Vì sao thiếu niên Ma vương lại bị phạt quỳ, Tô Tô trong nhớ lại trong kí ức là như vậy ——
Nửa tháng trước, nguyên chủ Diệp Tịch Vụ với tỷ tỷ Diệp Băng Thường cùng bị rơi vào trong hồ. Kết quả, Lục hoàng tử nhảy xuống cứu thứ tỷ, trạng nguyên lang cũng nhảy xuống cứu thứ tỷ. Không những thế, phu quân mới cưới không lâu của nguyên chủ, Đạm Đài Tẫn, nhảy xuống hồ cũng là bơi về phía thứ tỷ.
Cuối cùng vẫn là ám vệ của nguyên chủ thấy tình thế không ổn, mới xông tới vớt nguyên chủ lên.
Nguyên chủ suýt chút nữa chết đuối, sau khi trở về liền nổi trận lôi đình. Nàng không thể trút giận lên Lục Vương gia cùng trạng nguyên lang, đành phải bắt Đạm Đài Tẫn chịu trận.
Nàng bắt Đạm Đài Tẫn đi quỳ trên mặt hồ đóng băng, khi nào được nàng tha thứ, hắn mới được đứng dậy. Trừng phạt chưa kết thúc thì nguyên chủ bị cảm lạnh, tổ mẫu mang nàng cùng Đạm Đài Tẫn đi chùa miếu dâng hương cầu phúc. Ai ngờ trên đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nguyên chủ bị sơn tặc bắt đi, bây giờ trở về, đương nhiên Đạm Đài Tẫn vẫn phải chịu trừng phạt.
Tô Tô xoa xoa tay, muốn đi ra ngoài nhìn thiếu niên Ma vương đang bị phạt quỳ.
Cái này nhất định là phúc lợi của việc nàng xuyên qua năm trăm năm thời không!
Nếu giờ có Tụ Ảnh châu trong tay, nàng nhất định sẽ lưu hình ảnh này mang về cho các sư thúc sư bá xem, để tu tiên giới bọn họ nở mày nở mặt!
*
Đạm Đài Tẫn quỳ gối trên mặt băng. Hai ngày trước, khi hắn trở về, quản gia cười tủm tỉm nói: "Hi vọng hạt nhân điện hạ không quên Tam tiểu thư." Hắn không nói một lời, chỉ nhắm mắt cúi đầu quỳ gối trên mặt hồ đã đóng băng. Chỉ một lát sau, khí lạnh ngấm vào người làm sắc mặt hắn càng thêm tái nhợt.
Mùa đông năm nay so với những năm trước còn lạnh hơn nhiều, mấy hạ nhân đi qua bên hồ đều xì xào bàn tán: "Tam tiểu thư lại trừng phạt hạt nhân nữa hả?"
"Haizz, mới từ chùa Thiên Hoa về, Tam tiểu thư lại tiếp tục bắt hạt nhân phải phạt quỳ, hạt nhân thật quá đáng thương."
"Suỵt, nhỏ giọng chút, ngươi không sợ Tam tiểu thư à."
Sau khi Tam tiểu thư cùng hạt nhân điện hạ thành thân, Tam tiểu thư luôn luôn phạt hắn. Ai cũng biết người Tam tiểu thư ngưỡng mộ trong lòng là Lục hoàng tử, nàng cực kỳ chán ghét hạt nhân điện hạ. Tam tiểu thư là nữ nhi mà Diệp đại tướng quân yêu thương nhất, mà hạt nhân Đạm Đài Tẫn, là đứa con Chu quốc Hoàng đế ghét nhất. Hạt nhân ở Đại Hạ lâu như vậy, đến cả nô bộc đều có thể khinh nhục hắn, càng không nói Tam tiểu thư Diệp Tịch Vụ được sủng ái nhất. Một kẻ không được ai chào đón, cũng chẳng ai quan tâm hắn bị người ta tùy ý hành hạ thế nào.
Ánh mắt nhóm tỳ nữ nhìn Đạm Đài Tẫn, đa số đều là đồng tình thương hại.
Một thiếu niên xinh đẹp, thường ngày thập phần khoan dung lễ nghĩa, không có nửa điểm thất thố. Thân thế hắn vốn đã đáng thương, bây giờ còn thường xuyên bị tra tấn như vậy, Diệp đại tướng quân dù biết chuyện nhưng cùng lắm cũng chỉ giáo huấn ái nữ hai câu, không hề thay đổi được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...