Kali
Kakaalis lang ng sasakyan nila Ms. Avi. Taena naiinis ako bat ganon kahit smack lang yon still ramdam ko parin yung kirot. Gusto kong sapakin yung lalaking yon ako dapat maghahatid kay Ms. Avi eh. Hays napabuntong hininga nalang ako. Oo nga pala sya yung jowa hahaha sino ba naman ako.
I tilted my head as I see a woman napapalapit sa akin and it's Ms. Natalie. Ms. Natalie nga pala is also one of my subject TC at balita ko isa rin pala sya sa mga mentor sa T.A.
"Prof. Nandito pa po pala kayo?." Gulat kong tanong sa kanya. I glanced at my car dahil balak ko nang umuwi.
"Yeah. I'm just waiting for taxi... Nasiraan kasi ako eh." Sagot nito bago ulit tumingin sa daan at nag-aabang na ng taxi.
"Kung ok lang po sana... Hatid ko na po kayo." I looked at her and smiled. she just nod her head and smiled at me back.
Inalalayan ko na sya papasok ng kotse. Damn pag hindi ko pa ito ihatid baka mapano lang sya. We both drunk but I still can manage my kalasingan naman noh, pero sya mukhang hindi na nya kaya.
She give me her address. Huminto ako sa isang magarang bahay. Yayamanin din pala tong si Ma'am. Bumusena naman ako, maya-maya ay nag bukas na yung gate. Wow shala matic na syang bumubukas hanep. Napatingin ako sa back seat at don ay natagpuan ko si Ms. Natalie na mahimbing na natutulog, dahil na rin siguro sa sobrang kalasingan.
Hindi ko na naisipang gisingin pa sya, dali-dali akong bumaba at binuksan ang pinto sa back seat at binuhat si Ms. Natalie. Hindi naman ako nahirapan kasi fit naman sya, kaya magaan lang talaga. Well, I can't deny the fact that she's so fucking sexy, kaya hindi malabong pagsamantalahan ito lalo pa't lasing.
Pumasok na kami sa loob ng bahay nya. Habang buhat-buhat sya, I can't help but to amaze. We're actually a bit the same sa taste when it comes to interior. Ang ganda I love it.
Biglang may sumalubong sa'kin na katulong.
"Good evening po Ma'am." Sambit ng katulong bago napatingin kay Ms. Natalie.
"Uhm excuse me po... Where is Ms. Natalie's room?." Tanong ko rito, ngumiti naman ito at hinatid na kami sa kwarto ni Ms. Natalie.
Nagpakuha ako sa katulong ng maligamgam na tubig tsaka bimpo. Maya-maya ay bumalik yung katulong dala-dala yung mga pinakuha ko, at nilapag nya naman ito sa table.
"Sige po ako na pong bahala dito, Thank you po." Tumango naman ito bago naglakad papuntang pintuan at maingat na sinara ang pinto ng kwarto ni Ms. Natalie.
Nagsimula na akong bihisan si Ma'am dahil nagsuka ito kanina bago pa man kami naka alis ng bar. Nanginginig ang kamay na binuksan ko ang zipper ng dress nito sa likod, naka peach bodycon dress ito.
Shit yummy charott lang nagmumukha tayong manyakis dito Kali ano ba bilisan mo na dzai. Pero hindi ko maiwasang mapasulyap sa kanyang labi pababa sa katawan nya. Damn but I don't want to take advantage of her, not because we were drunk but because I was not that kind of person.
Pagkatapos ko syang punasan ay binihisan ko naman sya ng terno na pantulog. Tumayo na ako at lalabas na sana para makauwi na ako. Saglit akong natigilan nang tawagin ako nito.
"Kali." Agad akong napalingon rito. Nagulat ako nang bigla nya akong hatakin dahilan para matumba ako at pumaibabaw sa kanya, my eyes widened nang maramdaman ko ang malambot nitong labi sa akin.
I was caught off guard but I kissed her back and feel her lips on mine, nang mahimasmasan ako ay agad akong humiwalay at tumayo sa pagkakaibabaw sa kanya.
"P-Prof. I have to go." Nauutal kong sambit sa kanya and looked at her, she held my hand and says.
"Thank you for taking me home... Miss Villarreal." She said at marahang pinisil ang kamay ko. Yumuko naman ako kunti and kissed her forehead and say bye to her.
Lumabas na ako ng kwarto nya kasi mukhang nakatulog na rin sya, kaya bumaba na rin ako at binilin ko sya sa katulong at tuluyan nang umalis sa bahay nya.
@_@
kakarating ko lang ng bahay, agad na bumungad sa akin ang nag-aalalang si Mom na dali-daling tumayo at pumunta sa direksyon ko mula sa living room.
"My ghad Kali, anong oras na oh and you're drunk sweetie." She calmly said with worried tone.
"I'm sorry Mom kung pinag-alala ko po kayo, but don't worry about me I'm fine Mom.... I just want to rest na po." I said and give her an apologetic smile. Hindi na ito nakipagtalo pa, tumango nalang ito while caressing my cheek at inalalayan nya ako papunta sa aking kwarto.
♡ KINABUKASAN ♡
paggising ko ay agad akong napahawak sa aking ulo. Tangina ang sakit. Buti nalang at half day lang ang pasok namin ngayon, yeah it's fucking monday yo bitch. May hang over pa ako malala. Nahihilo akong tumayo at dumeretso na sa CR para maligo. After kong maligo ay bumaba na ako, at dumeretso na ng kitchen kako baka nandon si Mom pero wala ito dito. Si Nanay Isabel lang ang nandito.
"Nay, where's Mom?." Tanong ko rito nang makalapit ako sa pwesto nya.
"Sabi nya pagbaba mo ay kumain kana daw. Nandon lang sya sa mini garden." Tumango naman ako at nag pasalamat tsaka tumungo sa dining room at nagsimula nang kumain.
After nun ay pinuntahan ko si Mom at kakatapos lang nitong magdilig ng mga bulaklak nya. Lumapit ako rito at dahan-dahang niyakap sya mula sa kanyang likod. Humarap naman ito at tinignan ako nang may ngiti sa labi.
"Mom, I'm sorry... I know umuwi na po akong late."
"It's ok Sweetie, but please don't do it again." I smiled and nodded in agreement.
BINABASA MO ANG
L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴
Storie d'amoreGosh! Kung nakakamatay lang siguro ang karupukan, siguro ay matagal ko nang nilisan ang mundo ng sangkabaklaan. Pero kung sya lang naman, I mean... Why not. Willing naman akong magpakarupok para sa kanya. Charr.