Chương 58: Khiêu Chiến Giới Hạn

1.2K 55 0
                                    

Ghi hình xong thì đã hơn 10 giờ tối, lúc tẩy trang trong hậu trường, thầy Lục hỏi bọn họ có vội không, nếu không thì cùng đi ăn khuya.

Tô Tinh Dã theo bản năng nhìn về phía Thẩm Vọng Tân ở phía đối diện bên trái, mới vừa nhìn đã chạm phải ánh mắt của anh, cô nhất thời quên né tránh, chỉ nhỏ giọng hỏi: "Anh có đi không?"

Thẩm Vọng Tân nhìn cô lắc đầu một cái, "Không đi."

"Không có thời gian ạ?"

"Ừ."

Hai người đang tiến hành trao đổi trong im lặng thì giọng điệu trêu đùa của thầy Lục ở bên kia truyền đến, "Hai người đang thầm thì chuyện gì đó?"

Thầy Lục vừa dứt lời, những người khác trong phòng hóa trang cũng nhìn sang bọn họ. Tô Tinh Dã vô thức mím môi, chớp mắt nhiều lần.

Thẩm Vọng Tân thu động tác của cô vào trong mắt, bất giác cong môi, đúng lúc anh cũng đã tẩy trang xong, bèn đứng dậy nói với thầy Lục: "Thầy Lục, em phải về ngay bây giờ, không thể đi ăn khuya với mọi người được."

Thầy Lục tỏ vẻ có thể thông cảm, "Được, công việc quan trọng hơn, đi đường cẩn thận một chút, khi nào đến thì gửi WeChat cho thầy."

"Vâng."

Thẩm Vọng Tân chào hỏi mọi người xong thì rời khỏi hậu trường, khi đi có nhìn Tô Tinh Dã một lúc, nhỏ giọng nói câu, "Bye."

Tô Tinh Dã đáp lại: "Bye."

Hai người tự cho là không ai thấy nhưng thực tế thì có mấy ánh mắt tỉnh bơ nhìn hai người họ, ví dụ như là Triệu Tư Dụ, Trì Hủ cùng với vẻ mặt đầy ẩn ý sâu xa của thầy Lục.

Lúc ăn khuya, Tô Tinh Dã ăn không nhiều, mới được vài hớp đã buông đũa, hai tay đặt trên đầu gối, tầm mắt rơi trên màn hình điện thoại, thông báo trên WeChat không ngừng nhảy lên.

Bé Tân Bé Tân: Hình ảnh jpg. Hình ảnh jpg. Hình ảnh jpg.

Bé Tân Bé Tân: Em gái nhỏ phát hình này, mọi người nhìn đi, có phải ca ca đang ngủ không?

Vợ Của Thẩm Vọng Tân: Đúng là đang ngủ.

Ca ca có cưới em không: Không biết sao mà gần đây trông anh khá mệt.

Tiểu Tân Tiểu Tân: Tôi còn cho là chỉ có mình tôi nghĩ vậy chứ, tôi cảm thấy trông anh tiều tụy đi rất nhiều.

Chớp Sáng Chớp Sáng Hiện Ra Tân Tân: Đau lòng, mong anh nghỉ ngơi cho khỏe.

Dịu Dàng Là Anh: Tự nhiên không muốn nhìn thấy mấy tấm hình như này, chỉ là rất không thích cảm giác bất lực này.

.....

Ăn xong bữa khuya đã là rạng sáng. Trên đường về, Du Thư Yên đột nhiên nói với Tô Tinh Dã: "Đúng rồi, em có biết vì sao hôm nay nhìn Thẩm Vọng Tân có vẻ mệt mỏi như vậy không?"

Tô Tinh Dã vốn có phần không yên lòng, bỗng dưng nghe thấy ba chữ Thẩm vọng Tân, lập tức nhìn sang cô ấy.

"Đó là vì gần đây cậu ta đang quay một chương trình giải trí, có tên là 《Khiêu Chiến Giới Hạn》."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ