{Chapter 4}

656 29 2
                                    

Sweitcel's PO'V

Nakarating na kami sa room at nakatingin lahat ng students sa amin pero parang walang pake si Kurt dahil tuloy tuloy lang sya sa Pagpasok at nakarinig pa kami ng bulungan.

" sana all"

" Bagay sila"

" Ano kaya pakiramdam ng isalabay ka ni Kurt"

"Malamang nakakakilig"

" Oo ah. ahihihi"

Binaba nako ni Kurt sa upuan ko at umupo na din sya sabay tingin sakin at ngumiti. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng ngumiti sya sakin!

Mejo lumapit sya sakin sabay bulong ng" yung libre ko bukas ha." Tumango nalang ako at lumayo na sya.

Bigla naman ako kinalabit ni althea. "Ano ibig sabihin ng ngiting yon?" Taas Kilay na tanong nya sakin.

" wala naman ibig sabihin yon. Ok."  Sagot ko sakanya at hindi nya na pansin yung ulo ni kalix na malapit sa muka nya paglumingon sya.

Hindi na sya sumagot at lumingon. Pero bigla siyang nagulat pati ako nagulat kahit nakita kona yung ulo ni kalix kanina. sobrang lapit ng muka nila sa isa't isa.

" ikaw ah may balak ka pang halikan ako." Ngising sabi ni kalix at tinulak naman ni althea yung muka ni kalix.

" Asa ka naman." Sabi ni althea at napansin ko nag blush sya!

Mag sasalita na Sana ako ng biglang tinuloy na ni sir yung discussion.

Discuss.

Quiz.

Discuss.

Discuss. 

"Yung mga sasayaw pala sa Friday pumunta bukas sa pag Asa at kayo ay mag pra-practice. Yun lang pwede na kayo umuwi." Sabi ni sir at lumabas na agad.

Inayos kona yung gamit ko at kinuha yung bag shaka ko Sinuot salihod ko.
Tatayo na sana ako ng biglang umupo si Kurt sa harap ko at sabay sabi ng." Sakay alam kong hindi mo pa kaya mag lakad."

"Hindi na ang dami nang students sa labas baka makita pa tayo Maglalakad nalang ako." Sagot ko sabay tayo pero hindi pa ako nakakatayo ng maayos na pa upo na agad ako dahil ang sakit ng tuhod ko.

"See. Hindi ka pa nga nakakatayo ng maayos kaya salabay kana." Sabi nya at napilitan akong sumalabay sakanya.

Pagkatayo nya nag simula na sya mag lakad Palabas. Wala siyang pake kung mag kita kami ng mga students dito hindi ko nalang pinansin yung mga nakatingin samin.

" sana ako na lang yung salabay nya"

" pag nahulog din kaya ako sa hagdan isasalabay nya din kaya ako"

" Malamang hindi sino kaba para isalabay nya"

Bulong ng mga na dadaanan namin.

" May chika ako sainyo alam kong magugulat kayo"

" Ano naman chika mo"

" napadaan kasi ako kanina sa clinic narinig ko girlfriend ni Kurt yung transfer"

" totoo ba yan"

" Oo chi-chika ba ako kung hindi totoo"

Bulong ng mga students habang nakatingin sakin.

" wag mo sila pansinin." Sabi ni Kurt.

" kasalanan mo to bat pa kasi sinabi mo na girlfriend moko." Sabi ko at kinurot sya sa dibdib.

She Fall in Love With a Gangster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon