Chapter 15

142 8 0
                                    


Abs lang talaga ang kaya kong ipagmalaki ngayon. Kung sa hinaharap lang ang pag-uusapan, hay naku past ako dyan buti pa yung kay ano--- never mind.


Magsi-swimming na sana ako, but I saw Mom na papalapit sa akin. So naisipan kong yayain na din sya.

"Mom!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Mom!... C'mon join me." I said at inabot ang kamay ko sa kanya, kinuha nya naman ito.

"No. Thank you ikaw nalang Nak." Sambit nito tsaka naupo.

"Sige na po Mommy... Please!!." Pagpupumilit ko sa kanya at nag pout at nag puppy eyes pa.
(♡˙︶˙♡)

"Ok. Fine, pero saglit lang ako ha. Hindi ko na talaga alam pano humindi sayong bata ka." Natatawa nitong sambit at pinanggigilan ang pisngi ko.

"Yey! Thank you po Mommy, I love you." I said na parang bata and kissed her on her cheek.

"I love you too. Ok wait for me, magpapalit lang ako." Maya-maya ay bumalik na sya.

Hindi ko maiwasang mamangha habang papalapit si Mom sa'kin. Bukod sa twinnie kami ng two piece, e kapansin-pansin parin ang magandang kurba nitong katawan. Mom is turning 50 na but when I see her like this, she looks like 30 years old. I swear.

"Mom. Let's play a game." I said at lumusong na sa tubig.

"What is it?." Tanong nito at sumunod na rin sa'kin sa pool.

"Ok, where going to start here and then... Kung sino yung unang makapunta don sa dulo ng sampong beses syang panalo. Now yung magiging parusa ng matatalo ay...
the one who will pay for everything for our shopping purchased." I explained.

"Ano deal?."

"Deal." Pagsasang-ayon nito at nagsimula na kami.

Taena dati ata tong sirena si Mommy tas ako pagong -_-+ maya-maya ay dumating si Dad at tuwang-tuwa na pinanood kami.

"I win!!." Masayang sigaw ni Mom.

Grabi hiningal ako don ah tapos si Mom parang wala lang. Syempre nanalo sya, so alam na pag nagshopping kami ako ang magbabayad. Shopping now pulubi later (╥_╥).

💮💮💮💮💮💮💮

Time checked it's 7:30 na ng gabi and since today is sunday, so why not mag girls night out naman kami. Dali-dali kong kinuha yung phone ko para e chat ang aking mga mare.

Finding Sugar Momma Squad ~♥~

Me: Hi guys! Tara JJFB tayo treat ko:).

Sav: Uy! Tara g ako dyan... Pero ano yung JJFB?.

Love: Ay tanga. >_< Ano pa ba edi Juju Fun Bar, hindi mo alam yun? Sikat kaya yun.

Sav: Malamang kaya nga nagtatanong bonak ka rin eh noh

Z: HAHAHA mga mare kalma. Wag na kayong mag-away libre pa naman ni Kali.... Sige kayo baka magbagong isip nyan.

Me: HAHAHA basta mga mare bahala na kayo sa porma nyo malay nyo maraming asukal de mama don... This is your chance. '(*∩_∩*)′

Z: Alright

Love: Let's go mga mare

Sav: Finding Asukal de mama
~\(≧▽≦)/~

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon