Đạm Đài Tẫn muốn nhả thuốc trong miệng ra cũng đã không kịp, Tô Tô dùng ngón tay chế trụ cổ hắn, ép hắn nuốt xuống.
Thấy rõ người trong ngực, sắc mặt Đạm Đài Tẫn vốn đang lạnh lùng tỉnh táo, trong nháy mắt trở nên âm trầm đến đáng sợ.
Tô Tô thành công, liền tìm đường chạy.
Khuôn mặt tươi cười của thiếu nữ mới khắc trước còn ở trước mắt, một khắc sau đã cách rất xa.
Bùn đất trên mặt Đạm Đài Tẫn rơi xuống, hắn nhìn về phía Tô Tô, lộ ra một nụ cười vặn vẹo: "Diệp, Tịch, Vụ."
Nhập Bạch Vũ hiển nhiên cũng nhận ra Tô Tô, là cô nương lần trước hiến vũ suýt chút nữa đã siết chết bệ hạ.
Nhập Bạch Vũ nghiêm nghị nói: "Yêu nữ, ngươi cho bệ hạ ăn cái gì!" Ánh mắt hắn nhìn Tô Tô không khác gì đang nhìn một người chết.
Đạm Đài Tẫn chống tay lên tảng đá dưới đáy sông, cố gắng nôn viên thuốc kia ra nhưng không thành công.
Đây rõ ràng cũng là điều Đạm Đài Tẫn muốn hỏi, trong dạ dày cuộn lên cảm giác buồn nôn, hắn đưa mắt nhìn chằm chằm Tô Tô.
Tô Tô nói: "Đương nhiên là thuốc độc, không tranh thủ thời gian nhanh chữa trị sẽ chết đó. Ta khuyên các ngươi vẫn là mau đưa Đạm Đài Tẫn về trị đi, chậm thêm một chút, hắn độc phát thân vong thì phải làm sao?"
Vì sao mọi người cứ thích gọi nàng là yêu nữ chứ, rõ ràng so với nàng, bọn họ mới giống yêu nghiệt hơn.
Nghe nàng nói là thuốc độc, sắc mặt Đạm Đài Tẫn càng khó coi hơn: "Cần đám phế vật các ngươi làm gì, một nữ nhân cũng không phòng được!"
Nhập Bạch Vũ tự biết thủ hộ bất lực, không nói hai lời, quỳ xuống.
Đạm Đài Tẫn thoáng nhìn đạo sĩ bên người: "Bắt lấy nàng!"
Lão đạo nghe vậy, lấy ra Cờ Chiêu Hồn, dưới đáy nước dao động, lá cờ tỏa quầng sáng đen. Miệng lão đạo lẩm bẩm, Cờ Chiêu Hồn bay về phía Tô Tô.
Lúc trông thấy Cờ Chiêu Hồn, ánh mắt Tô Tô cũng trầm xuống: "Yêu đạo, các ngươi vậy mà dùng người sống để tế cờ!"
Lão đạo cười đắc ý.
Oán khí dày đặc bám trên Cờ Chiêu Hồn, khi cờ vừa lấy ra, đám oán khí trên người yêu giao cảm giác được đồng loại, không ngừng bốc lên, vô cùng hưng phấn.
Lá cờ thoáng cái đã bay đến, đột nhiên biến lớn, Tô Tô không có cách nào tránh được, đành phải rút bùa trong người, trực tiếp đỡ lấy một chưởng.
Bùa trong tay nàng nháy mắt đã nát.
Cờ Chiêu Hồn không chịu buông tha, bay lên không trung xoáy một vòng, sau đó lại muốn tấn công Tô Tô lần nữa.
Tô Tô vất vả tránh né nó, bùa của nàng đều vỡ vụn, cuối cùng bị lá cờ đánh lên bả vai, ngã xuống đất.
Thứ này vốn là Ma Khí hiếm có, cũng không biết lão đạo sĩ kia đã giết bao nhiêu người mới có oán khí nặng đến vậy.
Cờ Chiêu Hồn xoay quanh Tô Tô, dưới lá cờ to lớn, sắc mặt thiếu nữ tái nhợt.
Lão đạo nhìn thấy lá bùa của Tô Tô, biết thiếu nữ này không đơn giản, chỉ sợ là khắc tinh của hắn. Hắn lấy ra một cái chuông, quyết định lúc này nên tranh thủ trừ khử Tô Tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...