Chap 40.

1.3K 59 0
                                    

"Chaeyoung" - Lisa từ trên lầu đi xuống, lên tiếng gọi Chaeyoung khi thấy cô đang đứng trong bếp.

"Sao lại xuống đây, chị nghỉ ngơi đi, chị chưa khỏe hẳn đâu đó" - Chaeyoung xoay người rời khỏi cái ôm của Lisa, cô vuốt ve khuôn mặt cậu nhắc nhở.

Lisa mỉm cười, mấy hôm nay Chaeyoung đã bỏ hết công việc ở cạnh chăm sóc cho cậu. Nhờ vậy mà sức khỏe cậu đã tốt hơn nhiều.

"Chị không sao, nhờ có em mà rất khỏe"

"Mà hôm nay em nấu nhiều món thế, có tiệc gì sao"

Lisa nghiêng đầu hỏi, cậu thấy Chaeyoung đi chợ từ rất sớm, trên bàn bây giờ lại còn có rất nhiều đồ.

"Em quên mất, hôm nay nhà chúng ta có khách đó" - Chaeyoung vừa nói vừa cho thịt vào miệng Lisa.

"Có vừa miệng không" - Cô hỏi.

"Rất vừa miệng" - Lisa vui vẻ trả lời.

"Để chị phụ em"

[...]

"Nói đi, đây là cái gì hả"

Alex đi đến chỗ Nancy, hắn ném tờ giấy đã được xóa nợ xuống trước mặt cô, khuôn mặt vừa lo lắng, vừa tức giận.

"Anh điều tra tôi" - Nancy tỏ rõ sự khó chịu, liền hỏi.

"Là bên phía Hongsu đã gửi nó cho tôi"

"Nói, ở đâu cô lại có được số tiền lớn như vậy"

Nancy cười nhạt, cô biết trong đầu Alex lúc này đang nghĩ gì và đang lo sợ điều gì. Tuy nhiên cô sẽ không nói cho hắn biết số nợ đó là Jisoo đã giúp cô giải quyết, vì nó có liên quan đến sự an toàn của Jisoo.

"Ở đâu tôi có ? Nó có liên quan gì đến anh sao"

Alex nghe Nancy nói vậy thì càng thêm tức giận, hắn sấn tới bắt lấy cổ tay Nancy siết mạnh. Rõ là trong lòng hắn đang lo sợ, với số nợ hiện tại, nếu không có tiền, hắn phải chết.

"Sẵn đây tôi muốn nói cho anh biết, tôi sẽ không tham gia vào kế hoạch sắp tới của anh" - Nancy mặc cho cổ tay mình đang bị Alex siết đến tỏ tấy lên, cô vẫn mạnh miệng nói với hắn.

"Câm miệng đi, cô đừng bao giờ thách thức sự kiên nhẫn của tôi"

"Không phải tôi từng nói rồi sao. Người như anh tất cả đều sợ, nhưng riêng tôi thì không nên đừng bao giờ đem bất kì điều gì ra mà hù dọa"

"Và tôi cũng muốn nói cho anh biết, tôi sẽ không cung cấp bất kì thông tin nào của Kim Jisoo cho anh. Tất cả những việc làm của anh sau này đều không có bất kì liên quan nào đến tôi. Hậu quả, anh sẽ tự mình gánh chịu"

Nancy trừng mắt nhìn Alex nói một hơi dài, nói xong liền vung tay bỏ đi.

"Cậu chủ"

"Bắt nó đi, bằng mọi cách trước ngày diễn ra kế hoạch phải bắt sống được nó. Nó biết rất nhiều thông tin về Kim Jisoo, không thể để nó làm hỏng kế hoạch lần này"

"Vâng, tôi rõ thưa cậu"

[...]

Tài xế dừng xe, anh đưa mắt nhìn vào chiếc kính trước mặt, cảnh tượng trước mắt khiến anh có chút ngượng ngùng. Jennie đang được Jisoo ôm trọn trong lòng, cũng không hiểu nàng trườn thế nào mà ngồi hẳn vào trong lòng cô.

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ