Vừa hồi phủ, Xuân Đào đã nhìn thấy một nha hoàn tuổi độ hai mươi, mặt trái xoan, lông mày được tỉa tinh tế đang đứng chờ trước phủ Tướng quân. Gặp nàng ta, Xuân Đào bị dọa đến vội vàng cúi đầu.
Nha hoàn mày liễu xùy một tiếng khinh bỉ, nàng ta gạt Xuân Đào ra, hăm hở tiến lên: "Tiểu thư, Bích Liễu trở về rồi, để Bích Liễu dìu người xuống xe."
Tô Tô xốc màn kiệu lên, trông thấy một gương mặt xa lạ. Nghe nàng ta tự xưng là Bích Liễu, Tô Tô trong nháy mắt biết được người trước mặt là ai.
Nguyên chủ có bốn thiếp thân nha đầu, Ngân Kiều bị tổ mẫu đưa đi Trang tử lấy chồng, thời gian này, nha hoàn đi theo bên cạnh Tô Tô là Xuân Đào cùng Hỉ Hỉ.
Nhưng hai nha đầu này lá gan cũng không lớn, so với nguyên chủ thì quá mức chất phác, thường bị nguyên chủ chê là ngu dốt đến cực điểm, cũng không quá ưa thích các nàng.
Nha hoàn Diệp Tịch Vụ thích nhất chính là người trước mắt này, tên là Bích Liễu.
Trong trí nhớ của nguyên chủ, Bích Liễu thông minh lanh lợi, tay chân nhanh nhẹn, miệng cũng ngọt, rất được nàng để tâm.
Tô Tô không đoán ra Bích Liễu là hạng người gì. Nàng đang mải suy nghĩ, Bích Liễu đã tiến đến cẩn thận nàng đỡ xuống xe. Xuân Đào đứng khép nép một bên, giống như gà con gặp diều hâu.
Xuân Đào sợ Bích Liễu?
Lại thấy cái đầu đang cúi thấp của Hỉ Hỉ, Tô Tô cũng hiểu được.
Xem ra bên người nguyên chủ, nha đầu Bích Liễu này có địa vị không tầm thường. Lúc Tô Tô mới xuyên qua, Xuân Đào hơi một tí liền bị nàng dọa đến dập đầu, thế nhưng Bích Liễu trước mặt Tô Tô lại vô cùng nhiệt tình, không câu nệ gì cả.
Chủ tớ mấy người đi vào trong phủ, Bích Liễu nói: "Tam tiểu thư, Bích Liễu có lời muốn nói." Thần sắc nàng ta ẩn ẩn vẻ vui mừng phấn khởi.
Bích Liễu quay đầu nhìn Xuân Đào cùng Hỉ Hỉ, nói: "Ta cùng tiểu thư trò chuyện, các ngươi nên làm cái gì thì đi làm cái đó đi."
Tô Tô không nói gì, nàng ngược lại muốn xem xem, Bích Liễu rốt cuộc muốn làm gì.
Bích Liễu đỡ Tô Tô đi đến chỗ ngoặt sau một ngọn núi giả, lấy ra một trang giấy từ trong tay áo.
"Tam tiểu thư, người nhìn xem Bích Liễu tìm được thứ gì?"
Tô Tô cuộn giấy ra, phía trên vẽ một mỹ nhân sống động như thật. Mỹ nhân ngồi cạnh ao sen, cúi đầu cười yếu ớt, vẻ thẹn thùng lại vô cùng phong tình. Biểu cảm của Bích Liễu Thần vô cùng hưng phấn, trên mặt mũi tràn đầy ý muốn khoe công, thiếu điều muốn viết lên mặt mấy chữ: Tiểu thư, mau khen ta đi.
Tô Tô có chút mông lung nhìn bức tranh này, đây rốt cuộc là cái gì?
"Tiểu thư, người mau nhìn lạc khoản bên dưới."
Kí tên: Bàng Nghi.
Thì ra là Trạng Nguyên lang, bây giờ là Lễ bộ Thị lang Bàng Nghi Chi. Lần trước, hắn cũng vô cùng lo lắng nhảy xuống hồ cứu Diệp Băng Thường. Xem ra, không cần nói cũng biết người trong tranh là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE - PHẦN 1
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...