Tila ako ay na-hipnotismo sa bulong nito at napapasunod ako sa nais nitong mangyari. Kung saan-saan na rin naglalakbay ang isang kamay ni Adrian. At tila isang masunuring alipin sa kan'yang amo ay hindi ko nagawa na pigilan ang sarili na sundin ang utos nito.
Both of his hands were on my breast, as he aggressively fondled them. The man hungrily kissed my neck from behind as if he was waiting for this moment to arrive. I stood there like a statue as I felt the shiver travelling down to my spine. Hindi ako magalaw ni hindi ako makapagsalita. Lahat na ata ng balahibo ko sa katawan ay nag-sitayuan na. I can feel his hard manhood from my behind.
Hindi ko alam ang gagawin. My mind went blank and my body is not cooperating with me right now. I know my whole body wants this. But my mind is telling me the opposite. Hindi ba parang masyado kaming nagmamadali?
"Ugh," usal ko nang paluin ni Adrian ang puwetan ko. Nanlaki ang mata ko. I moan! I responded to what he was doing to me.
"Hon, you can stop me. If you don't want to, you can stop me anytime. Sabihin mo, Sophie. Ihihinto ko ito," nahihirapang bulong nito sa akin.
I kept silent. Hindi ako sumagot. Tinitimbang ko ang mga bagay-bagay. How can we stop this time? I want to be rational but I can't do it.
"Enter me," I said pleadingly. Para bang nagsusumamo ako sa lalaki na angkinin niya ako. Na iparamdam niya sa akin ang nais ng katawan ko. I'm going crazy! Ano ba talaga? Pati sa sarili ko ay naguguluhan ako.
This is how easily Adrian corrupts my whole mind. Na para bang isa siyang batas na dapat kong sundin. Delikado na ako, the last time I felt this, I broke my heart so bad.
I'm scared, lost, and confused. Pero ayaw ko ring biguin si Adrian. Paano kung mapagtanto nito na hindi pala ako ang mahal niya? Na ang mahal niya pa rin ay si Patricia? Matatalo ba ulit ako? Maiiwan ulit?
Ayaw ko.
Ayaw ko nang mawalan ulit at maagawan.
Suot ko pa ang underwear ko nang ipinasok ni Adrian ang alaga sa akin. My down there is wet already. Nakakahiya na ganito kahanda ang katawan ko sa kan'ya. I gasped when I felt his shaft at my entrance. Alam kong hindi ordinaryo ang size ng alaga nito kahit hindi ko pa nakikita. I can feel it, oh God!
When he enter me. All I can feel is pain. Anong klaseng alaga ba mayroon siya?! Parang gusto ko na lamang hugutin ang nakabaon nitong alaga sa akin. Nakatalikod pa rin ako sa lalaki kaya naman ay baon na baon ang p@gkalalaki nito sa loob ko.
"Oh my God," tanging nasabi ko. "Y-you're h-huge…" Para akong hinahati. Sandaling hindi gumalaw ang lalaki sa loob ko pero naririnig ko ang malalim na paghinga nito. Alam kong nanggigigil na siya at nahihirapan siya sa posisyon namin. Nais nitong igalaw ang balakang pero nais din nitong maging komportable muna ako sa laki nito.
"And you're so tight, f*ck it! Pakiramdam ko ay lalabasan na ako kahit hindi pa ako gumagalaw," sabi pa nito.
Mahigpit akong napakapit sa malamig na kawayan. Tila ay isang nag-aalab na apoy si Adrian na tumutupok sa pagnanasa ko. Habang tumatagal ay mas lalo akong bumibigay sa nais ng mga katawan namin.
At nang simulan nitong gumalaw ay napasinghap ako. Abot hanggang dulo ang sandata nito na nagpapatirik sa mga mata ko.
"Hmmm," ungol ni Adrian. At first, he was gentle. It feels like he is ensuring my comfort with each thrust he makes.
"Ooooh!" isang mahabang ungol ang nasambit ko.
Malalim na ang gabi at alam kong napalakas ang boses ko sa ungol na 'yon. From his gentle thrust to pushing his manhood inside me faster. Diniinin pa lalo ni Adrian ang bawat galaw nito habang hawak ang dalawa kong kamay. Nakaliyad na ako at ramdam ko ang pangangalay ng aking mga braso.
BINABASA MO ANG
The Third Wheel
RomanceBlurb: I was there when I saw him staring at her full of love for the first time. I was there when he confessed. I was there when she said "Yes" to him. I was there when they had their first date. I was there when they had their massive fight. I wa...