Chapter 63

111 9 0
                                    


Kali 

Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko after nang nangyari sa party. Nahuli lang naman kami ni Ms. Avi sa CR while my fingers were still on Athena's pussy. Shit na malagkit talaga. Halo-halong emosyon ang naramdam ko nung gabing yun. Nagi-guilty ako kasi feeling ko nagche-cheat ako sa kanya kahit alam naman nating lahat na walang kami.

How pathetic.

Nasaktan at nakaramdam din ako ng galit. Nasasaktan ako na makita yung sakit sa mga mata nya at kung paano nya ako tignan na may pandidiri. Ang tanga ko lang sa part na nagpadala ako sa tukso at sinabayan ang kalibugan ni Athena at parang kinalimutan ko na lang kung nasan kami naroroon. Galit ako sa sarili ko kung bakit kailangan nya pang masaksihan yun pero mas nasasaktan ako nang makita ko syang hinila si Adie tsaka hinalikan nung sinundan ko sya sa parking lot na gustong-gusto din naman ng mokong na yun taena talaga. Magpapaliwanag lang sana ako kahit hindi ko naman talaga alam sa sarili ko kung ano bang ipapaliwanag ko sa kanya feeling ko lang need kong magpaliwanag pero yun na nga biglang nablangko yung utak ko.

Bakit naman kasi ganito Panginoon, bakit yung nagugustuhan ko ay yung hindi na pwede.

Ngayon maiintindihan ko if she's going to ignore me forever, I think I deserve it. I don't know if may mukha pa ba akong maihaharap sa aking propesora nakakahiya. Maybe I should distance myself from her from now on. 

Tama, mas mabuti pa nga. May isip ka rin pala. Luh paepal ka brain? Gaga sinasang-ayunan ko lang naman yung naisip mong idea. Osya ituloy mo na yang pag-eemote mo. I roll my eyes sa kabaliwan ko gosh, am I really talking with my brain? 

Minsan nakakapagod ding ipagduldulan yung sarili mo sa taong ayaw naman talaga sayo, sa true lang. I let out a sigh as I was thinking, malapit na rin ang birthday ni mommy, ilang araw na lang. Muntik ko pang makalimutan kakaisip ko sa mga nangyari. Linggo ng gabi bago pa man ako makatulog, I let my mind wander about Ms. Avi again, and I didn't even notice that mom had already let herself into my room.

“Sweetie, why are you still awake?” Tanong ni mom at naglakad papuntang kama ko at marahang umupo.

“I can't sleep, mom.” Pag-amin ko rito na ikinatawa nya naman. Hindi talaga ako makatulog, not just because I was thinking of Ms. Avi.

“Too excited for tomorrow, huh?” Asar nito, I chuckle. Well, she was right, and at the same time, I felt anxious about facing her tomorrow. I felt a warm hand caressing my cheek.

“Ok, good night, sweetie... Matulog ka na ha, maaga pa ang alis natin bukas.” Mom said, kissing my forehead. I watch her get up from my bed and walk towards my door, exiting herself out of my room. 

My alarm goes off, interrupting my fucking sweet dream. Agad ko itong pinatay at dumiretso na ng CR para maligo. Alas singko pa lang ng madaling araw nagmadali na akong maligo pagkatapos kong mag-ayos ay bumaba na ako dala ang mini luggage ko.

“Mom." Tawag ko rito, and she hums in response, kaya itinuloy ko na yung itatanong ko. “Is Mama coming with us?” This time she glances up from her phone and looks at me.

“Yes, sweetie.” She smiles and goes back to whatever she is doing on her phone. I take this opportunity to take a nap while listening to my favorite music list. 

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon