Sweitcel's PO'V
Nag aalangan pa akong kung huhubadin ko ba yung damit nya or hindi.
" Kaya ko to." Pag papalakas ko sa sarili ko.
Lumapit ako sa planggana at piniga yung bimpo at pinunas sa braso nya. Putik! Ang laki ng braso nya puro muscles---- ay hindi! Ba't ko ba iniisip yun.
Task no.1: palitan ng damit si Kurt!
" Kaya ko to." Sabi ko at dahan-dahan kong iunboton yung Polo nya at Hinubad ko yung sandok nya tyaka tumambad sakin yung 6pacs abs nya!
Palaman plss!
Hinubad ko na sakanya yung damit nya at sinimulan itong punasan ng bimpo pababa sa Tyan nya kaya napatitig ko sa abs nya.
" cel! Umayos ka!" Bulong ko sasarili ko at napakagat na lang ako ng labi.
" Hindi! Hindi! Wag cel alisin mo yung tingin mo sa abs nya mali yan." Sabi ko sa sarili ko at inalis yung tingin ko at pinunasan na ulit sya tyaka ko Sinuot sakanya yung damit.
Inangat ko sya ng konti para maisuot ko sakanya yung damit nya.
" takte ang bigat nya." Bulong ko.
" gisingin ko na alng kaya sya?"
" wag na pala." Sabi ko at bumaba ako sa kama at lumipat sa paanan nya.
Task no.2: palitan sya ng short!
Mukang dito na ko susuko iba na to eh pero kailangan ko tong gawin.
Naka pantalon pa sya na manipis lang na kulay itim kaya hindi mahirap tanggalin. Gumapang ako papunta sa Tyan nya para tanggalin yung bitones ng pantalon nya.Para akong nandidiri na nakangiwi habang tinatanggal yung bitones at zipper. Tyaka Hinila pababa yung pantalon nya. Parang nahiya yung legs ko sa sobrang kinis at puti dinaig pa ang babae. Makinis rin naman yung legs ko pero iba yung sakanya.
Shett! Naka boxer lang sya!
Hindi ko na Pupunasan yung legs nya binti nya lang at paa. Nakapikit kong pinunasan yung binti nya dahil ayoko talaga kita pero nakita kona eh!
Binilisan ko na yung pag punas at sinuot na sakanya yung pajama at kinumutan sya.
" success!" Mahinang sigaw ko.
Piniga ko muna yung bimpo at nilagay sa noo nya.
Tyaka ako tumayo at akmang tatalikod nako ng bigla niya ako hinawakan sa kamay.
" d-dito ka lang." Sabi nya at hinila ako paupo.
" wag mo kong iwan." Sabi nya at hinigpitan yung hawak sa kamay ko.
" Oo hindi kita iiwan, dito lang ako sa tabi mo." Sabi ko at hinalikan sya sa noo.
Kinuha ko yung phone ko at tinawag si althea.
*ringggg *ringggg
Sinagot naman nya agad at tinapat ko sa tenga ko.
" cel! Si Kurt hindi namin makita!" Sigaw nya bigla kaya agad long ni layo yung phone sa tenga ko.
"Chill ka lang lakas ng boses mo." Sabi naman ng kasama nya malamang si kalix yun.