TTW29

47 0 0
                                    

Warning:Sex contents ahead. I don't want to surprise you guys, so here's a heads up for all of you.

Napaungol ako nang maramdaman ko ang dila ni Adrian na nagpaikot-ikot sa loob ng bibig ko. Ang isang kamay nito ay nasa batok ko habang mariing dinidiinan ang bawat galaw ng kan'yang labi sa labi ko. Halos hindi ako makahinga dahil sa pati ang hangin ko sa katawan ay hinihigop niya na rin.

"Uhmm," mahinang halinghing ko. Sa utak ko ay nagpoprotesta ako sa nangyayari sa aming dalawa ngayon pero pinagtataksilan yata ako ng aking katawan sa kadahilanang ayaw nitong sundin ang nasa isip ko.

Mas lalong nagwala ang puso ko nang dumapo ang mga palad ni Adrian sa dibdib ko. Patuloy lang kami sa paghahalikan at habang naglalaban ang aming mga dila sa mga bibig ay siya namang unti-unting paghimas ni Adrian sa dibdib ko. Kahit na may suot pa akong damit ay ramdam ko ang init na nagmumula sa kan'yang mga palad. O Diyos ko! Alam kong mali pero hindi ko mapigilan ang sariling masarapan sa kiliting hatid ng kan'yang maiinit na palad sa hinaharap ko.

"A-adrian," nahihirapan kong ungol. Pinakalawan ng kaibigan ang labi at saglit tumitig sa mga mata ko, habang ako nahihirapang maghabol ng hininga.

Isang titig na nagpapahayag ng pagnanasa. His eyes are burning with lust and desire. Kahit saglit lamang ang pagtitig niyang iyon ay agad nangatog ang tuhod ko sa intensidad na dala ng mga mata niya. Para siyang leon na gutom na gutom, at ako naman ay isang maamong tupa na handang-handa magpakain sa kan'ya.

"Let's go to bed," mapang-akit na bulong ni Adrian sa teynga ko.

My heart and mind are arguing right now. Susundin ko ba ang tawag ng laman? O ilalayo ko ang sarili sa tukso? Alam ko sa sarili ko na matagal na akong walang nararamdaman kay Adrian, pero ano 'to? Ano 'tong nararamdaman ko? Nagtataksil na rin ba ako katulad nang ginawa ni Patricia kay Adrian? Handa na sana akong magprotesta ngunit hindi ko inaasahan ang biglaang paghila ni Adrian sa'kin sa kama dahilan kung bakit nakapatong ako sa kan'ya ngayon.

"Ugh, I like the view," saad ni Adrian habang mapupungay ang mga matang pinagmamasdan ako mula ibabaw niya.

Hindi ako manhid para hindi maramdaman ang galit na galit na alaga ni Adrian sa may pwetan ko. Konting galawa lamang ay sinusundot nito ang pwet ko na lalong nagpaliyab sa init na nararamdaman naming dalawa.

"You like that huh?" si Adrian. He is swaying his hips while I'm on his top hitting my butt and pussy. Kahit may mga saplot kami sa katawan ay hindi ito naging hadlang para hindi ko malaman na may malaki siyang alagang tinatago.

This man is my best friend and here I am in his bed, we're doing half sex while his ex girlfriend is in the next room.

Biglang may kung anong pumintig sa perlas ko. I'm starting to feel horny on what he's doing on my butt. He's fucking my butt with clothes on. Kada bayo ni Adrian sa pwet ko ay umaalog ang buo kong katawan. Nakapikit lamang ako habang dinadamdam ang mabilis at malakas na bayo ni Adrian sa perlas at pwet ko.

"Ohh," I moaned when he hit my g-spot.

"Mmm, I can't stop now, I want you!" ungol ni Adrian. "Can I take you babe?" Adrian asked.

Nabalik sa reyalidad ang isip ko. May kung anong malamig na tubig ang bumuhos sa buo kong katawan at bigla na lamang akong nanlamig. Babe? That was Pat and Adrian's endearment. Nakikita niya ba si Patricia sa akin ngayon? Umalis ako sa ibabaw niya at malakas na sinampal ang sarili.

"F*ck!" sigaw ko nang maramdaman ko ang pagmanhid ng pisngi ko.

Agad namang nataranta si Adrian sa nakita at para ring bumalik sa huwisyo ang kaibigan dahil nakita ko ang pagkalito sa mga mata nito. I know he's drunk. Ako 'yong matino sa aming dalawa pero bumigay ako sa halik niya. Nakakahiya ako bilang isang babae, kapatid at nobya!

The Third WheelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon