Chương 10: Xích Viêm Ong

263 13 0
                                    

Tính cách Tiêu Lẫm nghiêm túc ổn trọng, cũng không khoa trương chơi bời nên tiệc sinh nhật của hắn không có nhiều tiết mục thú vị. Sau khi cho người lên tấu nhạc ca múa, phía sau buổi tiệc đều là các đại thần vừa ăn uống vừa trò chuyện hàn huyên.

Đúng lúc này, một nam tử cười ha ha bước đến.

Bạch y quyền quý, tóc búi ngọc quan, trên eo phối một khối ngọc màu sắc tinh thuần quý giá.

"Sinh nhật Lục đệ, bản vương tới chậm, mong rằng Lục đệ không giận."

Dù hắn đang cười, nhưng trong mắt lại không hề có một nét tươi vui nào.

Tiêu Lẫm đang ngồi ở chủ vị, nhìn thấy hắn, sắc mặt vốn đang ôn hòa thoáng chốc đã lạnh đi mấy phần.

Tiêu Lẫm đứng lên: "Tứ ca."

Thì ra là Triệu Vương.

Tô Tô lặng lẽ quan sát Triệu Vương, bước chân kiêu ngạo, đáy mắt có quầng thâm đen nhàn nhạt, ánh mắt sắc bén.

Xem ra là một người không dễ sống chung.

Thân phận của Triệu Vương cũng không tầm thường, mẫu thân hắn là quý phi mà hoàng đế sủng ái nhất, mẫu tộc của quý phi thế lực cường đại, tương lai tranh giành hoàng vị, hắn là đối thủ lớn nhất của Tiêu Lẫm.

Triệu Vương Tiêu Thận ngồi xuống chỗ gần vị trí chủ vị, hắn hơi híp mắt, ánh mắt rơi trên người Diệp Băng Thường: "Thường trắc phi, nhiều ngày không gặp, trắc phi càng thêm điềm đạm đáng yêu, khuôn mặt nhỏ tái nhợt này thật khiến cho người ta nhìn thấy mà thương tiếc. Chẳng lẽ Lục đệ đối xử không tốt với ngươi?"

Giọng nói hắn mang ý cười nhưng ánh mắt lại không có ý tốt gì, không kiêng dè mà nhìn chằm chằm vào mặt và cổ áo của Diệp Băng Thường.

Diệp Băng Thường không được tự nhiên, dời mắt đi chỗ khác, giữa lông mày ẩn ẩn ý không vui, nhưng nàng ta vẫn theo cấp bậc lễ nghĩa, đứng dậy thi lễ.

"Triệu Vương điện hạ lại trêu đùa thiếp thân rồi."

Triệu Vương cong môi, con mắt như chim ưng vẫn như cũ dán lên người Diệp Băng Thường.

Tiêu Lẫm đã giận đến tái mặt, hắn đặt mạnh chén rượu xuống.

"Tứ ca, chuyện riêng trong phủ của bản vương không cần Tứ ca phí tâm nhọc lòng."

Triệu Vương chép miệng một cái, thấy nhân vật thần tiên Tiêu Lẫm trong truyền thuyết tức giận, cũng không dám tiếp tục đùa cợt nữa.

Lục đệ này của hắn tính tình khoan dung, bình thường ôn hòa lễ nghĩa nhưng nếu thật sự chọc tới hắn, quả thật không phải chuyện tốt gì. Triệu Vương đảo mắt, dường như lại nghĩ đến cái gì, ánh mắt háo hức nhìn về phía Diệp gia bên này.

"Diệp Tam cô nương cũng đến sao."

Triệu Vương nhìn thấy Tô Tô, trong mắt dấy lên mấy phần hứng thú.

Ấn tượng của hắn đối với vị Tam tiểu thư này vẫn dừng lại ở lúc trước, là một tiểu cô nương mạnh mẽ tùy hứng nhưng lòng dạ rắn rết. Thế nhưng hôm này thấy Tiểu Diệp Tam này vẽ một chút hoa điền trên trán lại có một loại phong tình khác.

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ