Tô Tô đã được chứng kiến sự sắc bén của Nga Mi thích, nàng ngẩng đầu, tránh cho phần cổ bị cứa trúng.
"Hiện giờ ta rất mệt mỏi, không muốn đánh nhau với ngươi. " Tô Tô nói, "Yêu Hồ nói không chừng sẽ trở về, ngươi chắc chắn muốn tiếp tục chờ ở đây?"
Dứt lời, nàng muốn đẩy Nga Mi thích trên cổ ra.
Đạm Đài Tẫn vừa muốn nói gì đó đã thấy sắc mặt Tô Tô biến đổi, thần sắc có mấy phần ngây ngốc chậm chạp. Nàng mở to mắt nhìn hắn, đôi mắt vốn hắc bạch phân minh giờ lại nhuốm chút tím yêu dị.
Đạm Đài Tẫn bỗng nhiên nhớ tới trước khi Yêu Hồ đi có bắn vào mi tâm Tô Tô một chút tinh huyết.
Đó rốt cuộc là thứ gì?
Đối với những thứ kì quái mà mình không biết, trước giờ hắn vẫn rất cảnh giác. Hắn vừa mới chuẩn bị chế trụ nàng, lại phát hiện Nga Mi thích trong tay bị Tô Tô nắm chặt.
Một khắc sau, một khuôn mặt nhỏ lấm lem dính lên mu bàn tay lạnh như băng của hắn. Làn da nàng trắng như tuyết, phản xạ ánh sáng chói mắt khiến cho Đạm Đài Tẫn thấy rõ ánh mắt của nàng.
Đôi mắt trong sáng của nàng giờ nàng đang phản chiếu lại hình bóng hắn.
Tô Tô chăm chú nhìn hắn, trong mắt ôn nhu, vui vẻ lại thành kính.
Đạm Đài Tẫn cười lạnh nói: "Thì ra là trúng yêu thuật. Thật buồn nôn."
Máu của Thất Vĩ Hồ ngàn năm có thể là cái gì, nghĩ qua cũng biết.
Đạm Đài Tẫn không muốn dây dưa với Tô Tô, giờ nàng đã tỉnh dậy, muốn giết nàng cũng không có khả năng. Trời cũng đã tối, đã không lấy được nội đan của Yêu Hồ, hắn nên mau chóng rời đi, nếu cứ chần chừ sẽ không kịp nữa.
Còn với Tô Tô, nàng thế nào, hoàn toàn phải chuyện của hắn.
Hắn vừa muốn đứng dậy, Nga Mi thích trong tay bị thiếu nữ cướp đi. Trong tích tắc, Tô Tô đẩy hắn cùng ngã nhào xuống đất.
Thiếu nữ đè lại bả vai hắn, ý cười xao động trong đôi đồng tử màu tím nhạt vừa ngây thơ vừa mị hoặc.
Nàng trở tay, kề Nga Mi thích lên người hắn, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn: "Đạm Đài Tẫn, sao ngươi yếu vậy nha? Hay là, ngươi đối với ta vốn không có chút phòng bị nào?"
Đạm Đài Tẫn lạnh giọng: "Là ngươi tự tìm chết!"
Con ngươi hắn tối sầm, một con rắn cạp nia nhỏ xuất hiện ở sau lưng nàng, Đạm Đài Tẫn cười lạnh một tiếng.
Rắn nhỏ lặng yên không một tiếng động nhào về phía Tô Tô.
Đạm Đài Tẫn lạnh lùng nhìn nàng, đã không thanh tỉnh, vậy thì chết đi.
Khóe môi hắn kéo lên một nụ cười thỏa mãn. Bất luận là ai, trong lúc sắp chết đều sẽ hoảng sợ mà làm ra những chuyện ghê tởm, nàng nhất định cũng không phải là ngoại lệ.
Tô Tô tựa hồ không hề chú ý tới rắn độc sau lưng, nàng đè lên bả vai thiếu niên, ý cười trong con ngươi màu tím càng thêm đậm. Dưới cái nhìn lãnh đạm của hắn, nàng đột ngột ôm lấy gương mặt hắn, cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...