Sweitcel's PO'V
Bumalik ako sa realidad nung dumating na yung order namin kaya nag simula nako kumain.
" wag na lang kaya tayo pumasok sa Friday mag dahilan na lang tayo na may sakit." Bulong ni althea habang kumakain.
" Hindi rin pwede kasi baka tawagan ni sir yung mga parents natin." Sabi ko at napanguso naman sya.
" pero na inis talaga ako Kanina tinawag nya akong Kulot yung kalix na yun piling gwapo." Mahinang Sabi nya at natawa naman ako.
Nagkwentuhan nalang kami habang kumakain.
Kurt's PO'V
Hi I'm Kurt Lance Santos.
Nakita ko kanina sa gilid ng mata ko na naka titig sakin si sweitcel or cel kaya nung lumingon naman ako sakanya Para siyang kinabahan.
Pero bakit ganon nararamdaman ko sa tuwing nakikita ko sya o bwinibwisit parang buo na araw ko.
Unang kita ko nga lang sakanya parang na buhayan ako. Maganda sya matangkad kahit pango kyut naman.Nung binato ko sya ng Bola parang wala siyang pake elam. Nung lumapit ako sakanya parang na giguilty ako dahil nakita ko malapit nang mangitim yung pisngi nya pero nung hapon na wala siguro may nilagay sya. Pati yung sa jaket nilagyan ko ng paminta bago ko ipaabot pero hindi ko alam na may skin alergy sya sa paminta kaya na guilty nanaman ako.
" oy pre." Tawag sakin ni kalix.
" Ha? Eh bakit." Nalilitong sabi ko sakanya.
" kanina ka pa namin tinatawag hindi ka sumasagot nakatulala ka lang." Sabi naman ni klyde.
" lutang ka pre Asan utak mo lumilipad hahaha." Natatawang sabi nya binatukan ko naman sya.
" Aray naman." Sabi nya sabay himas ng ulo lung saan ko sya binatukan.
" kumain kana nga lang ang ingay mo eh." Sabi ko sabay tulak ng pagkain sa harap nya. At tumingin ulit ako kay pango.
Mejo malakas ang boses nila althea at cel sapag kwekwentuhan Naririnig ko pang tumatawa sila at mag aapir ang weird nila.
Sweitcel's PO'V
Simula ng kumain kami tawa kami ng tawa dahil binabalikan namin yung nakaraan namin.
" tapos yung nag babike tayong dalawa ikaw sa manebela ako naman sa pidalan. Ta's nag gewang gewang tayo hindi natin napansin yung bato kaya nag dere-deretso tayo sa Kanal. Hahahaha." Kwento nya at tumawa nanaman kami.
" Tama na nga yan sumasakit na chan ko kakatawa." Sabi ko at Uminom ng soft drinks.
Buti na la'ng tapos na kami kumain at tinapon na namin yung pinag kainan namin nag lakad na kami papuntang room. At nakarinig nanaman kami ng bulungan tungkol sa naging bunutan kanina at kung sino yung mag ka partner.
"Ang swerte ng dalawang transfer naging kapartner nila si Kurt at kalix"
" si klyde naman naging partner nya si ela"
"Hayaan mona bagay naman sila eh parehas na maliit"
" pero pwede pa naman tayong pumasok at pwede naman nating ayain sila Kurt na isayaw tayo"