"Bác sĩ, Jisoo sao rồi"
Jennie đang đứng với mọi người trước phòng bệnh, nghe tiếng mở cửa nàng liền vội vã chạy sang.
"Không sao, cũng may là đưa đến bệnh viện kịp thời"
"Vậy bây giờ chúng tôi có thể vào trong rồi đúng không" - Chaeyoung nhìn bác sĩ Jung, lên tiếng hỏi.
"Sức khỏe của Kim tổng hiện tại đang rất yếu, cô ấy cần nghỉ ngơi nhiều hơn, đầu óc cần thư giãn để sức khỏe sớm hồi phục. Mọi người chú ý đừng để Kim tổng kích động hay xúc động quá mức"
"Chỉ cần có người ở đây chăm sóc là được, tránh việc quá đông người, Kim tổng cần có không gian riêng nghỉ ngơi" - Bác sĩ Jung trình bày ý kiến của mình, ông chỉ lo quá nhiều người xuất hiện cùng lúc sẽ khiến Jisoo áp lực thêm, một hai người là đủ rồi.
Bác sĩ Jung nói xong liền gật đầu rời đi, ông cần có thời gian đưa ra biện pháp giúp Jisoo chữa trị theo cách tốt và an toàn nhất.
"Chaeyoung, em về nhà soạn dùm chị ít đồ, chị sẽ ở lại đây chăm sóc Jisoo" - Jennie thở phào, chỉ cần Jisoo không sao là nàng yên tâm rồi.
"Hay chị về nhà nghỉ ngơi đi, đêm nay để em ở lại đây cho" - Chaeyoung nắm lấy tay Jennie, đề nghị. Nàng bị bắt đi suốt hai đêm liền, bây giờ trông có vẻ cũng rất mệt rồi.
"Đúng đó, chị về nhà nghỉ ngơi một hôm đi, để em với Chaeyoung ở lại được rồi"
Bona nghe Chaeyoung và Lisa nói vậy liền gật đầu tán thành, cô đi đến trước mặt Jennie, môi mấp máy định nói gì đó thì Jennie đã vội lên tiếng trước.
"Không, chị sẽ ở lại đây cho đến ngày Jisoo được xuất viện"
"Chị muốn chị là người đầu tiên Jisoo nhìn thấy khi chị ấy tỉnh lại"
Nhìn thấy Jennie dứt khoác như vậy nên ba người còn lại cũng không nói gì thêm. Bona lúc này mới lên tiếng.
"Bây giờ mình phải đến đồn cảnh sát gặp Seulgi, có một vài thông tin về vụ án này chúng ta cần phải cung cấp cho phía cảnh sát để họ tiện điều tra"
"Ở đây nhờ cô nhé Jennie, có gì thì cứ gọi điện cho tôi" - Bona đặt tay lên vai Jennie dặn dò, có Jennie ở cạnh Jisoo, ai nấy đều không cần quá lo lắng.
Bona nói xong thì rời đi. Lisa xoay lưng cùng Chaeyoung định đi thì nghe thấy tiếng Jennie gọi.
"Lisa"
"Unnie, có chuyện gì sao"
"Công việc ở công ty sau này, có thể sắp xếp giao lại cho người khác được không"
"Chị muốn Jisoo tập trung vào chăm sóc sức khỏe, chị sợ chị ấy lại đổ bệnh" - Jennie siết chặt tay lại với nhau, nàng rất lo cho sức khỏe của Jisoo, như bác sĩ Jung vừa nói lúc nãy, người bệnh cần để đầu óc thư giãn thì mới mau khỏi được.
"Yên tâm, chị cứ việc ở cạnh chăm sóc Jisoo unnie, mọi chuyện ở công ty đã có em và Lisa quản rồi" - Chaeyoung tươi cười, đáp.
"Cảm ơn hai đứa" - Jennie gật nhẹ đầu thay cho lời cảm ơn.
"Cảm ơn gì chứ. Giờ bọn em về đây, sáng mai sẽ ghé sang. Chị có gì thì cứ gọi cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!
Short Story"Jennie, kiếp sau, em có yêu chị nữa không" "Jisoo, kiếp sau không cho phép chị yêu em nữa. Để em tìm gặp chị trước rồi nói yêu chị, có được không"