Kurt's PO'V
"Kanta kana ah." Sabi nya kaya kumanta nako.
~Sweitcel (georgia), wrap me up in all your-
I want you in my arms
Oh, let me hold you~"Pinalitan mo pa talaga yung first lyrics ng pangalan ko ah." Ani nya pero ngumiti lang ako.
~I'll never let you go again like I did
Oh, I used to say
"I would never fall in love again until I found you (her)"~~I said, "I would never fall unless it's you I fall into"
I was lost within the darkness, but then I found her
I found you~~Sweitcel (Georgia), pulled me in
I asked to love her once again
You fell, I caught you~~I'll never let you go again like I did
Oh, I used to say
"I would never fall in love again until I found you (her)"~~I said, "I would never fall unless it's you I fall into"
I was lost within the darkness, but then I found her
I found you~~I would never fall in love again until I found you (her)
I said, "I would never fall unless it's you I fall into"
I was lost within the darkness, but then I found you (her)~Patingin ko sakanya mahimbing na syang natutulog. Nilapitan ko ito at hinalikan sa noo.
"Goodnight my queen." Sabi ko at dumukdok sa gilid ng higaan nya habang hawak ko yung kamay nya, at hindi ko na namalayan na nakatulog nako...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sweitcel's PO'V
Nagising na lang ako ng maramdaman kong wala na si kurt.
Nilibot ko yung paningin ko at may nakita akong sticky note na nakadikit sa tabi ng higaan ko."good morning my queen, take care of yourself, I prepared an apple on your table, the doc said you can eat it and take your medicine, I'll pick you up later when you get home, iloveyou♡"
Nakangiting basa ko sa sulat nya, dahan dahan ako tumayo para mag mumog, may konting kirot parin sa tagiliran ko pero kakayanin naman.
Pumunta ako sa cr at nag mumog tyaka nag hilamos na rin pag labas ko naabutan ko naman si kuya na nakasuot ng business black suit.
"Kulit mo talaga, sabi ko naman sayo mag paalalay ka sa nurse kung pupunta ka ng cr." Panenermon nya sakin.
"Kaya ko naman eh." Sagot ko sakanya.
"Maskina baka bumuka kase yang sugat mo sa tagiliran edi namatay ka?" Panenermon nya ulit.
"Grabe naman sa namatay." Ani ko.
Bumalik ako sa higaan habang inaalalayan ni kuya. Kinuha ko yung apple at sinimulang nguyain.
"Ayos naba pakiramdam mo?" Tanong nya sakin.
"Oks naman na, gusto ko lang umuwi." Sagot ko sakanya.
"Mamaya ka pa makakauwi, after lunch, si kurt na mag uuwi sayo at may meeting kami mamaya." Sabi nya kaya tumango ako.
"pwede naba ako pumasok bukas?" Tanong ko sakanya.
"Hindi pa." Ani nya at kumuha rin ng isang slice lang apple.
"Luh, edi mag isa ko lang sa bahay? Nakakaboring naman, basta papasok ako." Sabi ko kaya nakuha ako ng batok galing kay kuya.
Awww