FAQs (Frequently Asked Questions)
As promise I'll answer your questions after I drop the Wakas part of RTLS Season 2. Ito munang mga questions na ito sa ngayon. I'll answers more questions tommorow and I'll also put it here too.
• Ma m-meet po ba ng last section ang mother ni Raiven?
| Of course! |• Magkakaroon po ba ng special chapter ang Season 2?
| Hindi na po, baka sa Season 3 ko na lang ilagay. |• Makikita po ba ng last section ang combat at racing skill ni Raiven?
| BIG YEEEES! |• May action scene ba together sila Raiven at Kuwai para patumbahin ang kalaban?
| Meron syempre |• Ma m-meet po ba ng last section ang mga cousins ni Raiven?
| Hindi na, si Addison lang |• Kailan po babalik si Pierce?
| Malapit na malapit na |• May plano po ba kayo isulat ang story nila Xerox at ibang last section?
| Meron, kaso after RTLS di ko pa alam kung sisimulan ko na 'yan kasi marami pang nakaline-up. |• Final na po ba talaga ang Season 3? Wala na pong Season 4?
| Yesss, kung may sequel man iyon na iyong story ng ibang last section. ^_^)• May makikigulo ba sa relasyon nila Kuwai at Raiven?
| Si Xerox HAHAHHAHAHA |• Makakalabas na po ba si Pierce sa rehab?
| Oo naman |• Miss A, di ba sabi mo po ang Season 3 is POV ng last section, may chance po ba na ang ibang chapter ay POV ni Raiven?
| POV pa rin naman ni Raiven as the narrator pero maraming chaps na POV ng last section at ng iba ring characters. |• May bago po bang mga character/s sa Season 3
| Yesssss |• Tuwing kailan po kayo nag u-update Miss A?
| Walang specific date, surprise lang kung kailan hehe |• Ilang chapters po ang Season 3?
| Ganoon pa rin naman, 100 chapters + Wakas |• Clue po kung sino si Tanner?
| Basta nasa paligid ligid lang siya hahahha |• Marami po bang sikretong marereveal sa Season 3?
| Yesssss, final na 'yon kaya marereveal na talaga lahat-lahat. |•Magkakaroon po ba story ang lahat ng last section?
| Hindi po, kasi iyong iba mababanggit na dito sa RTLS, like kay Lexus at Acid |
•This year niyo rin po ba isusulat Season 3?
| Nasagot ko na 'to and yesss, baka next next week lang mag u-update na rin ako. |Thank you so much Lollypops for your support. See you all on Season 3!! ^_^
BINABASA MO ANG
Ruling The Last Section (Season 2- COMPLETED)
Teen FictionWill Raiven continue to rule the last section if they are starting lost one by one on her grasp? How can she reign the throne if there's no last section anymore?