"Ay tanga!, bungol ka? Sabi P.R. Sav private room yon." Asar na sambit ng isa.
"Sa susunod paalisin nyo agad kapag may nang gulo at i banned mo yung mga lalaking yon maliwanag?" Huli nitong sambit sa babae at nagbeso pa. Agad naman akong lumapit sa kanya.
"Kali. Who's that girl?." Bored na tanong ko sa kanya. Shit I really don't understand what i'd feel right now.
"Uhm si Celine po... But don't mind her." She said at naupo na sa tabi ng mga kasama nya. Naupo na rin ako sa tabi nya, kasi doon lang may space na natira, so I could do nothing.
Maya-maya pa ay naramdaman kong naiihi ako.
"Mara." I call her. Magpapasama sana ako, pero shit hindi ako pinansin nito tila may sari-sarili na silang mundo. Kausap kasi nito yung kasama ni Kali, Sam ata yung pangalan.
I was looking around and I saw Kali and my friend Natalie. Talking and laughing to each other. I don't know why I suddenly became irritated.
So I guess I'm just peeing alone.
Medyo napadami narin kami ng inom. Pagewang-gewang akong naglakad papuntang pintuan para maka pag cr na sana. I was about to go out, nang biglang may humapit sa bewang ko, napatingin naman ako rito.
"Prof. Where are you going?." It was Kali what does she care?.
"Don't touch me!. Kaya ko na 'to mag c-cr lang ako." I said and I tried to remove her hand from my waist but she tightened it even more.
"Lasing na po kayo. May sarili naman po kasing CR to... There. " Asar na sambit nito sabay turo sa direksyon kung saan yung cr. Inalalayan nya naman ako papasok ng cr.
After kong umihi ay lumabas na ako ng cubicle para maghugas ng kamay. I looked in the mirror and I caught her looking at me.
"Miss Villarreal, why are you staring at me like that? (~_^)." I coldly asks to her, but she keep staring at me.
"Because you're so fucking hot tonight my Professor." She said and grinned at me, and I roll my eyes.
"I know you don't need to sa--." I cut off myself when I saw that she's about to step closer to me I raised my hand in front of her to stop her.
"K-Kali wait I want to go home now." I heard her chuckled. I gave her a confused look.
"What?." Humakbang ito palapit sa akin na ikina atras ko.
"Can I take you there?." She pointing the sink. I'm facing at her right now, so I tilted my head where she was pointing.
"What do you mea-- uhmm." I have never finished what I have to say, when she shut my mouth with a kiss. She quickly grabbed my thigh and gently sat me down on the sink countertop.
Her hand travelled down my thigh and stop between my legs. She found my undies and slowly slid her fingers inside. I tried not to make noise as I feel her forefinger on my clit. Oh Fuck
"Ma'am!."
"Ma'am!."
I immediately came back to my senses when I felt a weak shaking.
"Ms. Avi Ok lang po ba kayo?." Nag-aalalang tanong ni Kali.
Did I fucking daydreaming in front of her? Shit Avi nakakahiya ka.
"Stop! dyan ka lang.... Wag kang lalapit Kali." Pang-aawat ko rito nang mapansin kong humakbang ito papalapit sa akin.
"Ma'am relax. Ano po bang akala nyo may gagawin ako sa inyo?, I won't do anything bad to you Professor." Sambit nito tsaka tinignan ako ng mapang-asar. Sinamaan ko naman ito ng tingin.
"O-Of course not... Let's go, gusto ko nang umuwi." I reasoned and she nodded and slowly opened the door.
Pagkalabas na pagkalabas namin nagulat ako ng mapansing lahat sila'y mga nakangising nakatingin sa'min ni Kali.
"Hoy! Sis ang tagal nyo naman ata don." Dalia said na parang may laman yung sinasabi nya. I glared at her to stfu. She then look away while grinning.
"Uhm guys kalma nag cr lang talaga sya, wag kayong GM dyan." Kali said at inalalayan ako pabalik sa upuan namin.
Naupo na ako kasi nakakaramdam na ako ng hilo. Maya-maya ay nag-aya na rin si Kali na umuwi na daw kami, sumang-ayon naman ang lahat kasi hating gabi na. Nagising ako sa mahinang tapik. Hindi ko namalayan naka idlip na pala ako.
"Prof. Let's go uwi na po tayo." Kali said I looked up to her and slightly nodded and she helped me to stand up.
Malapit na kami sa exit nang bigla kaming tumigil dahil may lumapit na babae. Her name was Celine if I'm not mistaken.
"Babe, uuwi na kayo?." Tanong nito tumango naman si Kali.
"Ok. Take care." Pahabol pa nito.
Hindi ko maiwasan na mapairap. Nakaka bwesit dito pa talaga sila naglalandian sa harapan ko, sarap sakalin nitong babaeng 'to may pa babe-babe pang nalalaman. Ito namang Kali na'to hindi marunong makiramdam sarap sapakin. So I cleared my throat and they looked at me at the same time.
"Uhm una na kami.... Remember what I've said ok?. Bye babe." pagpapaalam nya don sa babaeng haliparot na yon.
Tuluyan na kaming naka labas ng bar at nagpaalam na rin ako sa mga kaibigan ko at sa iba kong co tc.
"Prof. Hatid na po kita." Kali offered but I shook my head no.
"No, Thank you. May magsusundo kasi sa'kin, you can go now.... Thank you nga pala." Ngumiti lang ito pero nanatili parin sa tabi ko.
Maya-maya ay nakita ko na yung sundo ko at tumigil ito sa harapan namin tsaka bumaba.
"Babe let's go?." Adie said my boyfriend bago napatingin kay Kali. I nodded and kiss him on the lips.
Inalalayan na nya ako papasok sa kotse nya. Bago pa man ako tuluyang makapasok ay sumulyap muna ako sa gawi ni Kali na ngayon ay masamang nakatingin kay Adie and looked at me, and there our eyes met I immediately look away. Then we totally drove off.
BINABASA MO ANG
L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴
RomanceGosh! Kung nakakamatay lang siguro ang karupukan, siguro ay matagal ko nang nilisan ang mundo ng sangkabaklaan. Pero kung sya lang naman, I mean... Why not. Willing naman akong magpakarupok para sa kanya. Charr.