Chapter 69

134 5 0
                                    

Most of the livelihood of the people living here is fishing, handicrafts and others.

Pinag-group ko yung mga studyanteng hawak ko at pinapili sa kung anong klaseng negosyo o panghanapbuhay ang gusto nilang gawin for their last immersion.
 

Kali's group decided na gawin yung pag-gawa ng mga basket, bag, at marami pang iba. Pagkatapos nilang makagawa ng iilang mga produkto ay binigyan ko naman sila ng task para mag-isip ng strategy on how they are going to sell it.

After about an hour or two, masaya nilang natapos yung task at binigay na sa may-ari yung kinita nila sa ilang oras na ginugol nila para mabinta yung mga produktong ginawa nila.

Hindi nagtagal ay pinabalik na ang lahat sa resort dahil tapos na ang immersion ng mga bata.
 

“I need you to get ready.” 
 

“For what?” Tanong ko sa kanya at ngumiti naman ito with a hint of excitement dancing through her brown pupil.
 

“Basta May pupuntahan tayo mamaya.” I roll my eyes in a joking manner, making her chuckle cutely and kiss me on my cheek kaya napangiti na rin ako.
 
 

Mga bandang alas kwatro ng hapon napagdesisyunan naming maglakad-lakad sa tabing dagat while holding hands (ok, walang mga marites sa paligid gays kaya malaya sila dyan), bigla kaming nagkatinginang dalawa tsaka nagngitian. No words were spoken, just our eyes talking. It feels amazing to hold her like this. Nakwento nya rin na isa ito sa mga pinapangarap nyang maranasan yung kasama mo yung taong mahal mo naglalakad-lakad sa tabing dagat habang magkahawak kamay at panunuorin ang paglubog ng araw.
 

I can't help but feel kilig 'cause that's one of my dreams too. It's just so romantic, isn't it?
 

Nang tuluyan ng lumubog yung araw napagpasyahan naming bumalik na sa room namin at mag-ayos. 
 
 

“You look amazing in that dress; it makes me wanna rip it,” Kyler said as we made eye contact through the mirror. She was standing in the doorframe of our bathroom. 
 

Kasalukuyan pa kasi akong nag-a-apply ng makeup dito sa CR. I only smirk at her, making her groan. Alam kong na-aarouse na ito. 
 

I've never thought that I would have that kind of effect on her.

“You're such a sweet talker, Miss Villarreal,” I said in amusement and I continued to apply some lipgloss. Dahan-dahan syang lumapit sa'kin habang hindi inaalis yung tingin sa'kin mula sa salamin.
 

She gently grabbed my waist and lightly squeezed it, and I felt the tip of her nose slowly nuzzling against my neck as I slightly shivered, which gave me goosebumps. 

 
She gave my neck a few small kisses before looking at me in the mirror and saying, “I am not. I'm just stating the fact, my love.” I felt my cheeks burning kaya napa-iwas ako ng tingin sa kanya na bahagya nyang ikinatawa.
 

“You look cute when you're blushing, Ms. Fetherston.” Pang-aasar pa nito.
 

Naka black floral summer dress ako at spaghetti ang strap nito kaya malaya nyang nahahalikan yung balikat ko. Binigyan nya ito ng mumunting halik and I actually love the feeling of her lips touching my skin. I slightly loosen her grip on my waist and turn to face her. I encircled my arms around her neck and smiled at her before pecking her lips.

 I encircled my arms around her neck and smiled at her before pecking her lips

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon