Người đầu tiên cảm nhận được có chuyện không ổn là Quý sư thúc.
Sóng nước xao động càng lúc càng mạnh, dòng nước chảy càng lúc càng nhanh, nước sông đang trong suốt sạch sẽ lại tỏa ra một cỗ tử khí nhàn nhạt.
Quý sư thúc cúi đầu xuống, trông thấy thi thể một đạo sĩ giật giật ngón tay.
Quý sư thúc biến sắc: "Không ổn, đi mau! Người chết hấp thu oán khí, sắp biến thành thi yêu."
Tô Tô ngẩn người, cũng nhìn về phía thi thể các đạo sĩ.
Quả nhiên, oán khí tưởng như đã tiêu tán, giờ phút này lại bị xáo trộn, chui vào trong thi thể các đạo sĩ.
Cũng không biết đám yêu đạo này tu luyện pháp thuật gì, thân thể bọn họ vậy mà có thể chứa đựng oán khí, bị oán khí chi phối mà đứng lên.
Bọn họ khi còn sống vốn đã biết một chút pháp thuật, giờ phút này trên mặt từng kẻ lộ ra một nụ cười quỷ dị, lao về phía nhóm người.
Quý sư thúc nhấc cây phất trần đập vào đầu một thi yêu, vang lên một tiếng "ong".
Hắn chửi ầm lên: "Thân thể thứ đồ chơi này giờ còn rắn hơn cả sắt!"
Quý sư thúc thông hiểu kỳ môn bát quái, trên con đường tu luyện cũng có vài môn đạo, nhưng hắn cũng giống Ngu Khanh, giá trị võ lực là con số không. Thi yêu này tốc độ quỷ dị, trong nháy mắt đã lao tới, bắt lấy cánh tay đang cầm phất trần của hắn.
Quý sư thúc bỗng nhiên bị thi yêu đẩy ngã nhào xuống đất, "ây da" một tiếng, muốn rút bùa ra cũng không kịp.
Quý sư thúc muốn mắng người, trông thấy cái miệng máu tanh ngòm của thi yêu trước mặt, hắn cuống quýt: "Đạo hữu xin hãy thủ hạ lưu tình! Đều là người một nhà, người một nhà cả!"
Đạo sĩ thi yêu kia nào còn nhớ được hắn là người một nhà gì, há mồm muốn cắn lấy hắn.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một bàn tay trắng nõn nà nắm lấy tóc thi yêu lôi ra, sau đó một kiếm gỗ đào đâm vào tim thi yêu, thi yêu đổ xuống.
Quý sư thúc trông thấy Tô Tô, đầu đầy mồ hôi, hai chân đã mềm nhũn: "Đa tạ nha đầu."
Tô Tô đỡ hắn lên, lo lắng nói: "Tiên sinh, người biết cách giết bọn chúng không?"
"Biết biết, bần đạo vừa nãy không kịp phản ứng, mới để bọn họ có cơ hội ra tay."
Tô Tô nói: "Đây là sao vậy?"
Sắc mặt Quý sư thúc rất khó coi: "Có người dùng tà vật cưỡng ép oán khí tiến vào trong thi thể để bọn họ giết người."
Con trùng trăm chân chết còn giãy giụa, oán khí này nấn ná dưới đáy sông Mạc Hà mấy ngàn năm nay, uy lực không nhỏ.
Bên kia, tình huống của Ngu Khanh không tốt lắm, hắn đỡ trái né phải, tránh khỏi đám thi yêu đang chạy dưới nước, trong miệng mắng nhiếc loạn xạ: "Thứ quái quỷ gì đây!"
Da dày thịt béo, có đánh thế nào cũng không suy chuyển.
Lúc trước Tô Tô đánh chết lão đạo, phá hủy cờ Chiêu Hồn, lúc này cũng có chút đuối sức. Nếu không phải đang ở dưới nước, đoán chừng giờ phút này mồ hôi lạnh của nàng sớm đã chảy ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...