Tô Tô cũng lười tìm hiểu nguyên nhân Đạm Đài Tẫn tức giận, giờ trong tay nàng có con tin, mọi chuyện đều dễ dàng hơn nhiều. Nhưng nàng cũng không thể tiếp tục khống chế Đạm Đài Tẫn mãi được, Định thân phù chỉ có hiệu lực trong nửa canh giờ, hết thời gian này, nàng cùng Tiêu Lẫm cũng coi như xong đời.
Tô Tô leo xuống từ trên người Đạm Đài Tẫn, bắt đầu tìm kiếm những món đồ trên người "Gia Xuân".
Đạm Đài Tẫn không thể cử động được, chỉ có thể dùng một ánh mắt âm lãnh nhìn chằm chằm vào nàng.
Quả nhiên, với thân phận của "Gia Xuân" này, các loại độc dược gì đó đều có cả. Tô Tô cầm lấy một bình "Tuyệt mệnh tán" cùng một bình "Tán công dược", bóp miệng Đạm Đài Tẫn, ép hắn nuốt vào.
"Giải dược ta sẽ giữ, ngươi cũng nhìn thấy mình vừa ăn cái gì rồi đấy. Lát nữa ta sẽ giải phù chú trên người ngươi, ngươi phải dẫn chúng ta thoát khỏi mộng cảnh này." Nàng thấp giọng cảnh cáo, "Đừng có giờ trò cá chết lưới rách với ta."
Đạm Đài Tẫn không nói gì.
Tô Tô gỡ phù chú trên người hắn xuống, nàng đã từng trải qua mộng cảnh của Đạm Đài Tẫn nên hiểu được hắn rất trân trọng mạng sống của bản thân. Người từ lúc còn bé đã phải dựa vào một con chuột chết để kéo dài sinh mạng chắc chắn sẽ không cam lòng bỏ mạng trong mộng cảnh này.
"Đi, mau đi tìm Tiêu Lẫm với ta." Nàng chọc chọc hắn.
Quả nhiên, Đạm Đài Tẫn đứng dậy.
Quả thật trong lòng hắn không muốn chết, chỉ trách hắn nhất thời thất thần mà tạo nên tình thế bất lợi cho mình. Giờ kết cục đã định, hắn bất động thanh sắc, trong lòng bắt đầu tính toán những biện pháp khác.
Lúc Tiêu Lẫm trông thấy Tô Tô cùng Đạm Đài Tẫn, hắn vô cùng ngạc nhiên: "Tam tiểu thư? Ngươi không sao chứ."
Tô Tô lắc đầu: "Ta không sao."
"Hắn..." Tiêu Lẫm nhíu mày nhìn về phía "Gia Xuân" .
Tô Tô nói: "Hắn là Đạm Đài Tẫn, trước đó có chút hiểu lầm nên mọi người không nhận ra nhau, giờ hiểu lầm được hóa giải rồi, Đạm Đài Tẫn quyết định cùng chúng ta đồng tâm hiệp lực nghĩ cách thoát ra, đúng không?"
Nàng nói hươu nói vượn, cánh tay uy hiếp chọc chọc Đạm Đài Tẫn.
Đạm Đài Tẫn cười lạnh một tiếng: "Đúng."
Tiêu Lẫm nói: "Thì ra là hạt nhân điện hạ."
Tiêu Lẫm không nghĩ tới cả Tô Tô và Đạm Đài Tẫn đều ở trong giấc mộng. Hắn đối với Đạm Đài Tẫn ngược lại là không có ác ý, Tiêu Lẫm đến cùng cũng không phải dạng người như Tiêu Thận. Lúc Đạm Đài Tẫn còn nhỏ, cuộc sống sinh hoạt trong cung cũng không hề dễ dàng, Tiêu Lẫm ngẫu nhiên trông thấy còn giúp đỡ hắn một chút.
"Vương gia, tình huống hiện giờ thế nào rồi?" Tô Tô hỏi.
"Kỳ thật tối hôm qua lúc ám sát ta đã cố ý thất thủ, thành công để Băng Thường nhìn thấy tín vật của "hoàng thượng", nàng cũng đã nghĩ ta là người hoàng thượng phái tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...