Chương 13: Trả thù

271 30 0
                                    

Hôm trước tự nhiên có bạn follow mình và vote cho tất cả các chương mình đã làm ở cả 2 quyển của bộ Hắc nguyệt quang này luôn, chời ơi sáng hôm sau dậy mình vui lắm lắm luôn í. Cảm ơn bạn rất nhiều, chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc ~(> . <)~ Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc và ủng hộ mình nhé! Luv you all~~

==================================

Trước đó, Tô Tô vốn không có đầu mối gì để tìm hiểu cách rút Tà cốt ra ngoài, chuyện Xích Viêm ong ngược lại đã cho nàng gợi ý.

Đại chiến Tiên Ma lần trước đã cách đây không biết bao nhiêu năm, vô số Tiên tôn đã tử trận nhưng cuối cùng tất cả yêu ma đều bị trấn áp, bị phong ấn trong kết giới ở Hoang Uyên.

Từ đó, nhân gian an ổn, Tu chân giới thoát nạn thành công nhưng đại thương nguyên khí, cứ cách hơn trăm năm, tiên sơn mới có thể thu nhận được những đệ tử có tư chất xuất chúng.

Trước khi Tô Tô xuyên qua thời không đã đến hỏi Chưởng môn phụ thân ——

"Con có thể đi tìm cha ở năm trăm năm trước nhờ giúp đỡ không?"

Thanh Y tiên tôn thở dài: "Không thể. Năm trăm năm trước ta đang bế quan, chỉ sợ mấy chục năm sau mới xuất quan."

"Vậy con có thể tìm mẫu thân không?" Đối với chuyện này, Tô Tô rất mong chờ, nàng chưa từng được thấy mẫu thân mình bao giờ.

Thanh Y tiên tôn trầm mặc: "Con không thể tìm được nàng đâu."

Cha đã nói như vậy.

Tô Tô cố gặng hỏi lại nhưng cha nàng lại không muốn nói thêm, thần sắc ẩn chứa một tia sầu bi.

Không thể tìm được cha mẹ, Tô Tô lại càng không thể gửi hi vọng ở đồng môn.

Thứ nhất, lúc này tiên sơn vẫn đang đóng cửa tu luyện, Tu chân giả sẽ không tới thế gian để chiêu mộ đệ tử, Tô Tô căn bản không thể đi tiên sơn; thứ hai, cho dù có người tin nàng nói thật nhưng bọn họ cũng không biết cách để rút Tà cốt ra.

Nếu biết thì đâu còn khung cảnh suy tàn như ở năm trăm năm sau này chứ?

Hi vọng duy nhất của Tô Tô là Thần Quy canh giữ phong ấn trong Hoang Uyên bị trấn áp kia.

Thần Quy đã sống qua vạn năm, có thể chỉ có nó biết biện pháp rút Tà cốt ra.

Thần Quy ngủ say trong Hoang Uyên, nhưng bây giờ đã có yêu ma trốn ra khỏi Hoang Uyên, nhất định là Thần Quy đã thức tỉnh rồi!

Nàng chỉ cần đến Hoang Uyên, chắc chắn có thể tìm được cách.

Tô Tô kiềm chế kích động trong lòng, dù sao chạy đến nơi tà ma bị phong ấn cũng không phải chuyện tốt gì; phong ấn bị nới lỏng chứng tỏ đám yêu ma bên trong cũng cảm nhận được Ma Thần của bọn chúng sắp thức tỉnh rồi.

Mặc dù bọn chúng hiện tại vẫn chưa tìm thấy Đạm Đài Tẫn.

Có lẽ năm trăm năm sau Tam giới rung chuyển, nói không chừng chính là bắt đầu từ giờ phút này. Phong ấn nới lỏng, Thần Quy tỉnh lại, là hi vọng có thể rút Tà cốt ra, cũng mang ý nghĩa an nguy của Tam giới bắt đầu bị đe dọa.

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ