cô cố gắng ăn nhiều hơn. Tiểu Thuần thấy thế liền an tâm. Quả nhiên cần có anh Thẩm ở đây mới được!
Mọi người trong đoàn phim nghĩ lần này chắc thầy Thẩm sẽ ở đoàn phim vài ngày rồi sẽ rời đi giống như lúc trước. Nhưng lần này đã được một tuần rồi, người nọ vẫn chưa có ý định rời đi. Có lẽ là ở đây cùng với bọn họ đến lúc đóng máy đi? Đạo diễn không khỏi mà hoài nghi bản thân, có phải là ông đã làm sai cái gì không? Nhưng mà nhìn thầy Thẩm mỗi ngày đều vui vẻ, có lẽ là không phải nhỉ?
Cứ như thế Thẩm Vọng Tân đúng là ở đoàn làm phim bọn họ cho đến lúc đóng máy. Lúc phim đóng máy còn mời bọn họ một bữa cơm.
Trong khoảng thời gian Thẩm Vọng Tân ở Hoành Điếm anh cũng không tham dự hoạt động nào, Weibo cũng không có bài đăng mới. Những tin tức trong khoảng thời gian này đều là những thương vụ đã quay chụp từ trước. Các fan bắt đầu ồn ào muốn biết lí do tại sao anh trai nhà bọn hạ lại biến mất như thế. Ngay lúc này Thẩm Vọng Tân đăng trạng thái mới lên Weibo. Trùng hợp hôm nay cũng là ngày mà bộ phim của Tô Tinh Dã đóng máy. Anh chia sẽ lại bài đăng của Tô Tinh Dã trên Weibo.
YLQSL Thẩm Vọng Tân: Chúc mừng cô Tô thuận lợi đóng máy [trái tim]
Các bình luận dưới bài viết của Thẩm Vọng Tân đều có chung một nội dung "thế này cũng ngọt quá đi". Đã nhiều ngày rồi không đăng Weibo, vừa đăng một bài đã bắt đầu phát đường. Như thế này là muốn làm tổn thương cẩu độc thân!! Cho nên mấy ngày vừa rồi biến mất không thấy tung tích là bởi vì bận ở bên cạnh Tinh Tinh sao? Thật là một cặp vợ chồng lừa đảo mà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomansaVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...