Chapter 24

131 7 0
                                    

I smile bitterly and gently squeeze her hand that still on my cheek. She smiles and says. "It's ok if you don't want to talk about it... I just want you to know that you are free to cry on my shoulder, ok?." I don't know what to say, So I just hug her and whisper.









"Thank you for comforting me... I really appreciate po." She gently stroke my back up and down as I felt my phone vibrate on my pocket, hindi ko na muna ito pinansin but then nag vibrate na naman sya. Kaya agad akong napakalas sa pagkakayakap kay Ms. Natalie and I immediately pulled my phone out of my pocket.






I smirk as I saw the notification, HIMALA.

*Aviona Fetherston sent you a friend request*

I click the confirm button at binasa yung chat nya.

Aviona Fetherston
Active Now ▪

A: Miss Villarreal, where are you?

M: Nasa bahay na po... bakit po?

A: Oh nothing

M: What's wrong professor?

A: Uhm... I thought I saw you here at the mall, but yeah never mind

M: Ah ok po

A: Yeah that's all sorry to disturb you

M: No it's fine. Hindi naman po eh

A: 👍








Uyy gagi nakita nya ata ako. Shit hindi nya pwedeng makita ang pagmumukha ko ngayon. Galit kaya sya nung chinat nya yun? hays di na bali, kailangan ko ng makalayo dito.





"Kali, what's wrong?." She snapping out my thoughts.





"Uhm wala naman po." I said and give her an awkward smile





"You know what, I'll gonna treat you nalang... So where do you want us to go?." Masayang sambit nito. Since maglaro naman talaga ang pakay ko dito, so sabi ko mag arcade nalang kami at nag agree naman sya.







Bahala na si Ms. Avi dyan mukhang masaya naman sya kasama yung alaga nya - I mean jowa nya. Pumunta na kaming palaruan. Actually malapit lang din naman 'to don sa restaurant kung saan sila Prof. at jowa nya. Taena talaga. Maya-maya ay napagod na kaming maglaro ni Ms. Natalie tsaka mag ga-gabi na rin kaya inaya ko na syang umuwi.






"Thank you for the treat, Ma'am." I said at ngiting-ngiti na tumingin ako sa kanya, ngumiti rin ito.






"Welcome. Thank you din, I really enjoyed playing with you... I think you have your luck today. Imagine you got this huge teddy bear." Sambit nito habang yakap-yakap yung teddy bear na nakuha ko kanina. Sabi ko sa kanya nalang since nilibre nya naman ako. Meron din naman akong mai-uuwi 2 maliit na katulad nung sa kanya.



Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.






"Hindi naman po... Tyamba lang po siguro." Nahihiyang saad ko.








"Thank you for this. It's so cute 🤗." Ang cute nya. Pinang-gigilan na nya yung teddy bear. HAHAHA








"Welcome po." Lumabas na kami ng mall at tumungo sa parking lot. I decided to ask her to have a dinner with me in my house, pa thank you na rin sa treat at pag-comfort nya sa akin kanina.








"Ma'am, can we have dinner together? If it is ok with you... sa bahay lang po." She looked back at me and Shook her head no, pasakay na kasi ito sa kotse nya.

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon