Dù nói là nói nhưng ngoài cảm nhận lưng mình ươn ướt thì chẳng nghe được gì, Lần Ngọc quay mặt lại nhìn Lâm Vỹ Dạ, nàng khóc, miệng muốn nói nhưng toàn là tiếng khóc.
Lan Ngọc vôi vàng dùng tay lau đi nước mắt nàng
_ Bình tĩnh nói Ngọc nghe chuyện gì đã xảy ra, Ngọc không trách em.
Lâm Vỹ Dạ nấc lên vài tiếng rồi bắt đầu nói
_ Cái hôm Ngọc bị đánh Hari đã gọi điện cho em nói em không được lại gần Ngọc nếu không sẽ không khách khí nữa.
_ Lúc đó sao em không nói cho Ngọc biết?
_ Em sợ Ngọc lo, mọi chuyện tự em lo được nhưng mà....
_ Nhưng mà thế nào, không lẽ chỉ như vậy mà em đồng ý kết hôn với cô ta.
Lâm Vỹ Dạ vội vàng lắc đầu nàng nói
_ Không phải, là vì....
_ Vì cái gì?
_ Vì tương lai của Ngọc, bà nội uống thuốc Ngọc kê thì bị lên cơn bác sĩ nói là sốc thuốc, dị ứng với thành phần của thuốc, Hari nói nếu em không gả cho cô ta, cô ta sẽ kiện Ngọc làm Ngọc không còn chỗ đứng trong xã hội này nữa nên em mới.....
_ Em phải nói với Ngọc chúng ta tìm cách giải quyết không thể thế này được, em có biết Ngọc ghét em thậm chí là hận em hay không?
_ Em biết nhất định Ngọc sẽ ghét bỏ em, nói em phản bội.
Lan Ngọc ôm chặt lấy Lâm Vỹ Dạ
_ Ngọc xin lỗi, đã làm liên lụy đến em.
_ Người nói xin lỗi nên là em mới đúng vì em gặp Ngọc vì em yêu Ngọc nên mới xảy ra cớ sự như ngày hôm nay.
Lan Ngọc buông Lâm Vỹ Dạ ra rồi nhìn những vết thương trên người nàng, lấy tay thoa lên nó nhìn thấy nàng nhíu mày cô chợt thấy xót xa, những vết thương cả cũ lẫn mới đan xen, cô nhớ nàng mới xa cô một thời ngắn thôi, tại sao lại ra nông nỗi thế này.
_ Không được Ngọc phải dẫn em đi, rời xa căn nhà này, rời xa con người đó.
_ Không em không đi đâu, em chưa tìm được bằng chứng chứng minh Ngọc vô tội, em không thể đi họ sẽ không tha cho Ngọc.
_ Ngọc mặc kệ chúng ta đi, dù ngọc có thân bại danh liệt Ngọc cũng sẽ đưa em đi trong hôm nay.
Lan Ngọc vừa kéo Lâm Vỹ Dạ đi sau lưng đã có tiếng nói
_ Các người muốn đi đâu?
Hari còn có Hương Giang đang đứng sau lưng hai người cả hai còn vô cùng tình tứ làm Lan Ngọc nóng mặt, cô tức thay cho nàng, dù không muốn nhưng bây giờ Lâm Vỹ Dạ là vợ của Hari mà cô ta còn tình tứ cùng người khác công khai như thế nữa.
_ Cô không yêu thương em ấy tôi dẫn em ấy đi có gì là sai vả lại em ấy đồng ý gả cho cô vì cô đã dùng thủ đoạn để ép buộc, vì yêu tôi nghĩ cho tôi Vỹ Dạ mới hy sinh bản thân mình như vậy, hôm nay dù sao đi nữa tôi nhất định phải dẫn em ấy đi.
_ Dẫn đi à, vậy là lại thêm một tội rồi, vừa kê thuốc sai lại đi cướp vợ của người khác, bác sĩ Ninh thực sự được đào tạo rất tốt nha.
Lâm Vỹ Dạ tức giận lên tiếng
_ Cô thôi đi tôi ở lại là được chứ gì, hãy để cô ấy yên.
_ Không được Vỹ Dạ, hôm nay có chết Ngọc cũng phải đưa em đi.
_ Ngọc, chúng ta tới đây coi như hết duyên rồi, em xuất hiện trong cuộc sống của Ngọc nhiêu đó là đủ rồi, Ngọc hãy xem em là món hàng hết hạn sử dụng mà bỏ đi đừng lưu luyến nữa sẽ hại bản thân mình.
_ Nhưng mà.....
Chưa kịp nói ra ý mình bàn tay Lâm Vỹ dạ đã tuột khỏi tay cô, cả người nàng rơi vào lòng Hari
_ Vợ tôi đã nói thế rồi thì tôi xin phép được mời bác sĩ Ninh ra về.
Lâm Vỹ Dạ không muốn gần Hari nhưng cứ bị cô ta kiềm chặt không cách nào thoát khỏi chỉ biểu đạt bằng ánh mắt nhìn Lan Ngọc.
Lan Ngọc nhìn nàng, cô hiểu nàng đang muốn nói gì với cô, nàng muốn cô về muốn cô rời khỏi đây sợ cô lại bị tổn thương, cô sẽ về nhưng cô hứa Ninh Dương Lan Ngọc sẽ quay lại cứu Lâm Vỹ Dạ đem người cô yêu trở về bên cô.
_ Lâm Vỹ Dạ em yên tâm ngày nào đó Ngọc sẽ dẫn em đi, chúng ta sẽ sống hạnh phúc như xưa.
Cô tạm biệt nàng rồi nhìn hai người kia bằng ánh mắt căm phẫn mà quay đi.
Có mấy tình tiết ko ok vs logic ak mn bỏ qua giúp Mít nhé giống như mn ns chích xong mũi 3 con người nó cứ sao sao, lú rồi 😌😌😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Phải Đầu Tiên Nhưng Sẽ Là Cuối Cùng
RomanceEm không phải là người đầu tiên của chị nhưng nhất định em sẽ là người cùng chị đi đến hết cuộc đời này. Em yêu chị.