Jisoo đặt cháo và thuốc xuống bàn, ngồi xuống giường đối mặt với Jennie. Cô quan sát nàng, giấc ngủ vừa rồi khiến khuôn mặt nàng trở nên hồng hào hơn một chút, không còn nhợt nhạt như lúc chiều nữa.
"Ăn một ít cháo đi, nó vẫn còn nóng"
Jisoo bê cháo sang trước mặt nàng, đó là tô cháo đầu tiên cô tự tay nấu cho nàng, mùi thơm truyền đến khiến bụng Jennie cũng phải kêu gào lên.
"Tay của chị" - Jennie cau mày khi nhìn thấy tay Jisoo bị quấn một lớp vải khá dày.
"Jisoo, tôi xin lỗi"
Jennie cúi đầu như nhận lỗi, nàng ân hận tự trách mình. Nàng không muốn Jisoo thấy bộ dạng phát bệnh của mình, càng không muốn làm tổn thương cô, người đã cưu mang cứu sống nàng.
"Không sao đâu, em không có lỗi" - Jisoo nhẹ giọng trả lời.
"Nhưng mà chị bị thương rồi, vì tôi nên chị mới bị như vậy"
"Có đau lắm không ?"
Jennie kéo tay Jisoo, nàng vừa xoa xoa vừa thổi thổi vào tay cô. Jisoo mỉm cười, sao Jennie lại có thể đáng yêu như vậy ?
"Em ăn hết bát cháo này tôi sẽ không đau nữa"
Jisoo ôn nhu áp tay mình lên má nàng, sự va chạm của Jisoo khiến Jennie bất giác đỏ mặt, tim nàng cũng vì thế mà đập nhanh hơn. Chết tiệt, loại cảm giác gì thế này ?
"Ngày mai chúng ta sẽ dọn đi" - Jisoo đút muỗng cháo cuối cùng vào miệng Jennie, cô nhỏ giọng nói.
"Dọn đến sống ở một nơi tốt hơn, chúng ta sẽ không ở đây nữa"
Jennie định nói gì đó nhưng bị Jisoo ngắt lời, nhìn biểu hiện của nàng cô có thể biết được nàng đang nghĩ gì.
"Chỉ tôi đi được không, đây vốn là nhà của chị"
Jennie lắc lắc đầu, cô thấy bản thân mình thật có lỗi, Jisoo vì cứu nàng nên mới bị gia đình chỉ trích, đột nhiên lúc này cô lại đòi ra ngoài. Không phải Jisoo bị đuổi đi vì nàng đó chứ.
"Tôi sẽ ra ngoài. Tôi sẽ xin lỗi họ và đi ngay"
"Jennie, nghe tôi nói"
Jisoo vội kéo tay nàng lại, ôm nàng vào lòng, cô không muốn nàng tự trách bản thân theo cách này.
"Em không có lỗi, chúng ta ra ngoài sống vì muốn tốt hơn"
"Soo...nhưng mà" - Jennie cũng siết chặt vòng tay cô, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống.
"Đừng khóc, mai chúng ta cùng đi, có được không"
Jisoo đẩy nhẹ vai nàng ra, lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Cô vừa nói vừa mỉm cười an ủi.
"Ngủ một giấc đã, ngày mai mọi chuyện sẽ ổn thôi" - Jisoo thì thầm.
Jennie như đứa trẻ ấm ức, gật gật đầu, không ngờ một người nàng chưa từng quen biết như Jisoo lại đồng ý mang nàng về nhà, chăm sóc bằng tất cả sự ôn nhu, đối xử một cách dịu dàng và tử tế với nàng như vậy. Nàng cũng không hiểu rõ lòng mình thế nào, chỉ là mỗi lần ở cạnh Jisoo, nàng đều có cảm giác an toàn và hạnh phúc.
Jennie lại giật mình thức giấc, đồng hồ đã điểm 1h sáng. Trời sang đông nên bên ngoài cũng lạnh dần, gió thổi qua khung cửa sổ khiến nàng rùng mình. Vội đóng cửa sổ lại, Jennie nhíu mày khi nhìn thấy thân ảnh Jisoo đang co ro nằm dưới sàn.
Jennie có đề nghị Jisoo ngủ trên giường, nàng sẽ chủ động chia vách ngăn cho cả hai nhưng Jisoo đã khéo léo từ chối, cô không muốn làm phiền giấc ngủ của nàng, nhưng lại không thể bỏ nàng ngủ lại phòng một mình. Lỡ không may nàng phát bệnh giữa đêm thì sau. Thế là cô nằm luôn dưới sàn. Biết sao đây ? Đành vậy.
Jennie líu ríu lấy chăn đắp lên người cô. Hành động một cách tỉ mỉ và nhẹ nhàng, nàng sợ sẽ làm cô thức giấc.
"Soo" - Jennie giật mình khi thấy Jisoo mở toang mắt, còn đang nhìn chằm chằm vào mình.
"Sao không ngủ" - Jisoo mỉm cười, khoảng cách giữa hai người lúc này rất gần, đến mức có thể nghe được nhịp thở của nhau.
"Trời lạnh quá, tôi định..."
"Hay chị lên đây ngủ đi, sàn nhà rất lạnh"
Jennie lấp ba lấp bấp, vội vã ngồi sang một bên, khuôn mặt cũng dần đỏ lên vì ngại. Nàng không muốn cô biết nàng đang lo lắng cho cô, nhưng vẫn không tày nào qua mắt được Jisoo. Đôi mắt của nàng không hề biết nói dối.
"Không sao cả, em mau lấy chăn rồi ngủ đi. Trời lạnh rồi" - Jisoo trong lòng có chút hạnh phúc, thì ra nàng cũng có để ý đến cô sao ?
"Không được đâu, sàn rất lạnh. Ngày mai chị sẽ bệnh mất" - Jennie vừa nói vừa lắc đầu không đồng ý.
"Nếu vậy thì..."
"Nini ngủ cùng chị nhé"
Jisoo nói dứt câu liền dùng lực kéo tay Jennie, nàng mất thăng bằng liền ngã hẳn lên người cô, Jisoo nhanh chóng choàng tay ôm lấy nàng.
"Như vậy sẽ không lạnh nữa" - Jisoo nói tiếp.
Jennie hơi bất ngờ vì hành động của Jisoo, nhưng mùi hương trên người cô có gì rất đặc biệt khiến nàng không thể dứt ra được, nàng cũng không có ý muốn phản kháng.
"Ngoan, ngày mai chúng ta sẽ đi sớm"
Jisoo thì thầm vào tai nàng, cô hôn nhẹ lên mái tóc nàng. Đặt càm lên đỉnh đầu nàng, Jisoo đưa tay xoa nhẹ tấm lưng nhỏ bé, gầy gò ấy. Cô siết chặt cái ôm hơn vì sợ nàng sẽ lạnh. Cái lạnh bên ngoài cũng đột nhiên biến mất khi hai con người đang ôm chặt lấy nhau trong chăn. Jennie chỉ lặng im lắng nghe lòng mình, nàng luôn thích sự ôn nhu và mùi hương trên người cô. Một mùi hương nhè nhẹ làm nàng luôn có cảm giác dễ chịu.
"Ngủ ngon, Soo yêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"