{Chapter 20}

350 13 1
                                    

Third Person point of view

Agad na bumaba ang nakabangga kay cel sa van at pumasok sa bahay nila zia.

" Ano na sagasaan mo ba?" Tanung nung dalaga na nag ngangalang zia rainne palaran.

" Opo lumipad nga po eh." Sagot nung lalaki.

"Hahaha! Bagay lang sakanya yon." Natatawang sabi ni zia ang demonyong babae.

" baka naman nakita ka?" Tanung ni zia.

" Hindi po wala pong nakita sakin kahit ano." Paliwanag nito.

" Good." Masayang Bati nito.

" mom dad! Your here." Masayang sabi ni zia at tumatalon talon pa.

" Ano tapos naba ang pinagagawa ko sa'yo ang pinauutos ng anak ko?" Tanung ng ama nito na kamag anak ata ni santanas.

" tapos na po." Magalang na sabi nung lalaki.

" dad ubusin na lang kaya natin sila hahaha!" Sabi ni zia at tumawa ng malademonyo.

" Palapit n anak hintay na lang hahahah!" Sabi nung ina nya na demonyo den.

" at mapapasatin na ang kumpanya nila!" Sigaw ng ama nya.

" yayaman na tayo!" Masayang sabi ng ina nya.

" at pag nawala na si cel mapapasakin na si Kurt!!" Sigaw ni zia na parang Baliw na.

" at isasama ko narin si althea sa hukay ni cel para kay lian na si kalix at mabubuhay kami ng matagal!" Sigaw ni zia at biglang ngumiti ngiting demonyo.

" akala mo ba kurt ganon lang ako kadaling patigilin pwes hindi ako sa inaakala mo." Sabi nya na parang na saharap nya lang si Kurt.

" bago ka sagutin ni cel mag kakamatayan muna." Sabi nya.

" papatayin ko muna ang lahat ng malapit kay cel kahit hindi nya to ka ano ano Maliban lang sa'yo kurt at kalix." Sabi ulit ni at nilagok ang alak.

"Manang mana ka talaga samin anak." Sabi ng ama nya.

" syempre po ah." Sagot naman nito.

Marami na silang napatay pero walang nakakalam magaling at malinis mag trabaho ang professional hitman nila na si Kevin. Madami na sya napatay wala na tong pamilya dahil sariling pamilya nya ay pinatay nya Pati ang kanyang kasintahan ay pinatay nya rin dahil sa selos.

" pag nalibing na yung xander na yon isunod muna ang Raquel nayon." Utos ng ama nya na si Arthur at ang kanyang asawa na si Rea.

" masusunod po." Sagot ni Kevin.

pumunta na si Kevin sa kwarto nya na Mukang Bodega at binuksan ang kabinet at nilabas ang mga picture ni cel shaka pinag masdan to.

" Ang ganda mo." Sabi nito.

" sana hindi ka pa mamatay dahil titikman pa kita." Sabi nito.

" muka ka naman masarap kaya hindi muna kita tutuluan." Demonyong sabi nya.

Meron ding picture si cel na muka lang hindi kasama ang katawan at hinalik-halikan nya to kulang nalang kainin nya ang Picture.

"Kevin!" Sigaw ni zia.

" Bakit ma'am?" Tanung naman ni Kevin.

" pumunta ka sa kwarto ko." Sabi ni zia.

" sige ma'am" sagot nito at umalis na si zia shaka ulit nya tinignan yung picture ni cel.

" pero mas masarap si Ma'am zia Kesa sa'yo. " Sabi nito at tinago ang Picture shaka pumunta sa kwarto ni zia umupo sya sa kama at hinintay na lumabas si zia sa cr.

Warning!

Lumabas si zia Mula sa cr at naka tapis lang to ng twalya. Lumapit sya kay Kevin at umupo sa ibabaw ni Kevin at nag simula silang mag halikan.

Hinibad nila ang lahat ng saplot nila nang hindi nag hihiwalay ang kanilang mga labi na parang uhaw na uhaw sa halik tong dalawang to.

At nag simula sila gumawa ng kababalaghan sa loob ng kwarto at maririnig mo lang ang kanilang mga malakas na ungol nilang dalawa habang may ginagawang mahiwaga.

~~~~~~

" Ano masarap ba?" Tanung ni zia.

" Oo sobra." Nalilibugang sabi ni Kevin habang hinihimas ang dibdib ni zia.

Nakahubad parin sila nakatakip lang sila ng kumot. Tumingil lang sila ng tumayo si zia at nag damit.

" tapos na agad bilis naman." Reklamo ni Kevin.

" sa susunod na ulit." Sabi ni zia at hinalikan si Kevin shaka lumabas ng kwarto.

Ilang beses na nilang ginawa yun kaya mga sanay na sila parehas nilang binibigay ang katawan nila sa isa't isa alam narin ng magulang ni zia ang ginagawa nila pero hindi naman sila pinagalitan.

Una nilang ginawa yung nung mag syota pa sila zia at Kurt. At si Kevin ang tinutukoy ni kurt na kita nya na kahalikan ni zia kaya sila nag break. Gusto naman makipag balikan ni zia kay kurt para utuuin hindi mahalin dahil mayaman din sila Kurt kaya gusto nya ding makuha ang yaman nila kurt. Shaka pera lang ang habol ni zia kay kurt nung sila pa.

Nung mahirap palang sila zia naging bayaran sya sa bar o binebenta nya yung katawa nya sa kung sino sinong lalaki at nakikipag video call din sya na nakaubad sa mga cano o mga americano.

Haggang sa yumanan sila at naging trabaho rin nila ang pag nanakaw ng pera sa bangko at pang hoholdap ng kung sino sino na pakalat kalat jan sa Daan.














♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

She Fall in Love With a Gangster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon