Chương 12: Nghĩ thoáng

257 11 0
                                    

Triệu Vương lớn như vậy nhưng chưa từng bị ai đánh lên mặt bao giờ.

"Diệp Tịch Vụ, ngươi dám đánh bản vương!" Tiêu Thận rất nhanh nhận ra nàng là ai, khuôn mặt vì tức giận trở nên méo mó vô cùng.

Triệu Vương tính tình bạo ngược, lại hay mang thù, nếu như lúc trước còn có chút hứng thú với dung mạo của Tô Tô, giờ phút này, hắn lại hận không thể hành hạ chết nàng.

Nàng lại dám đánh hắn!

Hắn muốn để đám người của mình chơi chết nữ nhân không biết trời cao đất dày này!

"Người đâu..."

Ngu Khanh bên cạnh cũng thập phần bất ngờ. Hắn đi theo Triệu Vương nhiều năm như vậy, tự nhiên cũng biết được thân phận của Tô Tô.

Ngu Khanh hứng thú nhìn Tô Tô một chút, sau đó xông tới ngăn cản Triệu Vương.

Khuôn mặt hắn tràn đầy sầu lo, cất giọng khuyên nhủ: "Điện hạ bớt giận, nàng ta là đích nữ duy nhất của Diệp Khiếu."

Triệu Vương tức đến độ sắp mất đi lý trí, ánh mắt hắn âm độc: "Bản vương hôm nay muốn nàng ta phải chết!"

Tô Tô còn lâu mới sợ hắn.

Từ khi sinh ra đến giờ, Tô Tô có rất nhiều nỗi sợ, nàng sợ chính đạo nhân gian bị hủy diệt, sợ người già, trẻ con phải chịu đói, sợ đồng môn hôi phi yên diệt (biến mất, trở thành khói bụi).

Chỉ duy nhất không sợ lũ cặn bã trên thế gian này!

Nàng nghe được rõ ràng Triệu Vương đã làm gì với Đạm Đài Tẫn cùng nhũ mẫu của hắn, lần đầu tiên trong đời nàng mới hiểu được vì sao mỗi người mang Tà Cốt cuối cùng đều sẽ thành ma.

Thân tại địa ngục, rõ ràng lương thiện cùng mềm yếu không thể bảo vệ bản thân, tại sao không biến chính mình trở thành một lưỡi đao bén nhọn, chống lại tất cả những kẻ ức hiếp mình?

Đừng nói Đạm Đài Tẫn, đến nàng nghe thấy những lời kia cũng muốn giết Triệu Vương này.

Tô Tô mím chặt môi, xoay người đỡ Đạm Đài Tẫn trên đất đứng dậy.

Vừa chạm tới người hắn, nàng nhận ra nhiệt độ cơ thể thiếu niên còn lạnh hơn cả nàng.

Đôi mắt đen nhánh của hắn nhìn thẳng vào nàng, phản chiếu lại hình bóng nàng, trong mắt là một mảnh tịch mịch không nhìn ra cảm xúc gì.

Tô Tô nhìn thấy chuyện lúc nãy, không biết an ủi hắn thế nào, dứt khoát đưa tay, nhẹ nhàng phủi tuyết đọng trên người hắn.

Nàng nhỏ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói: "Yên tâm đi, Triệu Vương không dám giết chúng ta đâu, cha ta đang ở ngay gần đây."

Đạm Đài Tẫn vẫn bình tĩnh nhìn nàng, nửa ngày sau mới cụp mắt xuống.

"Ừm."

Thanh âm hắn vừa trầm thấp lại lạnh lẽo, Tô Tô coi là hắn bị nhục nhã nên cảm xúc không tốt.

Nàng cười lạnh nhìn Triệu Vương trước mặt: "Tiêu Thận, ta gọi ngươi một tiếng Vương gia, ngươi đừng nghĩ mình có thể tùy ý chà đạp người của Diệp gia ta. Đừng nói là ngươi, dù là Tiêu Lẫm, cũng phải cẩn thận cân nhắc."

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ