Chapter 56

126 7 2
                                    

Dun ay naramdaman ko ang basang-basa na nitong pagkababae. 

"Can you feel that, honey? I'm so wet already." Ungol nito sa tenga ko. 

"Hmm... That's it, rub my clit. Uhh~" Akmang ipapasok na sana nito yung daliri ko sa butas nya nang...

 
Ring* Ring* Ring*

Nagising ako sa paulit-ulit na pagring ng telepono ko. Agad akong napahinga ng maluwag ng malamang panaginip lamang pala yun. 

"Gago panaginip lang pala, parang totoo kasi." I mumble at pinunasan ang kumawala na iilang butil ng pawis sa aking noo.

Agad ko ring natampal ang aking noo nang muling mag ring ang aking telepono at tsaka ko palang naalala na ngayon nga pala ang uwi ni Athena galing NYC. I told her to call me para masundo ko sya sa airport, pero sa lagay ko na ito, mukhang sya pa ata ang magsusundo sa akin. HAHAHA

"Hello?" Nahihiyang bungad ko sa kausap ko. Rinig ko ang pagbuntong hininga nito sa kabilang linya. "Athena? I'm sorry, I forgot na ngayon nga pala ang dating mo. What time ka pa dumating dyan?" Hinging paumanhin at tanong ko rito.

"6:30am." Tipid na sagot nito. I check the time on the wall clock at nakalagay 7:45am na. Sheyteeee. I mentally slapped myself for being so forgettable.

"Uhm, Athena ano... hindi kasi kita masusundo--"

"What!" She exclaimed loudly, kaya inilayo ko agad ang telepono sa aking tenga dahil pakiramdam ko ay nabasag ata yung eardrums ko. "Sana nagsabi ka ng mas maaga." Mahinahon na nya ngayon na turan.

"I know, and I'm sorry. I will tell you the reason, but promise me that you won't freak out and let me finish first, ok?" Mahinang pakiusapan ko rito. I then heard the opening and closing of what I assume is a car door. So I think nagpasundo na sya.

"Ok, I promise." I heard her sigh.

"A-Ah, ano kasi, ano--" 

"Damn it! Kali, can you just tell me already? Pinapakaba mo pa ako." I hear the annoyance in her voice.

"Ok, ok I'm in the hospital becau--" Pinutol agad nito yung saaabihin ko.

"What?! What are you doing there? What happened?" Sunod-sunod na tanong nito.

"Hey, hey hindi bat nangako ka sa akin? Ano bang sinabi ko."

"What hospital are you?" She immediately asks, clearly ignoring what I had just said a while ago. 

After kung sabihin ko saang hospital, ako ay binaba na nito yung tawag. Guess I'm going to explain to her later then. I was watching TV when I heard the door open and then close. Napatingin ako sa gawi na yun, and then I saw Athena coming in. I smiled at her, but she just gave me a worried look.

"Hi, Ath. Hmm." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng halikan ako nito. Ok, I was caught off guard to the point where I didn't respond immediately, but later on, I kissed her back. She's a really good kisser, tho. but kissing Ms. Avi is the best.

"Wow! Yan ba yung pasalubong mo sa akin?" Habol hiningang pagbibiro ko sa kanya.

"Yeah, you like it?" Sarcastic na sagot naman nya at inirapan ako. 


»»»»»
 

"So tell me what happened." She demanded and crossed her arms. 

Hindi agad ako naka imik, but when I felt comfortable enough, I told her everything. I think I can trust her, naman. So why not?

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon