Đạm Đài Tẫn yên lặng giấu đi vết thương vì lạnh ở ngón tay.
"Ta không biết Tam tiểu thư có ý gì." Hắn thấp giọng nói, " ta chỉ có những y phục này."
Tô Tô nghĩ đến tình huống trước mắt của hắn, hơi lúng túng, đành hừ một tiếng.
Cũng đúng thôi, Diệp phủ chỉ cần hắn không làm mất thể diện là được, cũng sẽ không quản hắn có lạnh hay không.
Thiếu niên yên tĩnh ngồi trong một góc, lặng nhìn lư hương tỏa khói trên xe ngựa, trên mặt không có nửa điểm huyết sắc.
Tô Tô nghĩ thầm, nếu như không phải tận mắt nhìn thấy, nàng cũng không thể nào tin được nam tử tàn bạo ngồi trên vương tọa ở Ma Cung năm trăm năm sau cùng với thiếu niên u ám trước mắt là cùng một người.
Nàng dù sao cũng đã tận mắt thấy Ma vương giết người dứt khoát lưu loát giống bóp chết một con giun dế! Thế nhưng nhìn Đạm Đài Tẫn trước mặt này, đừng nói là giết người, đến giết một con cá cũng khó khăn.
Thân là Tà vật, vậy mà lại không hề ngượng mà để bàn tay bị nứt da!
Rốt cuộc sau này hắn làm thế nào mà biến thành bộ dạng tàn bạo khát máu như vậy nha?
Tô Tô vốn là người ăn mềm không ăn cứng, đại đạo lại sáng sủa. Tu chân giả vốn đã biết càn khôn rộng lớn, yêu tiếc cỏ cây sinh vật, nếu hắn cứ một mực mang thân thể yếu ớt vô hại này, Tô Tô thật sợ sau này khi phải rút bỏ Tà Cốt, khiến hắn hồn phi phách tán sẽ mềm lòng mà nương tay.
Thoạt nhìn chỉ là một việc nhỏ, nhưng đối với Tu chân giả mà nói, một khi mềm lòng với Đạm Đài Tẫn, lúc giết hắn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến đạo tâm của bản thân, không thể tiến thêm trên con đường tu đạo được nữa.
Giấc mộng của Tô Tô là tu thành Thần, trở thành Thượng cổ chân thần để che chở chúng sinh, cho nên nàng nhất định phải giữ vững đạo tâm, mỗi khắc mỗi giây phải nhớ kỹ diện mạo thật của hắn.
Tô Tô quyết định nói ra: "Đạm Đài Tẫn, ngươi ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt lạnh lùng âm trầm nhìn ta, sau đó nắm lấy cằm ta."
"Tam tiểu thư?"
"Ta bảo làm gì thì làm cái đó, không cho phép thắc mắc nhiều lời!"
Thiếu niên tựa hồ rất do dự, hắn ngẩng đầu lên, nhưng thủy chung không có cách nào tiến hành bước kế tiếp.
Tô Tô gấp đến độ quai hàm bạnh ra, thúc giục hắn: "Ngươi có phải là nam nhân không, bá đạo một chút đi!"
(Đọc đến đây tự dưng thấy có mùi SM, cứ sai sai sao á)
Vừa dứt lời, ánh mắt vốn đang nhút nhát lo lắng của thiếu niên trong nháy mắt bỗng trở nên lạnh lẽo vô cùng, con ngươi đen láy lạnh lùng nhìn chằm chằm vào nàng, đầu ngón tay tái nhợt đưa ra, thuận thế bóp lấy chiếc cằm nhỏ xinh của thiếu nữ.
Hắn dù gầy yếu, nhưng lại cao hơn nàng không ít, giờ phút này đang thấp mắt lạnh lùng nhìn về nàng, trong mắt là một mảnh u tối lạnh lẽo, lại ẩn chứa một tia tàn nhẫn.
Cằm của Tô Tô bị bàn tay lạnh buốt nắm lấy, trong lòng nàng nhất thời hoảng hốt, thiếu chút nữa là bị dọa đến mức muốn rút kiếm chém hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...