Chương 21: Đẹp như tranh

1.4K 68 0
                                    

Sau khi trở về khách sạn, Thẩm Vọng Tân nhìn đồng hồ, rồi gọi một cuộc điện thoại.

"Alo. Chuyện gì vậy Vọng Tân?"

"Dị Tây, có bận gì không?"

"Không có. Đang về ký túc xá, tìm tôi có việc gì?"

"Có một chuyện nhỏ cần cậu giúp."

"Nói đi."

"Chỉ là muốn xin vài bức ảnh với chữ ký của cậu thôi."

Thẩm Vọng Tân cười: "Mơ à? Do bạn tôi thích thôi."

"Ok ok khi nào cậu cần?"

"Ngày mai gửi cho tôi được không?"

"Gấp vậy á?"

"Ừ."

"Ok ok, tôi về ký túc xá rồi chuẩn bị, mai sẽ gửi cho cậu." Tần Dị Tây tạm dừng một chút, nói thêm: "Tôi đúng là một idol đáng thương nhất mà. Phải tự ký tên rồi gửi tặng fan nữa chứ."

Thẩm Vọng Tân nghe Tần Dị Tây nói vậy thì cười cười: "Được rồi, chờ tôi về Bắc Kinh mời cậu ăn cơm được chưa?"

"Cậu vừa mới quay phim được bao lâu? Chờ cậu về Bắc Kinh thì phải chờ đến khi nào?"

"Mặc kệ là khi nào, nhất định sẽ mời cậu ăn."

"Nhớ đấy nhé. Cậu nợ tôi một bữa cơm"

"Anh ơi, còn tụi em nữa!" Lương Đẳng cướp điện thoại Tần Dị Tây nói to trong tiếng cười vang của mọi người.

Thẩm Vọng Tân nghe được giọng Lương Đẳng thì ý cười trong mắt càng sâu: "Ok ok cả mấy đứa nữa."

"Tốt! Anh phải chăm sóc bản thân cẩn thận nhé!"

"Anh biết mà."

Đường Viên tiến vào thì thấy Thẩm Vọng Tân đang gọi điện thoại, thanh âm đầu kia quá lớn nên cô liền đoán được anh đang nói chuyện với ai. Nhìn nụ cười trên môi anh, cô không khỏi cảm thán, mối quan hệ nhà YLQSL thật tốt quá.

Kỳ thật khi cô quyết định làm trợ lý nghệ sĩ, bạn bè bên cạnh ai cũng nói nghệ sĩ không hiền lành, tốt đẹp như trên màn ảnh đâu. Có nhiều người còn không xem trợ lý ra gì, bắt nạt đủ thứ.

Sau một thời gian làm trợ lý, cô đã gặp, làm việc với rất nhiều nghệ sĩ. Có lẽ do họ thấy cô khỏe nên nghĩ cô không khác gì máy móc, sẽ không biết mệt, không đáng được tôn trọng.

Thẩm Vọng Tân là nghệ sĩ thứ ba mà cô làm trợ lý, mới chỉ ở chung hai tháng nhưng cô cảm giác được anh không giống những người nghệ sĩ mà mình đã từng gặp. Anh có cả nhan sắc tài hoa lẫn nhân phẩm, luôn tôn trọng cô.

Thẩm Vọng Tân rất nhanh nhận được chữ ký của Tần Dị Tây. Không chỉ vậy, còn gửi cho anh đồ ăn vặt, toàn là thứ anh thích ăn. Lúc mới ký hợp đồng, bọn họ thường xuyên lén anh Khôn ăn vụng đồ ăn vặt, ngồi ở phòng huấn luyện cậu một miếng, tôi một miếng. Lúc bị phát hiện, họ bị tăng cường độ huấn luyện, nhưng vẫn không đổi được thói quen ăn vụng. Toàn bộ những thứ này trước đây họ đã ăn qua rồi, tất nhiên là số lượng ít hơn nhiều.

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ