Xích Viêm ong nằm dưới chân hắn không dám giãy dụa. Nó cảm thấy được máu thịt trên người thiếu niên truyền một hương vị ẩn chứa sức mạnh khiến người ta thèm nhỏ dãi, nhưng cũng mang đến một cảm giác uy áp khác khiến nó chỉ có thể nằm rạp trên mặt đất, thật sâu trong lòng là sự sợ hãi không tên với vị thiếu niên này.
Đạm Đài Tẫn nhấc chân ra, Xích Viêm ong vội vàng bay về phía Tô Tô.
Tô Tô thân thủ linh hoạt nhưng khí lực không đủ lớn, kiếm chém trên thân Xích Viêm ong cũng không xi nhê gì, vỏ bọc bên ngoài của bọn nó quá cứng, kiếm chém đến kêu "Phanh" một tiếng, khiến cổ tay nàng tê dại. Nàng cố hết sức bổ thêm mấy kiếm nữa lên người bọn nó.
Tô Tô không hiểu vì sao những con Xích Viêm ong này ban đầu đang tấn công những người khác, đột nhiên tất cả đều quay đầu lao về phía nàng.
Những Xích Viêm ong hiện giờ đã khác hẳn với hình dáng lúc mới được thả ra, bọn nó đã giết không ít người, thân hình đã trở nên to lớn đến kinh người, những giác hút sắc bén khiến cho người ta phải khiếp đảm.
Nếu chỉ có một con, nàng có thể miễn cưỡng ứng phó được, thế nhưng đột nhiên năm, sáu con đều vây quanh công kích, Tô Tô không còn cách nào khác ngoài chật vật né tránh.
Nếu giờ này thân thể nàng vẫn là Tiên thể, chỉ cần bấm một cái quyết là có thể giải quyết những quái vật này. Đáng tiếc nàng chỉ là một phàm nhân, chỉ chớp mắt qua đã thấy nguy hiểm liên tục xuất hiện.
Những người nàng đã cứu lúc trước thấy nàng lâm vào khốn cảnh, bị dọa đến sợ, tất cả đều nhanh chân muốn chạy thoát.
Đạm Đài Tẫn nhắm mắt lại, khịt mũi coi thường.
Đây chính là nhân tình thế thái, là lòng người lạnh lẽo. Hắn quan sát Tô Tô, trong lòng muốn tìm thấy một tia phẫn nộ trên mặt nàng, thế nhưng, cái gì cũng không có.
Áo choàng trắng tinh trên người thiếu nữ đã rớt xuống đất, váy áo của nàng cũng dính đầy bùn.
Nhưng ánh mắt nàng vẫn sạch sẽ trong suốt như cũ, nàng thậm chí không hề liếc qua những người đang chạy trốn kia, chỉ hết sức tập trung đối phó với quái vật trước mắt.
Trong mắt Đạm Đài Tẫn bị những cảm xúc hoang mang khó chịu che lấp.
Vì sao không tức giận, những kẻ vong ân bội nghĩa kia không phải rất đáng chết sao?
Một cảm giác oán hận khó mà khống chế lại nổi lên trong lòng hắn.
Dường như từ lúc hắn cứu Diệp Tịch Vụ khỏi hang ổ bọn sơn tặc, nàng bị đụng vào đầu, sau đó đã thay đổi không ít. Diệp Tịch Vụ trước kia tự cao độc ác, làm người ta vô cùng chán ghét.
Mà hiện tại, lại hoàn toàn khác biệt.
Nàng giống như suối nước chảy trong khe núi, nhẹ nhàng trong vắt, chém không đứt, đâm không nát. Chỉ nhìn nàng, những âm u đen tối sâu trong cõi lòng bắt đầu rục rịch nổi dậy, từng chút, từng chút cắn nuốt xương cốt của hắn, khiến hắn run rẩy.
Hiện tại, nàng đã không còn giá trị lợi dụng nữa.
Nữ nhân ngu xuẩn này muốn hạ Kết Xuân Tằm lên người Diệp Băng Thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...