Tô Tô là người mới tới, quần áo đơn giản, mấy cô nương quý khí này hiển nhiên không có ý định kéo nàng cùng tham gia kế hoạch câu dẫn tân đế.
Cô nương váy áo màu xanh tên Yến Uyển nói: "Vân Nhi, lúc trước ta có nghe nói bên người tân đế không có cơ thiếp nào; hắn lại đang ở tuổi niên thiếu khí thịnh, không có chuyện thấy mỹ nhân mà không có phản ứng gì. Chỉ cần chúng ta nắm lấy cơ hội, chắc chắn sẽ không bị đưa đi hiến tế cho yêu quái."
Trong mấy người bọn họ, không nghi ngờ gì, Triệu Vân Nhi là người đẹp nhất.
Nàng một thân váy ngắn màu hồng, cực kì nổi bật giữa đám người, cho dù thần sắc sầu bi cũng không tổn hao gì đến vẻ đẹp của nàng.
Triệu Vân Nhi gật đầu, đồng ý với chủ ý của Yến Uyển.
Trong mắt Yến Uyển hiện lên một tia không cam lòng, chỉ hận bản thân không thể là người lên trước, thế nhưng tướng mạo nàng ta chỉ ở mức thường thường, không có gì hiếm lạ. Tính mạng quan trọng hơn, giờ Yến Uyển chỉ có thể tích cực bày mưu tính kế cho Triệu Vân Nhi.
"Vân Nhi, đến lúc đó ngươi nhất định phải cứu tỷ muội chúng ta, nói tốt cho mọi người." Cũng đừng mình cậy được sủng mà quên đi các bọn họ.
Triệu Vân Nhi trịnh trọng nói: "Đương nhiên rồi, ta sẽ không để các ngươi xảy ra chuyện."
Mấy cô nương khác cũng cảm động đến rơi nước mắt, luôn miệng nói cảm ơn. Gương mặt Triệu Vân Nhi đỏ ửng như ráng chiều, là một cô nương chưa xuất giá, giờ phút này lại muốn đi câu dẫn tân đế, nàng cảm thấy rất ngượng ngùng.
Trong phòng nhất thời vô cùng náo nhiệt, mọi người giống như đều tưởng tượng ra khung cảnh tân đế say mê Triệu Vân Nhi, sau đó thả họ đi.
Từ đầu tới cuối, không ai chú ý đến Tô Tô.
Các nàng đều im lặng mà tránh xa Tô Tô.
Y phục của Tô Tô không phải váy ngắn mềm mại mà là một thân áo đỏ phiêu lãng, ống tay áo bó chặt để lộ bàn tay trắng nõn tinh tế, là kiểu trang phục thuận tiện để vận động.
Đại Hạ vốn đề cao võ học, Tô Tô mặc đồ như vậy giống một thiếu nữ học võ bình thường. Thứ nổi bật nhất là nhan sắc của nàng, Tô Tô môi hồng răng trắng, cặp mắt ôn nhuận trắng đen rõ ràng, gương mặt so với Triệu Vân Nhi cũng không kém.
Đương nhiên cũng vì dáng dấp tốt, Tô Tô mới không bị ném cho hổ yêu ăn, ngược lại, được chuyển đến "Mỹ nhân trận doanh" .
Từ trong lời của các nàng, Tô Tô đoán ra được trước đó họ đều là tiểu thư nhà các quan viên ở Mạc Hà; cô nương váy hồng tên Triệu Vân Nhi kia chính là con gái của tướng quân đội Mạc Hà lúc trước – Triệu Hưng.
Nghiêm túc mà nói, Triệu Hưng là thủ hạ dưới trướng phụ thân Diệp Khiếu của Tô Tô, không lâu trước đó đã tử trận trên chiến trường. Sau đó Mạc Hà thất thủ, bị Đạm Đài Minh Lãng chiếm lĩnh, nữ nhi của hắn bị Đạm Đài Minh Lãng bắt làm tù binh.
Đạm Đài Minh Lãng háo sắc, giữ lại mấy người không giết vì hai nguyên nhân: Thứ nhất, nếu hắn hứng lên, có thể chơi đùa với mỹ nhân; thứ hai, cho dù không có hứng thú, hắn cũng có thể dùng họ để hiến tế, thức tỉnh đại yêu bên trong Mạc Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...