Chương 32: Thành toàn

225 13 0
                                    

Chúc các bạn gái của tui 20/10 vui vẻ, luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và nhiều tiền nữa =)))
Chúc các bạn luôn tràn đầy yêu thương và được yêu thương mỗi ngày, không chỉ vào mỗi hôm nay nhé!
Love you all~

================================

"Nhị ca, ngươi biết mình đang làm gì không?" Tô Tô lo lắng nói.

Bây giờ hai nước Hạ - Chu đang rục rịch muốn giao chiến, Diệp Trữ Phong là con trai của tướng quân Đại Hạ lại quỳ lạy dưới chân địch quốc, chẳng những đánh mất khí khái của người đọc sách, hắn thậm chí còn không để thể diện Diệp gia vào mắt!

Diệp Trữ Phong không đứng dậy, nước mắt thấm ướt vạt áo.

So với Tô Tô, hắn lại càng rõ ràng hậu quả của chuyện này hơn. Hắn biết Yêu Hồ sau lưng hắn từng hại rất nhiều người, hắn cũng từng nghĩ muốn cắt đứt đoạn nghiệt duyên này. Thế nhưng tận mắt nhìn thấy từng cái đuôi của Yêu Hồ bị chém đứt, bị Đạm Đài Tẫn từ từ tra tấn, nhục nhã đến chết, cuối cùng hắn vẫn không thể nhịn được, lảo đảo chạy ra.

Diệp Trữ Phong không quản ngàn dặm đuổi theo một con Yêu Hồ, y phục trên người sớm đã tả tơi, thảm hại. Hắn cúi mặt, không dám nhìn tiểu muội đang bị nhốt trong lồng. Giây phút này, hắn vô cùng tỉnh táo, nhưng trong lòng cũng tuyệt vọng hơn bất cứ ai.

Yêu Hồ sau lưng phát ra nhưng tiếng kêu thê lương, máu tươi chậm rãi chảy đến nhuộm đỏ vạt áo hắn. Hắn đã từng yêu thích, từng quý trọng nàng đến vậy, mỗi tiếng thút thít của nàng cũng khiến tâm tư hắn rung động. Trên mặt Diệp Trữ Phong đầy nước mắt, hắn đờ đẫn dập đầu một lần nữa: "Xin điện hạ tha cho nàng một mạng."

Đạm Đài Tẫn nói: "Diệp nhị công tử là người thông minh, nếu như có chuyện muốn cầu xin thì phải trả giá xứng đáng. Nàng ta có thể sống được hay không, tất cả đều phụ thuộc vào ngươi có thể cho ta thứ gì."

Diệp Trữ Phong nói: "Tại hạ không còn gì nữa, đời này chỉ nguyện vì điện hạ xông pha khói lửa, dù muôn lần chết cũng không chối từ."

Diệp Trữ Phong né tránh ánh mắt khiếp sợ của Tô Tô, hắn nhắm mắt lại, chậm rãi nói: "Chỉ khẩn cầu điện hạ sau này đừng để. . . thuộc hạ phải đối phó với Diệp gia."

Đạm Đài Tẫn nói: "Chuyện đối phó Diệp gia còn chưa tới phiên ngươi."

Hắn lấy ra một hộp ngọc, ra lệnh cho Diệp Trữ Phong: "Đưa tay ra."

Diệp Trữ Phong cầm lấy hộp ngọc, một con côn trùng toàn thân xanh lá chui ra ngoài, tiến vào trong thân thể hắn. Môi Diệp Trữ Phong trắng bệch, cơ thể hơi phát run nhưng hắn nhẫn nhịn, không hề rên một tiếng.

Con côn trùng nhanh chóng biến mất không còn dấu vết, Đạm Đài Tẫn lạnh giọng nói: "Nhớ kỹ lời thề hôm nay của ngươi. Sau này nếu ngươi có ý định phản bội ta, kết cục sẽ là vạn trùng xuyên tâm."

Diệp Trữ Phong che ngực, yên lặng ôm Yêu Hồ đẫm máu trên mặt đất dậy.

Yêu Hồ tên là Phiên Nhiên, lúc này nàng ta đã biến thành một con hồ ly nhỏ màu vàng, ba cái đuôi sau lưng bị chém đứt, máu tươi đầm đìa.

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ