Chapter 4

261 8 0
                                    


Kali

"Yes Sweetie come here, try to look at this oh." Nakangiti nitong sambit pero biglang nawala ang mga ngiti nito ng makita nya akong naka simangot, naka kunot-noo itong tumingin sa akin maybe she's wondering bakit ako naka simangot.

"But Mom. I already told you na po diba, I want to celebrate my birthday just a simple celebration lang po." Pagpapaliwanag ko sa kanya. Ngumiti naman ito bago haplusin ang pisngi ko. "Yeah but sweetie it's your 18 birthday remember?." Tumango naman ako, "and minsan lang sa ating mga girls ang mag debut." Napaisip naman ako, nga naman ge gura na. "I want to see my princess wearing a gown kahit pa man gusto mong maging prince." Sabay naman kaming natawa ni Mom. Yeah i already told them about my gender identity, at tinanggap naman nila ako ng buong puso.

Sana all tanggap diba mga marecakes.. Ok lang yan bawi ka nalang next life HAHAHA ✌✌ yes I'm a BI.

"Ok fine." I said na ikinagulat nya naman. Because I'm sure she's expecting na hindi parin ako papayag, well if this is the only way to make them happy and I really love them so much.. So keri na. "Yes as in oo, payag kana?." Excited na tanong nito, ngumiti naman ako tsaka tumango niyakap nya naman ako.

Nandito ako ngayon sa Mini Park, dito lang din sa loob ng subdivision. I use to play here when I was a kid, but to be Honest hindi talaga ako masyadong nakakapaglaro kasi bawal. Pinapanood ko lang yung mga kapwa ko bata, and I think dito ko nakilala yung batang yon if i'm not mistaken.

Since I love taking photos, that's why meron kaming litrato. Nang nagkakilala kami I was 10 years old that time, and she was 16 but I was so tall at the age of 10 so iisipin mo talagang mag ka age lang kami.

That was 7 years ago...

Tatayo na sana ako nang bigla akong nahilo, at bigla nalang may nag flash I think it's a memory with this place.

Napahawak naman ako sa ulo ko, dahil sa sobrang sakit. I'm about to fall ng biglang may humapit sa aking bewang to catch me. "Are you ok miss?." Nag-aalalang tanong nito. I feel safe as she held me in her arms, I can't see her clearly. Dala na rin siguro ng pagkahilo but I know that she's a girl obvious naman sa boses nya, bago pa man ako nawalan ng malay ay narinig ko ang sinabi nito.
"Glad that you're back." At tuluyan na akong nilamon ng dilim.

Agad akong napabalikwas sa higaan sa pag-aakalang panaginip lang yon, but I'm wrong agad naman akong napatingin sa bintana at hapon palang. "Oh shit! What happen?." Bulong ko.

GLAD THAT YOUR BACK

GLAD THAT YOUR BACK

GLAD THAT YOUR BACK

Nag paulit-ulit ang mga salitang yon sa utak ko.

Nagising ako dahil pakiramdam ko may tao sa kwarto. "Shitt sino to, di manlang kumakatok ha." Saad ko sa isip ko. Di na ako nag-atubili agad kung minulat ang aking mga mata, para malaman kung may tao ba talaga baka kasi mamaya napapraning lang ako.

____________________

To be continued..

Hi mga pangga🤗... You can comment your thoughts about this chap.😊 Thank You kung may magbabasa man nito❤ see you next chap. ❤❤❤

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon