Chap 22.

1.4K 74 0
                                    

"Chết tiệt"

"Tại sao cô không nói với tôi việc Kim Jisoo chính là đối tác lần này chứ"

Alex đập mạnh tay vào tường, khuôn mặt đầy bực tức. Việc Jisoo xuất hiện khiến hắn rất bất ngờ, công ty hắn bây giờ đang rất cần dự án lần này, nhưng người đứng đầu lại là Jisoo.

"Câm miệng đi, ngay cả tôi cũng không biết điều đó"

Nancy khuôn mặt cũng tái xanh, lúc nãy cô và Alex đã trực tiếp đụng mặt Jisoo trong cuộc họp. Mặc dù Jisoo không có thái độ hay biểu hiện khác thường nào, nhưng về phía Nancy cô vẫn không khỏi sợ sệt.

"Đợt này Kim Jisoo chỉ sang đây một mình, nghĩa là Jennie vẫn còn ở Seoul"

"Anh định làm gì"

"Anh nghĩ dự án của anh sẽ thành công khi anh dám đụng vào Kim Jennie sao"

"Ai nói với cô tôi sẽ đụng đến Kim Jennie"

Hắn trả lời, khuôn mặt đầy đắc ý.

"Nếu Kim Jisoo có bất cứ mệnh hệ nào, tôi là người đầu tiên không tha cho anh"

Nancy trừng mắt nhìn hắn, cảnh cáo rồi sau đó bỏ đi.

"Cậu chủ, chúng ta có cần xử lí cô ta không"

"Từ từ đã, nó vẫn còn giá trị lợi dụng, đợi đến khi tao đạt được mục đích rồi. Lúc đó giết nó vẫn chưa muộn"

"Vâng"

Jennie loay hoay trong bếp dọn dẹp và gọt ít trái cây. Lúc chiều Bona và Lisa đã ghé sang hỏi thăm và mua nó cho nàng.

"Aaa"

"Sao...sao vậy Jennie"

"Mình...mình"

"Sao cậu không cẩn thận gì hết vậy, chảy máu rồi. Có sao không"

"Để mình xem"

Somi vừa nói vừa chạy đi lấy hộp y tế, nắm lấy tay nàng lên kiểm tra. Ngón tay rơm rớm máu đã bị cắt sâu hết một mảng.

"Cậu sao vậy, có đau không"

"Mình...không sao" - Nàng nhỏ giọng.

"Mình thấy cậu cứ thất thần làm sao đấy, bộ có chuyện gì à ? Hay cậu thấy không khỏe ở đâu"

Somi lo lắng hỏi, từ lúc cô đến nhà cứ thấy Jennie buồn buồn, giống như nàng đang phiền lòng về chuyện gì đó.

"Mình không biết nữa, nhưng mình cảm thấy trong lòng cứ bồn chồn không yên"

"Nhưng chuyện gì"

"Mình thấy nhớ Jisoo, thấy rất lo cho chị ấy. Somi, cậu đi cùng mình, đến chỗ Jisoo được không"

Jennie nhìn bạn thân bằng đôi mắt khẩn cầu, từ lúc Jisoo đi nàng chỉ nghĩ đến cô, nhưng luôn nghĩ bằng một tâm thế bất an, lo lắng.

"Jisoo chỉ đi công tác vài ngày rồi sẽ về, chị ấy cũng gọi cậu mỗi ngày mà, đừng lo"

Somi nắm tay nàng, cô chưa thấy Jennie ở trong trạng thái này bao giờ.

"Mình lo lắm, mình thấy rất bất an"

Somi lắc đầu, không biết phải làm gì chỉ ôm Jennie vào lòng an ủi. Jennie có lẽ đã quen với việc luôn có Jisoo bên cạnh rồi, có lẽ vì thế nên nàng mới cảm thấy trống vắng thôi.

Tiếng chuông điện thoại reo lên, Jennie vui mừng nhấc máy, cứ ngỡ Jisoo gọi về, không ngờ lại là của một người khác.

"Em yêu, nhớ anh không"

"A..alex"

Jennie giật mình, giọng nói này nàng chưa bao giờ quên được. Nó đã lẩn quẩn và gây ám ảnh cho nàng suốt một thời gian dài. Somi cũng bất ngờ, cô lấy điện thoại từ tay Jennie, bật âm lượng hết mức có thể để nghe được cuộc trò chuyện.

"Em trốn kĩ đấy, anh tìm mãi không ra"

"Không ngờ em lại được chủ tịch của tập đoàn Kim Thị đón về và bảo bọc, thật may mắn đó"

"Nhưng em cũng đừng quên chúng ta từng là người yêu của nhau, bây giờ vẫn vậy"

"Anh muốn gì" - Jennie vẫn cố giữ bình tĩnh, hỏi hắn.

"Đơn giản thôi, anh muốn em quay về bên cạnh anh"

"Anh đừng hòng, chuyện đó sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa"

Jennie không chút chần chừ, liền dứt khoác. Hắn còn dám nói hắn và nàng yêu nhau sao ? Đúng là trước đây nàng đã từng rất yêu hắn, nhưng hắn chỉ luôn muốn chiếm đoạt lấy thể xác nàng. Nàng không cho phép thì hắn ra sức đánh đập, hành hạ khiến nàng suýt chút nữa là phát điên. Bây giờ lại bảo yêu, đúng là nực cười mà.

"Cũng mạnh miệng đấy"

"Anh cho em hai ngày suy nghĩ, nếu sau hai ngày em vẫn không quay về. Vậy anh sẽ giúp em chăm sóc tốt cho Kim Jisoo"

"Ý...ý anh là gì" - Jennie giật mình, hắn vừa nhắc tới Jisoo, hắn sẽ không làm hại đến cô chứ.

"Jennie ngốc, em biết anh có thể làm những gì mà. Mà hình như Kim Jisoo đang ở Jeju có một mình thì phải"

"Tên khốn, tôi cấm anh đụng đến Jisoo"

Jennie hét lớn, hai bàn tay nàng siết chặt đến đỏ ao, đôi mắt hằn lên hàng ngàn tia lửa giận. Nếu bây giờ có Alex ở đây, nàng xin thề nàng sẽ tự tay giết chết hắn.

"Haha, em nghĩ em có quyền ra lệnh cho anh sao ? Ngoan một chút, Jisoo của em sẽ an toàn"

(Chap vừa rồi mình đăng muộn, nên mình trả bù chap nhé mọi người)

|JENSOO| EM KHÔNG THỂ RỜI ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ