Đạm Đài Tẫn khẽ chào: "Tam tiểu thư."
Trong lòng Tô Tô đề phòng nhìn hắn.
Cũng thật nực cười, rõ ràng Đạm Đài Tẫn là phu quân của Diệp Tịch Vụ lại chỉ có thể gọi nàng là Tam tiểu thư.
Hai người thành thân hoàn toàn là ngoài ý muốn.
Nguyên chủ khi biết Lục hoàng tử trong lòng mình lại thích thứ tỷ Diệp Băng Thường, trong cơn ghen ghét dữ dội lại nảy ra một chủ ý ngu ngốc: muốn hạ dược thứ tỷ trong cung yến, hủy đi sự trong sạch của nàng. Nhưng nàng ta ngàn tính vạn tính cũng không ngờ được, người trúng dược không phải là thứ tỷ cùng tên công tử bụng phệ ngu đần nhà Thượng thư đại nhân mà ngược lại, là nàng ta và Đạm Đài Tẫn.
Điều khiến nguyên chủ cảm thấy sỉ nhục nhất chính là, rõ ràng cả Đạm Đài Tẫn với nàng cùng bị trúng thuốc nhưng thiếu niên xinh đẹp yếu đuối này trừ bỏ sắc mặt ửng hồng, còn lại đều không có phản ứng gì. Cuối cùng vẫn là Diệp Tịch Vụ nhịn không nổi, ra lệnh cho hắn giúp đỡ nàng.
Thiếu niên lạnh lùng như băng chỉ ngồi nhìn nàng, từ đầu đến cuối không hề động đậy.
Hắn ngồi trong góc, dùng một ánh mắt tỉnh táo rõ ràng nhìn vị thiên kim này uốn éo thân thể, khẽ ngâm nga lôi kéo xiêm y của mình. Sau này, lo ngại về sự trong sạch cùng thanh danh của bản thân, nguyên chủ rất không tình nguyện, phải cùng Đạm Đài Tẫn thành thân.
Mỗi khi nhớ lại ánh mắt của thiếu niên này, nguyên chủ đều cảm thấy toàn thân bị sỉ nhục không thương tiếc.
Hắn tại sao có thể như thế dùng ánh mắt bình tĩnh, không chút cảm xúc nào nhìn nàng như thế!
Cho nên hôn sự này nói trắng ra, là do Diệp Tam tiểu thư tự làm tự chịu, rước họa vào thân.
Nhưng cái này cũng không hề ảnh hưởng đến việc nguyên chủ chán ghét Đạm Đài Tẫn. Tô Tô cùng nguyên chủ cũng coi như cùng hội cùng thuyền: Nguyên chủ ghét bỏ không chịu nổi thân thế của Đạm Đài Tẫn còn Tô Tô kiêng kị Tà cốt diệt thế trên người hắn.
Tô Tô hỏi: "Ngươi tới làm gì?"
Đạm Đài Tẫn nhìn tư thái chán ghét của nàng đối với mình, giọng khàn khàn: "Tướng quân nói, Thái hậu triệu ta cùng tiến cung với Tam tiểu thư."
"Cha ta nói Thái hậu để ngươi tiến cung?"
"Nếu Tam tiểu thư không tin có thể hỏi tướng quân."
Tô Tô thấy thần sắc hắn không giống như đang nói dối, đột nhiên hiểu ra dụng ý của Diệp đại tướng quân ——
Vì muốn để cho Thái hậu không làm gì Tô Tô lại vẫn có thể để mặt mũi cho Thái hậu, cần đẩy một người khác ra chịu tội thay. Đạm Đài Tẫn quả là lựa chọn thích hợp nhất. Thân phận của hắn có chút đặc thù, vừa là một kẻ không có chỗ dựa lại vừa là phu quân trên danh nghĩa của Tô Tô. Nếu hắn cùng đi, Thái hậu muốn đòi lại mặt mũi cho Lục hoàng tử, sợ là Đạm Đài Tẫn không chết thì cũng bị lột da.
Rõ ràng Diệp đại tướng quân muốn để Tô Tô mang theo một cái bao cát chịu đòn bên người đây mà.
Tô Tô nhìn Đạm Đài Tẫn, sắc mặt hắn lạnh nhạt giống như sớm đã quen những chuyện như thế này rồi. Xem ra chính hắn cũng biết tác dụng của hắn lần này là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...