Chương 28: Bảo vệ

243 13 5
                                    

Sự tình cứ như vậy mà định xuống.

Bà lão cùng bé gái vừa đi, Tô Tô đóng cửa lại, hỏi Đạm Đài Tẫn: "Ngươi lại muốn làm gì?"

"Không phải ngươi muốn giúp người trong thôn sao, sao đến lúc ta làm lại thành kiếm chuyện rồi?"

"Ngươi rất hiếu kỳ với Vương công tử kia?" Tô Tô suy đoán, "ngươi muốn mắt của hắn sao?"

Đạm Đài Tẫn mỉm cười, liếc nhìn nàng một cái: "Ngươi nói thế thì chính là thế."

Hắn nói như vậy, Tô Tô ngược lại không rõ thế nào. Dù sao nàng cũng biết, con mắt bị hàn băng châm làm mù, hàn khí sẽ thấm sâu vào trong hốc mắt, nếu chỉ lấy một con mắt bình thường thay vào, không quá một tháng cũng sẽ bị hư thối.

Mắt của phàm nhân không được, mắt của yêu vật mang nhiều trọc khí, lại càng không được.

Đạm Đài Tẫn tích cực như vậy khiến Tô Tô không thể không nghi ngờ hắn đang tính toán chuyện xấu gì.

Đạm Đài Tẫn nói: "Ngươi của Vương công tử ban đêm sẽ đến thôn trang đón tân nương. Đến lúc đó, ngươi đóng vai thành tân nương, ngồi lên hỉ kiệu, chúng ta đến phủ thượng của Vương viên ngoại xem một chút."

Tô Tô tức giận nói: "Theo ta thấy, ta đi vào trong phủ Vương viên ngoại thì dễ, còn ngươi bây giờ, gân tay gân chân đều bị cắt đứt rồi. Không bằng ngươi đóng vai tân nương đi, dù sao tân nương chỉ cần ngồi, còn có người nâng."

Tô Tô tưởng hắn sẽ tức giận, không nghĩ tới Đạm Đài Tẫn trầm tư một lát, thản nhiên nói: "Được, để ta làm tân nương."

Tô Tô: ". . ."

Nàng sống chừng một trăm năm, cho tới bây giờ chưa từng thấy ai như Đạm Đài Tẫn. Hắn giống như cây cỏ đơn độc mọc trên vách đá dựng đứng, đem hết toàn lực để tiếp tục sống, co được, cũng dãn được.

Ban đầu Tô Tô cảm thấy hắn cố ý đẩy mình xuống hố lửa, không nghĩ tới hắn thật sự không thèm để ý đến những chuyện này. Tôn nghiêm, ánh nhìn của người khác, đối với Đạm Đài Tẫn mà nói đều không đáng nhắc tới.

Tất cả những gì không thể giết chết hắn, tất cả đã tôi luyện hắn, để hắn trở nên mạnh mẽ hơn.

Tô Tô càng thêm khẳng định hắn có âm mưu gì đó.

Nàng muốn ngăn cản hắn, nhưng trông thấy mắt trái của hắn, lại cảm thấy thật đau đầu. Nếu thân thể hiện tại của nàng là Tiên thể, nàng chắc chắn sẽ có cách chữa trị cho hắn; thế nhưng giờ nàng là một phàm nhân bình thường, hơi có cảm giác bó tay bất lực.

Đạm Đài Tẫn mặc dù quỷ kế đa đoan, nhưng nàng cũng không thể ngăn cản hắn liều mạng muốn tiếp tục sống.

Tô Tô nói: "Được, ta giúp ngươi. Ngươi đóng vai thành tân nương, ta lặng lẽ đi theo sau kiệu hoa, nghĩ cách đột nhập vào phủ. Chúng ta nói trước với nhau, chỉ đánh yêu quái, không được làm hại người bình thường."

Đạm Đài Tẫn liếc nhìn nàng một cái, nói: "Ta không có hứng thú với những người bình thường."

Tô Tô nghĩ thầm, tối hôm qua ngươi còn muốn lấy mắt bé gái kia đấy.

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ