{Chapter 7}

538 22 0
                                    

Sweitcel's PO'V

Hindi ko pinapansin si Kurt dahil naiilang ako sa ginawa nya kanina first time ko lang na experience yon kaya nailang ako hindi kasi nagawa ng ex ko yon sakin kasi nga ldr pero niloko lang ako non pinagpalit ako sa dati kong best friend na si Andrea.

Flashback

Pupunta ako sa boyfriend ko sa bulacan sumakay ako ng bus pagbaba ko sa bus sumakay naman ako ng jeep at huli trycle.

Hindi sumama si Andrea kasi may pupuntahan daw sya kaya ako nalang.

Bumaba nako at binigay kay manong yung bayad nakakapagod pala bumyahe manila to bulacan buti na lang dito ako mag iistay ng limang  araw.

Papunta nako sa bahay nila gino boyfriend ko at nakasalubong ko pa yung kapatid niyang babae sya si gia.

"Ate cel." Sabi nya at umakap sakin.

" Asan kuya mo?" Tanung ko sakanya.

" Nasa bahay po ah ate punta na po ako bibili pa po ako ng manok sa palengke." Sabi nya at tumango ako.
Tumalikod na sya.

Pumunta ako sa bahay nila gino at nakabukas naman yung pinto nila kaya pumasok nako hindi nako nag tawag dahil sosorpresahin ko sya.

Pumunta ako sa kwarto ni gino at nakabukas naman yun ng konti kaya bigla akong pumasok sabay sigaw ng..."Hi Bab----!" Hindi kona na tapos yung sasabihin ko dahil nakita kong may kahalikan na babae si gino pero hindi basta bastang babae lang si Andrea.

" B-babe a-anong ginagawa m-mo dito." Nauutal na sabi nya.

Ngumiti ako ng mapait. "Sosorpresahin sana kita pero ako yung na surprised." Malungkot nasabi ko at tumingin kay Andrea na hindi makatingin sakin.

" so sinayang mo lang yung 3 years gino! 3 years!!" Sigaw ko.

" Sorry Babe let me explain." Sabi nya at hinawakan yung kamay ko pero binawi ko yon.

"Sorry babe? Let me explain? Ano pa ba magagawa ng explaination kung nakita kona gino. " Sabi ko habang pinipigilan yung luha ko.

" Sorry best. "Naiiyak na sabi ni Andrea.

" Sorry bes? Wag mo nga akong matawag na bes at Pagkatapos kitang pagkatiwalaan eto ibabalik mo sakin at hindi kita kaibigan!?" Sigaw ko sakanya.

" Alam mo ba gino kung gaano Kamahal ang pamasahe mapunta dito tapos eto madadatnan ko p*tà naman gino nakakapagod din bumyahe?!" Sigaw ko sakanya at tumulo na yung luha ko.

" Sorry babe forgive me."pagmamakaawa nya at hinawakan pa yung kamay ko binati ko agad yon.

" patawarin?  Sa tingin mo ba magagawa kitang patawarin?!" Sigaw ko sakanya.

" Hindi ko naman sinasad-----" Hindi ko na pinatapos yung sasabihin nya dahil sinampal ko na sya.

Pakkkkk!

" Hindi mo sinasadya gino ang g*go mo at eto pa malala kaibigan ko pa I mean ex best friend ko pa." Sigaw ko sakanya at sinampal sya.

Pakkkkk!

Sasampalin ko sana sya ulit pero pinigilan ako ni Andrea.

" lumayo ka sakin baka magdilim paningin ko sa'yo! " sigaw ko kay Andrea.

Hindi ko na nakaya yung sakit kaya dinampot kona yung mga gamit ko at umalis pinigilan pa ako ni gino pero hindi ko na sya pinansin.

At umuwi akong umiiyak.

End of flashback.

May pamilya na sila ngayon dahil buntis na pala si andrea nung pumunta ako don sinabi sakin ni gia.

She Fall in Love With a Gangster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon