Tiêu Lẫm mang theo cận vệ thân cận tới, ngoài ra còn có một lão đầu áo quần lam lũ theo sau.
Lão đầu nhìn Đạm Đài Tẫn, cười hắc hắc: "Tiểu tử, ngươi làm đủ trò xấu, còn khinh nhờn tiên linh, muốn luyện hóa ra yêu giao, không sợ nghiệt chướng quấn thân, chết oan chết uổng à!"
Tô Tô trông thấy khóe miệng lạnh lùng của Đạm Đài Tẫn giật giật.
Nàng cảm thấy nếu như không phải vì Diệp Băng Thường ở đây, Đạm Đài Tẫn chắc chắn sẽ đáp lại đầy trào phúng. Diệp Băng Thường nhu nhu nhược nhược đứng một góc, Đạm Đài Tẫn lại thu liễm bớt vẻ tùy tiện, chỉ im lặng không phản bác gì.
Ngu Khanh nói: "Quý sư thúc, người nói nhiều vậy với tên điên đó làm gì, mấy năm trước Chu Quốc đã bắt đầu nuôi dưỡng yêu vật, hắn từ bỏ được yêu giao mới là lạ. Những yêu đạo kia đều bị hắn giết, giờ chúng ta ở đây phải đánh cho hắn khóc cha gọi m. . ."
Lão đầu đánh vào gáy Ngu Khanh: "Suốt ngày đánh đánh đánh, chả biết động não tí nào, không hiểu ngươi làm môn khách cho người ta kiểu gì."
Đám đạo sĩ Đạm Đài Tẫn mang đến đều chết hết nhưng Dạ Ảnh Vệ cùng đám binh sĩ trên bờ sông tới ngồi không sao?
Bây giờ Mạc Hà là địa bàn của Đạm Đài Tẫn, mấy người bọn họ vụng trộm lẻn vào, vốn đang trong thế hạ phong, còn dám mở mồm đòi đánh nhau, không bị người ta giết ngược lại là tốt lắm rồi.
Tiêu Lẫm tất nhiên không giống Ngu Khanh, hắn hiểu rõ thế cục trước mặt thế nào.
Tiêu Lẫm nói với Đạm Đài Tẫn: "Oán khí không được hiến tế đủ, ngươi không thể thức tỉnh yêu giao. Nếu ngươi không chịu từ bỏ, chờ đến khi oán khí lớn mạnh không thể khống chế được, tất cả mọi người đều phải chết."
Oán khí vốn vô hình, nếu có được thần trí, không còn ngấp nghé thân thể giao long mà thoát ra ngoài tùy ý giết người, đến lúc đó không ai có thể cản được.
Bàng Nghi Chi cũng nói: "Đạm Đài Tẫn, dã tâm không đồng nghĩa với giết chóc, nếu ngươi đường đường chính chính dẫn binh cùng đánh một trận với Đại Hạ ta còn nể ngươi là một nam nhân, dựa vào yêu vật thì có gì tài ba!"
Đạm Đài Tẫn thoáng nhìn qua Tô Tô, lại lạnh lùng nhìn về phía Bàng Nghi Chi: "Nói xong chưa? Xong rồi thì tất cả cùng chết đi."
Hắn không đi tìm bọn họ, bọn lại thích tự chui đầu vào lưới.
Đạm Đài Tẫn khoát tay, mấy chục binh sĩ sau lưng rút bội kiếm ra, tất cả đều tự vẫn.
Sắc mặt Quý sư thúc đại biến: "Không ổn rồi. Hắn muốn cưỡng ép yêu giao tỉnh lại."
Quả nhiên, oán khí hưng phấn xuyên qua thân thể các binh sĩ, màu đỏ nhàn nhạt giờ biến thành màu đỏ như máu tươi. Nó phát ra tiếng cười khặc khặc, muốn tiến vào thân thể giao long.
Đạm Đài Tẫn lấy ra một chiếc gương, giống hệt với ngọc kính Triệu Vân Nhi vừa cầm lúc trước. Tấm gương chiếu lên thân thể giao long, muốn thu cả giao long cùng con trai nhỏ vào trong.
Quý sư thúc hô lớn: "Thường nha đầu!"
Diệp Băng Thường thoáng chút do dự, sau đó cắn môi, ném Vảy Hộ Tâm trong tay ra. Vảy Hộ Tâm chống cự lại sức mạnh huyết tế từ tấm gương, bảo vệ giao long.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...