Hi mga pangga! Sorry for the late update. I am a performing arts student kasi skl kaya hindi ako agad nakaka update dito kasi malapit na ang recital namin at ang dami naming performances na gagawin so un. Sorry talaga. Happy reading po love yah all (。'▽'。)♡
"Let's go?." I nodded and follow her palabas ng CR. Pagbalik namin sa table ay may naka sagutan si Sav sa kabilang table.
"Kanina pa kasi sila nag-iingay eh... ano ba papa-alisin mo ba sila o hindi!" Galit na saad ng babae kay Jason, yung naghatid ng orders namin.
"Sorry po ma'am, pero hindi po pwede." Magalang na sagot naman ni Jason sa babae. Lumapit na ako kasi ayaw magpa-awat nung babae ang ingay nya taena.
"Uhm excuse me ma'am, is there a problem?." Magalang na tanong ko rito pero tinaasan lang ako nito ng kilay. the fuck
"Wag kang makialam dito Miss.. San na ba ang may-ari nito? I want you to kick them out." Galit na saad nito sabay turo dun sa tatlo. "Are you deaf? I said, where is the owner?." Ang ingay nya tangina masasapak ko na talaga to, naku pigilan nyo ko.
"She is the owner ma'am." Turo sa'kin ni Jason. The woman looked at me in shock.
"N-Naku sorry po... I thought--." I cut her off and gave her a fake smile.
"I'm sorry kung maingay ang mga friends ko pero mas mabuti pa po siguro kung umalis nalang po kayo, kasi nakakaistorbo na po kayo sa ibang nandito." I managed to say it calmly kahit kanina pa kumukulo ang dugo ko. Jusmiyo marimar
"Ok, Jason you may lead them out. now." Ma-awtoridad kong utos kay Jason. Inis na sumunod naman yung babae pati na mga kasama nya.
Agad akong humingi ng pasensya sa mga taong naistorbo at bumalik naman ang mga ito sa pagkain. Naupo na rin kami para makakain na rin.
"Sorry Kali." Sabay nilang sabi at nagpuppy eyes pa ang mga gaga. I put my fist under my chin and look at them.
"I don't know what happen guys, pero nag CR lang kami saglit tapos yun yung madadatnan namin. I hope soon magbehave naman kayo." As I said that I feel a hand on my thigh. I tilted my head to look at the gorgeous woman beside me, she was smiling looking at me too. I put my hand on the top of her hand and lightly squeezed it. I think she was trying to make me calm but I swear I am. Naloka lang ako dun sa babae kung makapag warla HAHAHA.
Muli kong ibinaling ang tingin ko sa tatlo at nangako naman ang mga ito na magbe-behave na sila sa susunod. Nagsimula na kaming kumain and in the middle of our peaceful dinner Z breaks the silence by asking me a question.
"So. Mare diba ikaw ang may-ari nito pati narin yung club?." I nodded and she continued her question. "Since you have all of this now, is there anything that you want to achieve or to do? Nung naging legal age kana ano yung pinaka gusto mong gawin nun?." I swallowed my food first and took a sip of my drinks before answering her question.
"Wow! Miss Universe ba ito?." Natatawa na saad ko dito na ikinatawa din nila. "Well to be honest... I said to myself that once I turned 18 I'd like to fucked a older woman." I said and I heard Ms. Avi slightly choke on her food and quickly took a sip on her drinks. I smirk and continue my story.
"But it didn't happen... I don't know, maybe I just can't. That was before but now that I'm 20 let's say now that I did it." I can see in the corner of my eye is Ms. Avi looking at me in shock pati na ang tatlo kung kaibigan.
"OMG! When?." They asked in excitement.
"Secret." Sagot ko sa mga ito na ikina simangot naman ng mga ito that made me laugh.
BINABASA MO ANG
L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴
RomanceGosh! Kung nakakamatay lang siguro ang karupukan, siguro ay matagal ko nang nilisan ang mundo ng sangkabaklaan. Pero kung sya lang naman, I mean... Why not. Willing naman akong magpakarupok para sa kanya. Charr.