Chương 43: Hối hận

336 25 1
                                    

Minh Dạ ôm Tang Tửu, yên lặng đứng trong bóng tối.

Hắn đột nhiên không dám ôm nàng bước tới dưới ánh mặt trời, không muốn nhìn thấy ánh mắt nàng trong giờ phút này.

Cuối cùng Minh Dạ vẫn một mình ra khỏi địa lao, hắn hiểu, Tang Tửu sẽ không xin lỗi.

Tiên tỳ thấy sắc mặt hắn tái nhợt, lo sợ mà bất an nhìn hắn, nói: "Chân quân, Thiên Hoan Thánh nữ đang khóc."

Minh Dạ đáp: "Biết rồi."

Hắn bước về phía cung điện của Thiên Hạo.

Còn chưa tới gần, quả nhiên đã nghe thấy âm thanh khóc lóc thống khổ.

Thần có Thần tủy, tiên có Linh tủy, yêu ma có Ma căn.

Hủy hoại linh căn, nỗi đau đớn không khác gì bị cạo xương, Thiên Hoan vẫn sống, mấy ngày nay, Thiên Hạo vẫn luôn dùng thuốc giảm đau điều dưỡng nhưng vẫn không thể làm dịu thống khổ của ả.

Mỗi khi tỉnh lại, ả đều đau đến phát khóc, cứ thút thít không ngừng.

Minh Dạ vừa mới đi vào, Thiên Hoan níu tay áo hắn, khóc ròng nói: "Minh Dạ, ta đau quá, ta đau quá đi."

Thiên Hạo tức giận nói: "Con trai tinh kia dám đả thương Thiên Hoan, hại Thiên Hoan thống khổ như vậy, ta muốn nó hồn phi phách tán mới đủ bù đắp cho đau đớn con gái ta phải chịu đựng mấy ngày nay."

Minh Dạ lạnh giọng nói: "Ta không cho phép!"

Hắn nhắm mắt lại: "Sư phụ, ta đã nói rồi, Tang Tửu bị tà ma nhập thể, mất khống chế mà đả thương Thiên Hoan. Nếu Thiên Hoan đã tỉnh lại, chuyện này đừng truy cứu nữa."

Thiên Hạo nói: "Ngươi còn muốn nói đỡ cho con trai tinh kia! Chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy là Thiên Hoan sai, nó phụng mệnh thanh trừ yêu ma, có gì không đúng. Mấy ngày nay chính ngươi cũng đã đi nhìn qua, Mạc Hà liên tục xuất hiện yêu khí, Thiên Hoan cũng không đổ oan cho Trai tộc."

Minh Dạ nói: "Trai tộc ở Mạc Hà mấy ngàn năm qua chưa hề hại người."

Thiên Hạo cười lạnh: "Ngươi đây là muốn bao che cho con trai tinh này đến cùng đúng không? Thiên Hoan đã mất đi Linh tủy, muốn ta bỏ qua chuyện này, tuyệt đối không thể! Trừ phi đem Linh tủy của con trai tinh kia đổi lại cho Thiên Hoan."

Minh Dạ bình tĩnh nói: "Chuyện Thiên Hoan mất đi Linh tủy, không biết Linh tủy của đệ tử có đủ trả lại không?"

Thiên Hạo sững sờ.

Linh tủy của Minh Dạ chính là thứ người người đều mơ tưởng có được!

Minh Dạ nói: "Ta đem Linh tủy cho Thiên Hoan, chuyện này coi như chưa từng xảy ra. Giờ ta trả lại Thượng Thanh cho sư phụ, cũng trả lại ân tình dạy dỗ cho người. Thiên Hạo tôn giả, Tru Sát Lệnh khắp tam giới chỉ có một tấm, người vẫn đừng nên lãng phí lên người một tiểu trai tinh."

Dứt lời, hắn liền giơ tay muốn tự cạo đi Linh tủy của mình.

Thiên Hoan gắt gao níu tay áo hắn lại, ánh mắt khó tin nhìn hắn: "Minh Dạ, chàng biết mình đang làm gì không? Chàng lại vì con trai tinh kia. . ."

Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ