Trai sông sống trong nước ngọt, không có con trai sông nào có thể sống dưới biển sâu, càng không nói đến nhược thủy vạn yêu không thể tồn tại được.
Lúc Tô Tô nhảy xuống nhược thủy, vỏ sò của nàng bắt đầu bị hòa tan.
Nàng sinh ra là yêu thai, vỏ sò bao bên ngoài mang màu hồng xinh đẹp, thế nhưng màu hồng tan trong nhược thủy giống như từng giọt nước mắt thống khổ.
Đêm đó, nàng nói với Minh Dạ: Ta sợ đau, chàng đừng để vỏ sò của ta bị nát, bởi như thế cũng đau không kém gì phàm nhân bị đập vỡ xương.
Thế nhưng khi vỏ sò của nàng từng chút, từng chút bị ăn mòn, nàng không hề rơi lấy một giọt nước mắt, chỉ lo mở to hai mắt tìm kiếm bóng dáng màu đen kia.
Vỏ sò càng ngày càng mỏng, đôi chân non nớt của nàng không cẩn thận chạm phải nhược thủy, đau đến mức nàng không ngừng run rẩy.
Nàng vẫn tiếp tục tìm kiếm bên dưới, không quan tâm cơn đau dưới chân.
Hắn là tiên giao tu luyện vài vạn năm, cường đại tuấn mỹ. Nhưng con đường tu luyện vốn là cô đơn, kỳ thực, hắn chưa từng có gì cả. Tính tình hắn cô độc lạnh nhạt, luôn là một thân một mình, đến cả lúc bị rơi xuống nhược thủy cũng không ai lập tức tới tìm hắn.
Dù tu tiên nhưng Minh Dạ vốn sinh ra cũng là yêu thân, chìm trong nhược thủy ba ngày, nào có thể lành lặn không hề thương tổn?
Nàng không biết trên người còn lại mấy đoạn xương, không biết đã bị vỡ vụn thành dạng gì mới có thể đau đến không nói nên lời.
Lúc nàng ôm lấy thân ảnh màu đen kia, vỏ sò chỉ còn lại một tầng rất mỏng. Nàng mở vỏ sò ngậm lấy hắn, dẫn hắn cùng đi về phía thượng du.
Bên trong nhược thủy, cái gì cũng không có, không có cá, không có tảo, cũng không ai trông thấy công chúa Trai tộc vừa khóc vừa mang theo hắn đi.
Kỳ thực Tô Tô cũng không hay khóc lóc, giống như Tang Hữu nói, khi còn bé, nàng là tiểu công chúa coi trời bằng vung ở Mạc Hà.
Từ khi quen biết Minh Dạ, nàng mới bắt đầu không ngừng rơi nước mắt.
Khi đó nàng còn chưa hiểu được, thích một nam nhân không tốt sẽ phải trải qua một cuộc sống đau khổ như vậy, trong hốc mắt lúc nào cũng ngấn lệ.
Tiểu trai tinh ngồi phịch xuống cạnh Minh Dạ, quanh người đều là máu.
Vỏ sò của nàng đã bị bào mòn đến mức gần như trong suốt, chỉ cần một phàm nhân chạm nhẹ vào cũng có thể khiến vỏ của nàng vỡ vụn.
Nàng vừa lòng thỏa ý ngậm lấy y phục Minh Dạ, dẫn hắn đi.
Hắn che chở chúng sinh, chúng sinh lại quên mất vị chiến thần này. Nhưng nàng sẽ vĩnh viễn nhớ rõ hắn, nhớ rõ bộ dáng hắn lúc chiến đấu, cả đời sẽ không ruồng bỏ hắn.
Lúc nàng trở lại rừng trúc, Tiểu Địa Tiên cùng đám nấm nhỏ đều đã chạy hết.
Cả rừng trúc là khung cảnh hoang tàn, phía sau Tô Tô đã thấm đẫm máu, sau khi đặt Minh Dạ lên giường, nàng tới chỗ vạc nước, ngâm mình bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...