Chap 7: Em vẫn là người chị yêu nhất

262 19 0
                                    

Lâm Vỹ Dạ vừa tắm cho thoải mái xong ra ngoài ngồi sấy tóc thì thấy tay ướt ướt nặng nặng, giơ lên mới thấy cái băng trên tay ướt hết rồi.

Bỏ máy sấy xuống rồi gỡ từng vòng cái băng gạt ra, gỡ tới trong thì bị dính lại chắc là hồi chiều đụng trúng gì đó nên vô tình chảy máu ra, bây giờ chả lẽ để vầy nên ráng cắn răng mà kéo một cái, trời ơi ra cả nước mắt.

Ting ting, tiếng tin nhắn đến

"Tôi Lan Ngọc đây, không được gỡ băng tay, sẽ đau, để mai tôi gỡ."

"Không cần, tôi gỡ rồi đau chết đi được"

"Mai đến bệnh viện tôi kiểm tra"

"Free?"

"Không tính tiền"

"Okie mai tôi đến, mà nè sau này nói chuyện với tôi làm ơn có chủ ngữ vị ngữ một xíu, cái gì mà cộc lốc"

"Được, tôi biết rồi"

"Mai gặp, bye, ngủ ngon"

Lan Ngọc bên kia ngắm mãi dòng tin nhắn cuối, cuối cùng cũng có người quan tâm cô tối nay nhất định sẽ ngủ rất ngon để ngày mai có tinh thần mà gặp nàng.

--------------------------
Hôm sau, Ngân cứ cảm thấy rất kỳ lạ tối qua Hương Giang đến gần nửa đêm mới về phòng mà không nghe là chị ta đi đâu hết.

Lúc ăn cơm cũng cảm giác có gì đó lạ lạ từ chị hai cô và chị ta, thấy hai người cứ mờ ám làm sao đó nên vừa kết thúc bữa cơm cô liền gọi cho Lâm Vỹ Dạ.

_ Alô chị Dạ, chị đang ở đâu vậy?

_ Chị đang đến bệnh viện, có gì không em.

_ Chị bị gì sao?

_ À không có gì chỉ đi kiểm tra một số thứ thôi.

_ Kiểm tra xong chị tới đây được không, em thấy Hương Giang với chị hai lạ lắm luôn, không khéo thì mất chồng đấy.

_ Bây giờ chị chả quan tâm đâu ai muốn làm gì làm, chị quá thất vọng rồi.

_ Chị nói vậy em buồn lắm đó nhưng nếu chị không muốn lấy chị hai em cũng không nên để hai người họ lộng hành vậy chứ, ngộ nhỡ lại thành chị dâu em thiệt thì có nước bỏ nhà mà đi luôn.

_ Thôi chị biết rồi chuyện này nói sau đi, chị đến bệnh viện trước.

_ Dạ chị.

Ngân cúp máy, bực bội, chị ta mà được cưới về đây là cô sẽ làm như cô nói luôn bỏ nhà đi cho vừa lòng.

-------------------------
Hari cùng Hương Giang ra ngoài vào trung tâm thương mại mua sắm.

Hương Giang nói

_ Chị vẫn muốn cưới Lâm Vỹ Dạ sao, em không phải bắt chị chịu trách nhiệm nhưng em rất buồn khi thấy chị cùng người khác vào lễ đường.

Hari nắm tay Hương Giang

_ Chị cưới cô ta về chỉ để cô ta nếm được mùi khi làm khó dễ chị, rồi hờn dỗi vô lý này nọ thôi, còn em vẫn là người chị yêu nhất.

_ Chị đừng làm vậy mà, chị ấy cũng là giận quá nên mới thế thôi - nói ngoài miệng vậy chứ trong bụng nàng ta đang cười thầm.

Không Phải Đầu Tiên Nhưng Sẽ Là Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ