{Chapter 24}

296 12 0
                                    

Kurt's PO'V

Nag kukunwari lang ako na tulog para hindi nako ayain nila althea at kalix.

" dre?" Tawag sakin ni kalix pero nag kunwari lang akong tulog.

"Tulog ata." Sabi naman ni althea at naramdaman ko naman silang umalis kaya nag angat nako ng ulo at sinilip yung phone ko.

unknown number: kung ayaw mong mapahamak yung gf mo pumunta ka dito.

unknown number: lumang factory 45 minutes wag kang mag sama ikaw lang.

Agad akong tumayo at Kinuha yung bag ko tyaka tumakbo Palabas may mga nag kalat ding mga students pero nung makita nila ako agad silang humawi.

" uy gumilid kayo!"

" Ba't nag mamadali sya"

" May pupuntahan siguro"

" Baka si Ate cel"

"Oo nga no"

Sabi ng mga students na nasa gilid.
Hindi ko na sila pinansin at pumunta sa kotse ko tyaka agad na sumakay at pinaharurot Mejo malayo yon kaya wala akong pake kung busina ng busina ang mga kotse ino-overtekan ko. dahil sa bilis kong mag drive nakarating ako agad at bumaba na ako tyaka pumasok.

Hindi kona sinabi Kala kalix dahil baka sumama pa sya sabi kasi ako lang ayokong may mangyaring masama kay cel kaya ako nalng mag isa lalaban.

"Kaya ko to for my queen." Sabi ko sarili ko at huminga ng malalim.

Tyaka ako pumasok.

" Oh! Ang bilis mo ata nakarating ngayon?" Natatawang sabi ni jaycob pero halatang naiinis.

" lagi naman diba?" Nang aasar na sabi ko.

Bigla sya'ng nag slow clap at naka ngiti ng nakakainis.

" wala ka parin pinag bago Mayabang ka parin. " umiling-iling na sabi nya.

" Hindi ako mayabang sadyang matapang lang ako." Nakangiting sabi ko.

Habang nakangiti sya ng nakakainis nakaramdam ako ng presensya ng tao sa likod ko kaya agad akong humarap Sakto naman ang paghampas ng tubig sakin pero hindi umabot yon dahil nakawakan ko agad.

" wala ka paring pinag bago madaya ka paring makipag Laban. " taas kilay na sabi ko at binato sa malayo yung tubo.

Humarap naman ako sa lalaking muntik na akong hampasin. Nakangiti sya sakin.

" Hi kurt nice to meet you." Proud na sabi nya.

"Finally we meet KEVIN." Sabi ko at diniinan ko talaga yung pangalan nya.

Mejo na inis sya don kaya agad sya'ng sumugod sakin at akmang sasapakin ako pero nakaiwas ako at ako naman ang sumapak sa kanya dumugo agad yung bibig nya at napaupo sya.

" Ano ba yan unang sapak ko palang sa'yo bagsak kana agad." Ngising sabi ko.

" nag paparaya lang ako dahil alam ko naman na mahina kalang." Sabi nya at pinunasan yung labi nya.

" nag paparaya o sadyang mahina ka lang talaga?" Sabi ko.

" Hindi ako mahina." Sabi nya at tumayo tyaka sumugod sakin kasabay ni jaycob at nag palitan na kami ng suntok. Kaya lang hindi ko napansin na may hawak na si Kevin na tubo at hinampas nya sakin yon kaya bumagsak sa sahig at namimilipit sa sakin.

"Ang hina mo naman." Sabi ni Kevin habang winawasiwas yung tubo.

" h-hindi ako m-mahina sadyang madaya ka lang m-makipag laban." Sabi ko.

She Fall in Love With a Gangster Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon