Chapter 68

112 5 0
                                    

My heart is swelling with so much joy and excitement right now that it is beating erratically inside my chest. I immediately captured her lips and kissed her passionately. We slowly pulled back when the air became the problem. She gently pressed her forehead against mine and then looked at me lovingly. She smiled while cupping my face with her hands and slowly connecting our lips again.
 

“Being with you means I'll be facing those consequences; then I'm willing to take a risk,” She said, full of perseverance that brought a smile to my face.
 

Totoo ba ang narinig ko? Maayos pa naman pandinig ko diba? 
 

I can't get enough of our kisses, and I think I will never get tired of kissing those beautiful lips of hers.
 

“My love for you will never fade away. I love you still, Professor. I always will.” Ngiting pag-amin ko sa kanya na ikinangiti nya ng malawak at muli akong hinalikan.
 

After ng aminan at dramahan na naganap ay bumalik na kami sa kwarto namin, since second to last akong nag-perform kanina, malamang tapos na ang celebration tsaka last work immersion na namin bukas.
 

Bago pa man kami tuluyang nakabalik sa aming kwarto ay dumaan muna ako kila ma'am para batiin siya ulit ng happy birthday. Dinaanan ko na rin yung mga kaibigan ko para mag-good night.
 

Katatapos ko lang maligo paglabas ko ng CR, I saw Ms. Avi reading a book while leaning back on the wall. I started walking towards our bed, straddled her, and gently planted a kiss on her exposed shoulder. Dahil naka black satin night dress sya. I buried my face on her neck at marahang inamoy-amoy ito.
 
 

Aviona
 

I decided to read a book while I'm waiting for Kali. Maya-maya lang ay natapos na rin siyang maligo tsaka sya tumabi sa akin sa higaan. She began planting soft kisses on my shoulder, and then she buried her face on my neck at inamoy-amoy nya ito na bahagya kong ikinakiliti. Inilapag ko na yung librong binabasa ko sa bedside table, tsaka itinuon ang atensyon ko sa kanya.
 
 

“You ok, baby?” Concern na tanong ko rito habang marahang hinahaplos ang kanyang pisngi. Tumango-tango lang ito kaya bahagya ko syang nilayo sa akin para makita ko yung mukha nya. Bigla itong yumuko kaya maingat kong inangat muli ang kanyang ulo pansin ko ang namumuong luha sa mga mata nito. Bago pa man tuluyang tumulo ang luha nito na nasa kaliwang mata nya ay mabilis ko itong pinunasan using my thumb.

“What's wrong, Kali?” Tumahimik pa ito ng ilang saglit tsaka ko narinig ang mahina nitong pagsinghot na may kasamang cute na pagtawa.
 

Is this what you called ‘Tears of Joy’?
 

“I-I just can't believe that this is happening. Is this real? 'cause I feel like I'm dreaming.” She slightly chuckles while her tears still continue to stream down her cheeks. Hinawakan ko ang magkabilang pisngi nito at tuluyan syang pinaharap sa akin.
 

“Yes, this is real, baby and you're not dreaming.” Malumanay na turan ko rito. Dahan-dahan nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko at ang buong akala ko ay hahalikan ako nito but she just stared at me lovingly and whispered the three words that made me feel the goosebumps all around my body.
 

“I love—” Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang bigla kong maramdaman ang malambot nitong labi na dahan-dahang lumapat sa labi ko. Hindi ko na napigilang mapangiti sa pagitan ng paghahalikan namin. May kung anong kiliti akong nararamdaman sa tuwing magkalapat ang mga labi naming dalawa.
 

I feel her arms snaking around my waist, pulling me closer to her. We locked our eyes, and she smiled and pecked my lips again. Ngumiti rin ako pabalik bago marahang humiga sa dibdib nya.
 

“Good night, my love.” Malambing na saad nito at hinalikan ako sa ulo.
 

“Good night, baby.” Nakangiting balik ko sa kanya. Kinikilig ako sa mga endearment nito sa'kin.
 

Muli kong naramdaman ang paghalik nito sa aking ulo bago bumagal ang paghinga nya, so I guess nakatulog na sya kaya ipinikit ko na rin ang mga mata ko at natulog na rin.
 

 
“Good morning, sleepy head,” I said while playing Kali's nose using my index finger para magising na sya.
 

“Hmm.” Inaantok na wika nito habang bahagyang kinukusot ang kanyang mga mata. 
 

Ang cute nya. 
 

She finally opened her eyes and she immediately smiled when she saw me.

“Good morning, gorgeous,” She said while slightly covering her mouth. 

Bahagya nya akong hinila kaya napahiga ako sa ibabaw nya tsaka nya pinulupot ang kanyang mga braso sa bewang ko.

“What time is it?” 
 

“Five am.” Sagot ko. Gulat itong napatingin sa akin na bahagya kong ikinatawa.
 

“Ba't ang aga mong nagising, baby?” Takang tanong nito. Sabi ko na nga ba nakalimutan nya.
 

 
“Kasi nga po ngayon na yung last work immersion nyo kaya bumangon ka na dyan.” I remind her at akmang tatayo na sana pero hinila nya ako pabalik.
 

“Stay.” She started peppering kisses from my jaw to my neck. I couldn't help but let out a faint moan as her lips reached my sweet spot. Gustuhin ko mang mag-stay kami sa higaan at sa ganitong posisyon, pero kailangan naming makarating sa area ng pag i-immersionan nila bago mag-six.
 

“Baby, stop!” Pang-aawat ko sa kanya dahil nakikiliti na rin ako.
 

“You look so beautiful, my love,” She whispered in her husky voice, which made me shiver.
 

“T-Thank you... Maligo ka na dun.” Hinila ko sya. Ayaw pa sana nitong bumangon pero sabi ko sa kanya need naming maunang mga teacher dun, so sabi ko mauna na lang ako sa kanya kung gusto nya. Kaya ayun dali-dali syang bumaba ng kama at dumiretso na sa bathroom pero bago pa man sya makapasok ay pinigilan ko ito.
 

“Hep, hep, hep. You forgot something.” She gave me a confused look. “Where's my morning kiss?” I said, tapping my lips twice and motioning for her to kiss me, but she shook her head no.
 

“Ayaw hindi pa ako nagto-toothbrush.” Dahilan niya, she was still standing at the bathroom door, so I quickly went my way to her.
 

“Wala akong pakialaman sa morning breath mo,” I said to her. Nagdalawang isip pa ito bago ako tinignan sa mata.
 

“Kiss me, please.” Pakiusap ko rito na agad nya rin naman akong pinagbigyan.
 

“Maliligo na po ba ako o magmi-make out na lang tayo dito?” Natatawang tanong nito na agad kong ikinamula.
 

“Sorry,” I said shyly before looking elsewhere. 
 

“Hey.” She made me look at her. “You're so cute.” Nakangising saad nya and pecking my lips. "Later, baby, later.” She said, winking at me before getting inside the bathroom.
 

Habang naliligo sya ay naghanda na ako ng aming agahan. After ng ilang minuto, ay natapos na rin sya sa pagligo kaya nagsimula na kaming kumain at umalis na.
 

Nang makarating kami sa work immersion venue ng mga bata ay nagsimula na ring mag-announce si Mrs. President, informing everybody that since this is the last work immersion of the students, they're free to stroll around near this resort. Agad na nagdiwang ang mga studyante pati na rin ang mga co-teachers ko.
 
 

L̴o̴v̴i̴n̴g̴ M̴s̴. F̴e̴t̴h̴e̴r̴s̴t̴o̴n̴Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon