Chương 28: Cái nhìn mới

1.4K 65 1
                                    

Cảnh đêm ở Hàng Châu rất náo nhiệt, đầy rẫy các ánh đèn màu rực rỡ, xe cộ qua lại không ngừng, bên tai thỉnh thoảng còn truyền đến tiếng còi xe chói xe. Nhà hàng Kim Thiền cách khách sạn bọn họ ở chừng mười phút đi xe, thế nhưng đi bộ ít nhất cũng khoảng bốn mươi phút, huống chi lúc này anh còn phải cõng một người trên lưng.

Tô Tinh Dã làm nhoài trên lưng Thẩm Vọng Tân, đột nhiên hỏi: "Sao tai của anh đỏ ửng thế?"

Sống lưng Thẩm Vọng Tân cứng đờ một lúc lâu mới đáp: "Không có, em nhìn nhầm rồi."

Tô Tinh Dã giơ tay chạm vào, giọng điệu rất cố chấp: "Em không có nhìn lầm mà."

"Chắc tại lúc nãy tôi uống rượu nên men say bốc lên đấy." Thẩm Vọng Tân giải thích.

"Ồ." Tô Tinh Dã không tiếp tục bám lấy vấn đề này nữa, nhưng chỉ yên tĩnh được một lát, cô lại đột nhiên bật người dậy, duỗi tay chỉ vào một chỗ ở cách đó không xa, hỏi anh: "Cái gì ở đằng trước thế ạ?"

Thẩm Vọng Tân nhìn theo tay cô, đáp: "Đó là bóng đèn nê ông."

"Bóng đèn nê ông đẹp thật, có đủ màu luôn, em muốn mang nó về nhà."

Tuy giọng cô hàm hồ không rõ nhưng cũng chưa đến mức làm Thẩm Vọng Tân không hiểu được, nên anh kiên nhẫn nói với cô rằng: "Cái đó không thể mang về được."

"Vậy thì em mua là được chứ gì. Anh giúp em hỏi xem bao nhiêu tiền đi."

Thẩm Vọng Tân nghe mà không khỏi nở nụ cười. Bình thường là một cô gái ít nói, dịu dàng, nào ngờ sau khi uống say lại nói nhiều như vậy. Suốt cả quãng đường vừa rồi, nhìn thấy bảng hiệu trên cửa hàng người ta cũng muốn mua, đèn LED cũng muốn mua, bây giờ cả bóng đèn nê ông cũng muốn mua nốt, có vẻ như cô rất hứng thú với các loại đèn, thế là anh thuận miệng hỏi: "Sao lại thích những thứ này?"

Tô Tinh Dã lại tựa đầu vào vai anh lần nữa: "Mang đèn về thì nhà sẽ sáng lên, sẽ không tối thui nữa."

Thẩm Vọng Tân hơi cau mày, không hiểu ý cô lắm.

Tô Tinh Dã khép hờ mắt, nhìn ánh đèn xa xa đến ngẩn ngơ, như thật như ảo, rồi bỗng nhiên cô gọi anh một tiếng: "Thẩm Vọng Tân."

Bước chân Thẩm Vọng Tân hơi khựng lại. Từ khi bọn họ quen biết nhau đến giờ, cô chưa bao giờ gọi tên của anh, không phải gọi thầy Thẩm thì cũng là anh Thẩm, không ngờ bây giờ lại gọi như thế, khi cô lên tiếng nghe có chút giọng mũi vì uống say. Anh đáp lại cô, âm cuối hơi cao lên: "Ừ, sao thế?"

"Sao lúc nãy anh lại giúp em chắn rượu vậy?"

Nghe vậy, Thẩm Vọng Tân suy nghĩ một chút, vì sao lại thay cô chắn rượu à, nói thật, anh cũng không biết, chỉ đơn giản là muốn làm thôi, và chỉ vậy mà thôi.

"Này, hỏi anh đấy." Tô Tinh Dã mất kiên nhẫn, đưa tay vò nhẹ đầu anh mấy lần.

Thẩm Vọng Tân cảm giác được bàn tay cô đang làm loạn trên đầu mình. Anh lớn vậy rồi nhưng trừ người trong nhà ra hình như chưa có ai vò đầu anh như thế cả.

Tô Tinh Dã vò nhẹ mấy lần, giống như tìm được thú vui vậy, bắt đầu dùng cả hai tay nghịch tóc anh, chất tóc của anh rất tốt, đen bóng, mềm mượt, sờ vào rất thoải mái.

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ