Chapter 8

169 9 0
                                    


Kali

"Hays ganda nya talaga." Bulong ko sa sarili at nag pangalongbaba habang nakatingin parin sa harapan. Naramdaman kong may nangalabit sakin at sumisitsit pa ito, I tilted my head para malaman kung sino ito.
"Oh Sam." Gulat kong sambit rito.




"Hi, Love nalang short for lovely because some people give that cute nickname on me." Tumango nalang ako. "So we're classmate pala." Nakangising sambit nito, nagbubulongan lang kami syempre para di halatang nagchichikahan kami sa likod at baka lapain kami ng lion dito sa room charr.







"Yeah na shook nga---." I could no longer continue what I was about to say, when suddenly we heard a cold voice from the front.








"Girls at the back!, I since I already introduce myself to all of you at kayong dalawa kayo na maunang magpakilala since nagdadaldalan lang naman kayo dyan." Maawturidad nitong sambit and she glared at me, juskoo nanganganib na ata ang buhay ko ngayon kasalanan talaga 'to ni Sam taena nya.









Siniko ko na si Sam para sya na mauna at tumayo naman ito. "Good morning everyone my name is Samantha Palmer." Masaya nitong pagpapakilala. "Mine na yan." Sigaw ng isa naming kaklase na lalaki. "Pshh quite Mister." Paninita ni Ma'am rito. "And you?." Naka taas ang kilay nito habang nakaturo sa akin. I clear my throat first bago magsalita. "Good morning guys my name is Juliana Kali Villarreal, ang magpapatibok ng puso ni Prof. Charr." I said and look at her with a killer smile, Chika lang. Inirapan lang ako nito at nag turo na kung sinong next. Putchaa ang dami ko kasing alam.








Natapos na kaming lahat magpakilala. "Ok. I want all of you to know my rules here in my class, before we dismiss. First, I want you all to call me Professor/Prof. Fetherston and not just stupid nickname."







"Second, don't you ever add or follow me in any of my socmed. account, but you can message or chat me only if related in our activities."







"Third, if you're late you are not allowed to Attend my class. Last but not the least, pwede ba if you all know na may teacher na sa harapan pwede bawas-bawasan nyo ang pagiging MADALDAL." Mariin nitong sambit sa huling salitang kanyang binitawan bago napatingin sa gawi ko habang naka taas ang kilay nito.








"Hala lagot ka mare." Pang-aasar ni Love. Napalunok nalang ako tsaka siniko sya to sign her to stop, gagi bakit kasalanan ko, parang kasalanan ko HAHAHA Bobbie is that you?  Charr. "Class dismissed." Bored na sambit ni Prof.





_____________________

To be continued...

Hi mga pangga🤗... You can comment your thoughts about this chap.😊 Thank You kung may magbabasa man nito❤ see you next chap. ❤❤❤

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon